Thuốc cường dương là giải pháp “vàng” cho đàn ông bị rối loạn cương dương hay người mắc phải các chứng bệnh sinh lý nam khác. Nhưng liệu có bao nhiêu người hiểu hết bản chất của thuốc cường dương?

Thuốc cường dương thường được nam giới sử dụng nhằm mục đích kéo dài thời gian quan hệ để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình với bạn tình. Vậy thuốc cường dương là gì mà lại có tác dụng tuyêt vời như vậy? Thành phần của thuốc có gì đặc biệt? Hãy cùng các chuyên gia của Poliva tìm hiểu về thuốc cường dương trong bài viết dưới đây. cho công nhân.
 

Định nghĩa thuốc cường dương là gì?

Thuốc cường dương là thuốc có tác dụng hỗ trợ sự cương cứng của dương vật, tăng thời gian cương cứng trong quá trình giao hợp. Thuốc cũng dùng để điều trị các chứng bệnh rối loạn cương dương hoặc phục vụ nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ của nam giới.

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG
ĐẶT HÀNG NGAY

Đã có rất nhiều trường hợp nhầm lẫn thuốc cường dương với thuốc kích dục. Các chuyên gia của chúng tôi đã khẳng định Tác dụng của thuốc cường dương và thuốc kích dục HOÀN TOÀN KHÔNG GIỐNG NHAU. Kích dục làm tăng khả năng ham muốn tình dục tức thời ngay sau khi uống thuốc, nó được coi là dẫn xuất hoosc môn sinh dục nam. Trong khi đó thuốc cường dương chỉ có tác động tới dương vật giúp nó cương và cứng lâu hơn, thuốc chỉ có tác động tới các hệ mạch trong cơ thể.

XEM THÊM: Cách phân biệt thuốc cường dương và thuốc kích dục

Phân loại thuốc cường dương thường được sử dụng.

Nhu cầu sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương ở nam giới ngày một gia tăng, chính vì thế mà số lượng thuốc cường dương bày bán trên thị trường ngày một phổ biến. Nhưng chủ yếu được chia thành 2 loại: thuốc cường dương Tây Y và thuốc Đông Y.

Để hiểu biết rõ hơn về 2 dòng sản phẩm Tây Y và Đông Y này chúng ta cùng tìm hiểu thành phần của từng loại đã được các bác sĩ phân tích ở dưới đây.

A. Thành phần của thuốc cường dương Tây y.

Thông thường các loại thuốc cường dương Tây y sẽ có tác dụng ngay sau khi sử dụng một thời gian ngắn. Tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ cương dương và thường có nhiều TÁC DỤNG PHỤ không mong muốn. Thuốc cũng không có tác dụng bồi bổ cơ thể nên gây nhiều nguy hại cho người dùng. Một số loại thuốc Tây Y thường được sử dụng như thuốc cường dương maxman, ngựa thái lan, Viagra, Ấn Độ…

Điểm mặt một số thành phần chính có trong thuốc cường dương Tây Y:

Yohimbin: có công thức gần giống với resenpin được sử dụng trong thuốc trị tăng huyết áp. Ở Mỹ, các bác sỹ cho rằng tác dụng giúp cương dương của yohimbin rất hạn chế nhưng ở Pháp, yohimbin được sản xuất dưới dạng viên sử dụng như một loại thuốc cường dương chuyên trị các chứng rối loạn cương dương, liệt dương, bất lực ở nam giới.

Papaverin: có tác dụng làm giãn cơ trơn nên papaverin được dùng là thuốc tiêm vào thể hang của dương vật làm tăng khả năng cương cứng trong thời gian dài. Hoạt chất có tác dụng lên hệ tuần hoàn máu, không tác động lên cơ thể về mặt sắc dục. Một điểm trừ của việc sử dụng papaverin trong thời gian dài bị cương đau kéo dài và xơ hóa thể hang dương vật.

Testosterone: Thông thường testosterone sử dụng để tiêm bắp và phải điều trị liên tục trong nhiều tháng. Một số ít được sử dụng dưới dạng viên để uống. Tuy nhiên do có nguồn gốc nội tiết nên testosterone chỉ được dùng khi có sự chỉ dẫn của bác sỹ. Được chỉ định dùng testosterone để điều trị rối loạn cương dương khi nguyên nhân gây ra là do thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể.

Thuốc ức chế PDE-5 giãn mạch (RLC): cơ chế của nhóm thuốc này giúp các mạch máu đưa tới dương vật được dãn ra, dễ dàng cương cứng hơn. Khuyến cáo những người đang bị bệnh tim hoặc đang dùng thuốc chứa nitrat trị bệnh mạch vành.

Thuốc ngựa thái

ĐẶT HÀNG NGAY

B. Thành phần của thuốc cường dương Đông y.

Khác với các dòng thuốc cường dương Tây Y, các sản phẩm thuốc cường dương Đông Y với liệu trình điều trị khoa học cùng nhiều thảo dược, dược liệu quý giúp bổ thận tráng dương tăng cường sức khỏe và không có tác phụ khi sử dụng.

