Quan hệ bằng miệng đúng là mang lại cảm xúc đê mê mới lạ và hưng phấn nhưng quan hệ bằng miệng có an toàn không, có tốt không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.
 

1. Quan hệ bằng miệng và những thắc mắc chung nhất.

Quan hệ bằng miệng là gì?

Quan hệ bằng miệng là việc sử dụng miệng, lưỡi để tiếp xúc với các cơ quan sinh dục của bạn tình trong quá trình quan hệ chăn gối. Việc làm này còn có tên gọi khác là khẩu giao và tên tiếng anh là Oral sex. Việc quan hệ bằng mang lại những khoái cảm mới lạ, đầy đê mê rất thú vị vì thế mà ngày càng được nhiều người cả phụ nữ và nam giới đều thích.
 

BÚ CU
 

 

Quan hệ bằng miệng có thai không?

Quan hệ bằng miệng có thai không? Câu trả lời dành cho bạn là: Quan hệ bằng miệng không thể có thai. Sự thụ tinh xảy ra khi tinh trùng gặp trứng trong tử cung của phụ nữ theo cơ chế thông thường là xuất tinh trong âm đạo. Việc nam nữ quan hệ bằng miệng kể cả xuất tinh thì những gì đưa vào miệng sẽ được di chuyển theo đường máu, tinh trùng không gặp được trứng thì không thể thụ tinh.

Trái với lo lắng của nhiều người rằng quan hệ bằng miệng có thai ngược lại đây được cho là cách quan hệ để tránh thai, là sự lựa chọn cho một số cặp đôi đang kế hoạch chưa muốn có con hoặc phụ nữ đang mang thai quan hệ bằng miệng để giải quyết nhu cầu sinh lý cho chồng.



Quan hệ bằng miệng có tốt không, có an toàn không?

Nhiều người cho rằng việc quan hệ miệng khá là … mất vệ sinh nên băn khoăn, không biết có nên quan hệ bằng miệng không, liệu quan hệ miệng có an toàn tuyệt đối không? Poliva có câu trả lời cho bạn như sau: Việc quan hệ bằng miệng nếu vệ sinh sạch sẽ thì không đáng lo, chúng mang lại khoái cảm cho các cặp đôi. Nhưng nếu xét về độ an toàn thì quan hệ miệng lại không an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Khi quan hệ theo cách này, nếu không cẩn thận đàn ông và phụ nữ có thể mắc phải các căn bệnh sau:
 

Quan hệ bằng miệng gây nhiễm HPV.

HPV là một vi rút rất nguy hiểm gây ra bệnh u nhú ở người. Căn bệnh này lây truyền rất nhanh gây nên nên mụn cóc sinh dục hoặc nguy hiểm hơn là ung thư cổ tử cung. Đặc biệt khi quan hệ bằng miệng thì sự va chạm giữ răng, môi, lưỡi và bộ phận sinh dục là điều tất yếu, nhất là những tổn thương gây trầy xước vì răng vô tình ma sát mạnh khiến virus càng dễ thâm nhập và gây bệnh.

 

Nguy cơ mắc HIV/AIDS.

Thông thường chúng ta nghĩ rằng căn bệnh quái ác này chỉ có thể lây lan qua quan hệ đường âm đạo, nhưng thực tế thì khẩu giao cũng là nguyên nhân cao không kém.

Chuyện ấy bằng miệng gây hưng phấn quá mà răng môi gây tổn thương âm đạo, dương vật và từ đó virus HIV/ AIDS có cơ hội phát triển. Những người có nguy cơ mắc bệnh là người có cuộc sống chăn gối không lành mạnh, quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ bằng miệng với gái massage, bia ôm, mại dâm…

 

Viêm gan B.

Viêm gan B là bệnh do một loại virus gây ra có tên là HBV. Đa số người bệnh mắc viêm gan b ở giai đoạn đầu thường không có triệu chứng, rất ít bệnh nhân xuất hiện biểu hiện của viêm gan siêu vi B cấp tính như nước tiểu sẫm màu, chán ăn,đau mỏi toàn thân… Ở giai đoạn đầu của bệnh nếu bệnh nhân không được theo dõi  để tìm hướng điều trị tích cực thì bệnh nhân có nguy cơ dẫn tới xơ gan viêm gan mạn tính, hoặc nguy hiểm hơn là ung thư gan.


Theo nghiên cứu thì con đường lây truyền bệnh viêm gan B gần giống với con đường lây truyền của HIV và tất nhiên lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn là có thể mà quan hệ bằng miệng cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

 

Nguy cơ mắc mụn rộp sinh dục, các bệnh lây qua đường tình dục.

