Yếu sinh lý là một chuyện nhạy cảm và khó nói đối với cả hai phái. Tuy nhiên nếu chỉ vì ngại ngùng mà dấu kín bạn sẽ phải gánh vô số tác hại của bệnh yếu sinh lý nam gây ra.

XEM THÊMDấu hiệu nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nam giới
Cấp độ yếu sinh lý nam: Từ nhẹ tới nặng

Yếu sinh lý nam gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, ngoài ra chúng còn tạo ra cho người bệnh mặc cảm tự ti, xấu hổ, khi đối diện với người bạn đời/bạn tình. Tình trạng này kéo dài lâu sẽ có những tác động xấu tới chức năng sinh sản, đời sống chăn gối không hòa hợp, hạnh phúc gia đình cũng vì thế mà trở nên mong manh, dễ tan vỡ hơn.


YẾU SINH LÝ
 

Bệnh yếu sinh lý nam đang trẻ hóa độ tuổi

Nếu như trước đây, đối tượng dễ mắc yếu sinh lý nam thường nằm trong độ tuổi từ 40 – 60 tuổi thì nay đã được trẻ hóa hơn hẳn. 40 tuổi mới bắt đầu bước sang tuổi mãn dục nam nhưng có rất nhiều nam giới khỏe mạnh đang độ tuổi sung sức đã bị suy giảm chức năng sinh lý.

Tỷ lệ mắc yếu sinh lý nam giới ngày càng được trẻ hóa mang lại rất nhiều gánh nặng, không chỉ cho chính bản thân họ mà còn cả xã hội.

 

Tác hại dễ nhận ra của bệnh yếu sinh lý ở nam.

MUADUNG.VN tin chắc rằng đa phần khi các quý ông nhận ra các biểu hiện sinh lý bản thân khác thường, họ sẽ mang tâm trạng ngại ngùng, dè dặt, không dám tâm sự cùng ai, cũng như ngại đi khám chữa bệnh. Nhưng họ không biết rằng, nếu càng che giấu, hậu quả mà chính họ phải đón nhận lớn hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là các tác hại chính của bệnh yếu sinh lý nam:


SINH LÝ NAM

 

Mất đi sự tự tin.

Tâm lý thiếu tự tin thường xuất hiện trong mọi bệnh nhân, đặc biệt là những ai mắc bệnh khó nói như yếu sinh lý. Với phái mạnh, khi “bản lĩnh đàn ông” trong người họ bị mất đi sẽ khiến cho họ lo sợ, sống khép kín hơn, ngại giao tiếp với những người xung quanh, trong đó có cả vợ mình. Họ rất sợ ai đó bàn tán đến vấn đề sinh lý. Mang tâm trạng không thoải mái thì khi làm việc cũng không thể hiệu quả, tạo ra những sai lầm đáng tiếc.
 

Ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản.

Trước hết xét về sức khỏe tổng quát của người bệnh: Đàn ông yếu sinh lý chắc chắn sẽ bị suy giảm thể lực, chỉ bằng 50-70% nếu so với người bình thường. Do tuyến yên không đủ cung cấp lượng testosterone nên trong các hoạt động thể chất, người yếu sinh lý sẽ kém và thường “hụt hơi” hơn so với mọi người.

Không những vậy, nam giới yếu sinh lý còn phải đối mặt với việc suy giảm chức năng sinh sản. “Cậu bé” không thể cương cứng hoặc cương cứng ít, chất lượng tinh trùng yếu… dẫn tới khả năng đậu thai thấp. Căn bệnh vô sinh ở nam cũng từ đây mà ra.


Ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc gia đình.

Ngày nay nhận định “chuyện chăn gối” chiếm 50% hạnh phúc của hôn nhân được nhiều người đồng tình và hưởng ứng. Yếu sinh lý nam là một trong những yếu tố kết thành rào cản hủy hoại hạnh phúc của các tổ ấm.

Người chồng khi không thể làm chủ “cậu bé” của mình, “lên xuống thất thường” và “nhanh chóng bại trận” sẽ khiến cho người vợ dần dần mất hứng thú, không còn thấy mình được thỏa mãn, nảy sinh sự khó chịu trong tâm trạng. Lâu dần những câu chuyện ngoại tình éo le rất dễ nảy sinh, rồi thì kết cục sẽ là “đường ai nấy đi”. Ngoài ra vấn đề con cái cũng rất quan trọng, đặc biệt là đối với phụ nữ. Nếu người chồng “yếu” dẫn tới việc đậu thai khó thành sẽ dễ dẫn tới sự tan vỡ, bởi giữa họ không có được sợi dây kết nối bền vững.

 

 

Yếu sinh lý nam giới sẽ để lại những hậu quả đáng tiếc. Vậy nên ngay từ khi phát hiện ra những điềm báo thay đổi ở cơ thể mình, cánh đàn ông không nên chủ quan mà hãy nhanh chóng tìm phương pháp khắc phục. Bạn có thể đi khám để nhận được sự tư vấn và cách định hướng chữa trị cụ thể nhất của bác sỹ.


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67