Thuốc kéo dài thời gian quan hệ ngày càng trở nên phổ biến với nhiều loại mẫu mã và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đem lại hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Vậy đâu mới là loại thuốc mà nam giới nên lựa chọn trong những lần quan hệ tình dục. Theo dõi bài viết dưới đây để có được lời giải đáp chính xác nhất nhé!
 
 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là thuốc được dùng cho nam giới có chức năng sinh lý suy giảm, những người thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Chúng có tác dụng gây tê để làm giảm mức độ nhạy cảm ở dương vật, hạn chế việc xuất tinh sớm cũng như kéo dài thời gian “yêu”.

Các loại thuốc có tác dụng nhanh thường là dạng  xịt, ngoài ra chúng còn được bào chế ở dạng viên uống hoặc viên ngậm. Thuốc kéo dài quan hệ có các thành phần thảo dược tự nhiên hoặc các hoạt chất tổng hợp giúp điều hòa nội tiết, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ, cải thiện chức năng sinh lý ở cánh mày râu. 


Đối tượng nào nên dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ?

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục được sử dụng cho những đối tượng sau:

- Nam giới đang gặp phải vấn đề yếu sinh lý như xuất tinh sớm (thời gian quan hệ dưới 3 phút).
- Thời gian quan hệ ngắn và không đạt được cực khoái ngay cả khi đã phóng tinh, xuất tinh.
- Nam giới xuất tinh trước khi “thâm nhập” vào âm đạo.
- Đời sống tình dục thấp.


Những lưu ý khi sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục là biện pháp nhất thời giúp hạn chế xuất tinh sớm, tăng cường chất lượng “cuộc yêu” đồng thời hỗ trợ nam giới lấy lại sự tự tin và phong độ. Tuy nhiên, khi sử dụng loại thuốc này, các bạn cần lưu ý những thông tin cơ bản sau:

- Các loại thuốc này chỉ đem lại hiệu quả tức thời nên hãy sử dụng khi nào thực sự cần thiết. Việc lạm dụng thuốc có thể dẫn đến tình trạng phụ thuộc thuốc, dễ khiến bản thân gặp khó khăn mỗi khi quan hệ mà không có sản phẩm hỗ trợ. 

- Các loại thuốc uống có tác dụng chậm nhưng hiệu quả lâu dài hơn so với thuốc xịt, tuy nhiên cũng tùy vào cơ địa và lối sống của mỗi người.

- Nên ăn uống, sinh hoạt và luyện tập thường xuyên, điều độ để nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý.

- Nếu vấn đề này vẫn chưa được giải quyết, hoặc bạn cảm thấy thuốc chưa thực sự hiệu quả hãy tới gặp bác sĩ để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị sớm.

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc kéo dài quan hệ không rõ nguồn gốc, mập mờ về thành phần cũng như cách sử dụng. Để hạn chế tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, bạn cần tìm tới các CÔNG TY LỚN NHƯ SHOPXVIETNAM.COM, MUADUNG.VN uy tín để mua hoặc nhờ tới CÁC chuyên viên tư vấn để được tư vấn những loại thuốc an toàn và phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân. 


Top các loại thuốc kéo dài quan hệ phổ biến nhất hiện nay 2021.

Để giúp cánh mày râu lựa chọn được loại thuốc phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe, bài viết này của chúng tôi đã tổng hợp một số loại thuốc kéo dài quan hệ phổ biến trên thị trường như:


1. THUỐC CHỐNG XUẤT TINH SỚM DYNAMO DELAY.

Thuốc xịt kéo dài cuộc yêu Dynamo Delay chính hãng từ Mỹ, sản phẩm có tác dụng nhanh giúp nam giới xóa tan những lo âu mặc cảm vì khả năng làm tình yếu kém hay xuất tinh sớm của mình, luôn đáp ứng được nhu cầu làm thỏa mãn nhu cầu ham muốn của chị em ở mọi lúc mà không biết mệt mỏi. Với Dynamo Delay các cuộc yêu sẽ luôn đạt được chất lượng tốt nhất, kéo cả hai ngày càng gần nhau hơn sau những cuộc mây mưa tình ái.
 

xịt lâu ra

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

– Nhà sản xuất: MOMENTUM MAGAGEMENT tại USA, đã được hiệp hội FDA (MỸ) công nhận là dược phẩm an toàn và cho phép lưu thông trên khắp thế giới. Sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tới người tiêu dùng.

Công dụng chính của thuốc chống xuất tinh sớm: hỗ trợ nam giới có triệu chứng yếu sinh lý, tăng thời gian quan hệ khi giao hợp.

– Đặc điểm của sản phẩm: gây tê nhẹ, không màu không mùi, không gây nóng rát.

Tác dụng phụ: không.

– Thành phần gây tê (lidocaine) 13%, đậm đặc hơn 35% so với các sản phẩm khác trên thị trường.