Nếu vệ sinh sau quan hệ là vấn đề bạn luôn chú ý thì từ nay vệ sinh cơ thể đặc biêt là bộ phận sinh dục là thứ ưu tiên đầu tiên nếu như bạn không muốn sau khúc dạo đầu hoàn hảo bằng khẩu giao bạn lại mắc bệnh lý mụn rộp.

Quan hệ bằng miệng là con đường lây truyền mụn rộp nhanh nhất và diện rộng nhất, tốc độ phát triển cũng nhanh hơn so với quan hệ qua đường âm đạo. Miệng là nơi nuôi dưỡng cơ thể cơ thể đồng thời cũng là nơi giàu dinh dưỡng nhất để virus và các loại vi khuẩn phát triển, vì lẽ đó thời gian ủ bệnh bị rút ngắn hơn rất nhiều.

Không chỉ thế, quan hệ bằng miệng còn tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm như lậu, giang mai, sùi mào gà… với những biểu hiện đặc trưng nhất định nhưng sau khi làm tình bằng miệng mà bạn thấy cơ thể có những biểu hiện như sưng đau họng, ho ra máu, khản tiếng, sốt, miệng hôi trầm trọng hoặc ngứa rát họng thì khuyên bạn nên đi khám ngay để được thăm khám và theo dõi điều trị kịp thời.

 

2. Cách quan hệ bằng miệng an toàn, dễ dàng lên đỉnh.

Tuy có những hiểm họa khó lường nhưng cả đàn ông và phụ nữ vẫn ưu thích tư thế quan hệ bằng miệng này bởi nó thực sự khiến các cặp đôi dễ lên đỉnh. Để giảm thiểu rủi do cũng như hạn chế những căn bệnh có thể lây nhiễm, bạn nên vệ sinh sạch sẽ trước khi yêu, súc miệng bằng nước sát trùng trước và sau khi quan hệ, dùng màng chắn miệng và bao cao su.

Cách quan hệ miệng dễ lên đỉnh: Quan hệ bằng miệng thường là màn dạo đầu sung nhất trước khi tiến tới màn cao trào quan trọng. Các cặp đôi cũng thường kích thích lần lượt cho nhau để đạt được khoái cảm. Chàng có thể quan hệ miệng cho nàng trước sau đó nàng đáp lại bằng màn ân ái cậu nhỏ thật mãnh liệt.

Tuy nhiên, những người thuộc lớp “đàn anh” trong chốn phòng the lại nói rằng: Khi quan hệ bằng miệng hãy kết hợp cùng tư thế 69. Cảm giác cả hai cùng hòa nhịp ân ái vùng kín, sau đó cùng sung sướng thăng hoa lên đỉnh là cảm giác hài lòng không gì diễn tả nổi.

Qua tất cả những nguy cơ tiềm ẩn mà quan hệ bằng miệng có thể mắc phải, muadung.vn hy vọng bạn thực sự chú ý vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ đồng thời khuyên bạn nên cân nhắc giữa lợi ích và khoái cảm mà làm tình bằng miệng mang lại với nhưng nguy cơ mắc phải để có thể lựa chọn cho mình hình thức làm tình an toàn và phù hợp nhất.

 

XEM THÊM: KẸO TÌNH YÊU LOVE MINT THÁI LAN - KẸO NGẬM BJ

KẸO LOVE MINT của Dentiste tạo ra sự bùng nổ và sự tươi mới cho bất kỳ dịp sinh hoạt tình yêu nào chỉ trong 3 giây.
***Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các cuộc yêu không trọn vẹn là hôi miệng và không biết BJ ( BÚ CU ).

 

KẸO LOVE MINT

 

MUA NGAY: KẸO TÌNH YÊU LOVE MINT THÁI LAN - KẸO NGẬM BJ
 

 + Kẹo lạnh mát lạnh cực đã kích thích cảm giác. Chỉ 1 viên kẹo mang vợ- chồng lên đỉnh 9 tầng mây.

 + Các chị muốn chiều chồng, giữ chồng hay các anh muốn chiều vợ, giữ vợ không ai là không biết đến tác dụng thần kỳ của viên kẹo này.

 + Thay vì mỗi lần yêu phải ngâm nước đá thì giờ chúng ta ngậm kẹo Love Mint nhé ^^. Love mint bạc hà mang đến 1 giác quan mới kích thích bạc hà và sự phấn khởi lên lõi mạnh mẽ trong thời gian dài.

 + Ngoài ra kẹo còn giúp khử mùi khoang miệng ngay lập tức kéo dài trong 8 tiếng.

 

MUA KẸO LOVE MINT THÁI LAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.