Ở Việt Nam thì thuốc cường dương bằng thảo dược do Việt Nam sản xuất vẫn được dùng nhiều hơn cả vì có nhiều ưu điểm so với các sản phẩm đông y cùng loại, nổi bật trong đó là viên uống sinh lý nam

Theo đông y, các chứng yếu sinh lý thường liên quan đến sức khoẻ toàn thân đặc biệt là 2 tạng tỳ và thận. Nguyên nhân của chứng yếu sinh lý là do tiên thiên bất túc, do tuổi tác, quá lao lực hoặc quá phóng túng trong quan hệ chăn gối.

Để đảm bảo năng lực hoàn hảo thì ăn uống và vận động hợp lý là những yếu tố rất quan trọng. Một số vị thuốc tự nhiên có tác dụng nâng cao hoặc kéo dài khả năng cương dương như đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, nhân sâm, nhung hươu…

Đông trùng hạ thảo: Có vị ngọt, tính bình, quy can kinh thận do đó thường dùng để điều trị các chứng bệnh liên quan đến yếu sinh lý ở nam giới như như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường cương dương. Đông trùng hạ thảo là vị thuốc được sử dụng nhiều nhất trong các loại thuốc cường dương Đông y.

Nhân sâm: Có tác dụng tăng cường kích thích cho cậu bé, tăng cảm giác khi yêu, nâng cao chất lượng tinh trùng. Ngoài ra nhân sâm còn giúp giảm stress, giải độc tố, bảo vệ chức năng gan…

Dâm dương hoắc: Có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm tăng trọng lượng của thuỳ trước tuyến yên, tinh hoàn của nam giới, giúp kích thích quá trình sản sinh tinh trùng từ đó làm tăng hưng phấn và tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.

Hàu: Trong hàu chứa một lượng kẽm rất cao, giúp kích thích cơ thể sản sinh ra hoóc môn sinh dục nam testosterone, giúp tăng cường hoạt động sinh lý của nam giới.

Ba kích: Giúp tăng lực, tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp giúp kéo dài thời gian giao hợp.

Nhung hươu: Chính là sừng non của con hươu đực. Nhung hươu có vị ngọt mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, trợ dương, ích khí, cường tinh, chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý nam giới, liệt dương, đau lưng, mồ hôi trộm. Nhung hươu thường được dùng dưới dạng bột, dạng viên hoặc ngâm rượu. Có thể dùng riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc khác.Tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng được nhung hươu.

Những người béo phì, tỳ hư, gan nóng, viêm thận, huyết áp cao, thiếu máu…không nên dùng các loại thuốc cường dương có thành phần nhung hươu hoặc nhung hươu dưới bất kỳ dạng nào vì nó sẽ gây nguy hiểm đến sức khoẻ thậm chí là tính mạng của người dùng.

Giá thuốc cường dương cho nam giới.

Thuốc cường dương có tác dụng hỗ trợ bộ phận sinh dục nam cương lên và cương lâu thông qua tác động lên hệ mạch. Vì thuốc chỉ tác động lên cậu bé do đó sử dụng thuốc cường dương hoàn toàn không làm tăng cường khả năng thụ thai như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Người khoẻ mạnh khi sử dụng thuốc sẽ không thể làm cho dương vật cương cứng thêm được. Vì độ cứng và thời gian cứng của dương vật ở người khoẻ mạnh đã được mặc định tối đa và không thể tăng thêm được. Do đó có dùng thuốc hay không cũng không thể thay đổi được điều này.

Khi quyết định sử dụng thuốc cường dương các đấng mày râu vẫn thường hay băn khoăn liệu điều trị bằng thuốc chi phí có đắt không? Giá thuốc cường dương phụ thuộc rất nhiều vào thành phần chiết xuất sản phẩm, cũng như các tác dụng của thuốc. Ngoài ra liệu trình điều trị còn phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, bệnh càng nặng đòi hỏi cần phải sử dụng thuốc liều cao với cường độ mạnh mới mong có kết quả.

Và một điều hiển nhiên đối với các loại thuốc ngoại nhập chắc chắn giá thành sẽ cao hơn các dòng sản phẩm trong nước. Nhưng nhìn chung lại các chuyên gia khuyên rằng điều quan trọng nhất là chất lượng của sản phẩm, chứ  không nên nhìn vào giá thành để phán xét và sử dụng.
 
Lưu ý: Nên tìm hiểu kỹ các thành phần, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trước khi dùng để có hiệu quả tốt nhất. Nếu còn đang băn khoăn không biết mua thuốc ở đâu an toàn quý bạn có thể xem tại >>> Mua thuốc cường dương ở đâu đảm bảo chất lượng và an toàn nhất?

Trên đây, MUADUNG.VN đã cung cấp những thông tin cơ bản về thuốc cường dương. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về các dòng thuốc cường dương và thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam, Poliva gợi ý bạn đọc bài viết: => XEM NGAY:  Loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.