– Dung tích: 22.2 ml (sử dụng được hơn 270 lần xịt).

– Đối tượng sử dụng: Thuốc xịt Dynamo Delay là sản phẩm dành cho nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, làm tình lâu hơn bền bỉ hơn.

+ Thời gian kéo dài lâu nếu xịt nhiều lần (trung bình 1 đến 2 hơi sẽ kéo dài trên 10 phút).

+ Hạn chế xịt nhiều vì thuốc có tác dụng rất lâu – Việc quan hệ khoảng thời gian lâu không xuất tinh sẽ làm dương vật xìu xuống.


CÔNG DỤNG:

Với cơ chế làm giảm sự hưng phấn và nhạy cảm của "cậu nhỏ" trong suốt quá trình quan hệ, Dynamo Delay xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm do không kiểm soát được chính mình. Cùng xem ngay những công dụng mà Dynamo Delay mang đến như sau:
 


DYNAMO DELAY MỸ

 

- Giảm bớt sự hưng phấn và nhạy cảm của dương vật trong lúc quan hệ tình dục.

- Kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, giúp nam giới làm chủ cuộc yêu.

- Gây tê tạm thời giúp kiểm soát tình trạng yếu sinh lý, "chưa đến chợ đã tiêu hết tiền".

- Giúp các quý ông tận hưởng những cảm xúc thăng hoa cùng người phụ nữ mình yêu thương.

- An toàn không gây ức chế lưu thông máu như các loại thuốc cường dương.

 

CÁCH SỬ DỤNG CHAI XỊT DYNAMO DELAY:

- Sử dụng 2 - 3 lần xịt trở lên, không quá 10, xịt vào đầu và trục dương vật trước khi giao hợp.
- Chờ 5-10 phút rồi mới quan hệ.
- Điều chỉnh liều theo kết quả mong muốn - chỉ cần không vượt quá 10 lần.
- Nếu Oral sex trước khi quan hệ tình dục, nên lau dương vật bằng khăn ẩm ướt 5-10 phút sau khi dùng, hoặc trước khi tiếp xúc với miệng.
- Rửa sạch hoạt chất Dynamo Delay sau khi giao hợp
- Hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên viên y tế, nhà sản xuất.

 

2. CHAI XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM STUD 100.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 đang rất được phái mạnh ưu chuộng và nổi tiếng về tính hiệu quả cũng như thương hiệu đến từ Anh Quốc. Đây được coi là vũ khí bí mật của đàn ông giúp ghi điểm trong mắt bạn tình bằng cách làm cho họ thăng hoa và thỏa mãn hơn trong quan hệ tình dục mà không cần lo lắng vấn đề nhanh ra, xuất sớm.



stud 100 anh



THÔNG TIN CHI TIẾT:

– Nhà sản xuất: Hãng Stud 100 – Anh Quốc
– Quy cách: 1 lọ bằng nhôm thiết kế vòi xịt khí nén dung tích 15ml
Tính năng: chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới
– Thành phần: 9,6 % lidocaine.
– Hương vị: Thơm tự nhiên, mang lại cảm giác mát lạnh.


CÔNG DỤNG:

Khi sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm Stud 100, bạn không lo về tác dụng phụ. Mặc khác, bạn sẽ không bị nóng rát mà lại cho cảm giác rất thật. Đấng mày râu ưa chuộng nhiều vì tác dụng mà sản phẩm mang lại:

- Nam giới đang bị vấn đề về xuất tinh, sản phẩm sẽ hỗ trợ chống xuất tinh sớm nên thời gian yêu được kéo dài hơn. 
- Thời gian và cường độ quan hệ được cải thiện và người đàn ông sẽ lấy lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối.


stud 100 anh

 

CÁCH SỬ DỤNG CHAI XỊT LÂU RA STUD 100.

Kích thích dương vật cương cứng và sau đó mở nắp bảo vệ màu đen lên, bạn sẽ thấy một cái nắp ấn màu trắng để xịt, giống như một chai nước hoa vậy.

Bước 1: Lắc nhẹ và xịt Stud 100 lên đầu của dương vật từ 2 đến 3 lần trước lúc quan hệ khoảng 15 -20 phút.
Bước 2: Sử dụng tay để massage dương vật nhẹ nhàng, quan trọng nhất là phần đầu dương vật để cho thuốc ngấm dễ dàng hơn.
Bước 3: Sau khi xịt và chờ 15 phút để thuốc ngấm, bạn có thể rửa sạch cậu bé.

Tóm lại, thuốc kéo dài thời gian quan hệ là một phần không thể thiếu của nam giới hiện nay, nhưng để giảm thiểu nguy cơ gặp phải rủi ro nảy sinh ngoài ý muốn, nam giới cần tham khảo ý kiến của các chuyên khoa trước khi sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời nếu có bất kỳ tình trạng nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe thì bạn nên đến luôn bệnh viện để được khám chữa.

MUADUNG.VN  – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

 HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67