Sự cương cứng của dương vật có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống chăn gối của vợ chồng cũng như hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên bạn đã hiểu hết về khả năng cương cứng của dương vật chưa? Cùng MUADUNG.VN khám phá những bí mật về khả năng cương cứng của dương vật ở dưới đây.

XEM THÊM: Khám phá những bí mật về cậu nhỏ của các anh nam giới
Những thứ không nên làm với cậu nhỏ

1. Cương cứng là gì?

Cương cứng hay còn gọi là cương dương, thường được sử dụng để chỉ trạng thái dương vật được kích thích hoặc không đồng thời trở lên cứng lại, dựng thẳng lên và nở to hơn so với bình thường. Sở dĩ dương vật cương cứng được là nhờ trung khu thần kinh điều khiển cho máu dồn xuống và lấp đầy các thể hang của dương vật. Khi dương vật cương cứng, cả chiều dài và thể tích của nó có thể tăng gấp vài lần.

 

cứng
 
 

2. Những điều chưa biết về sự cương cứng dương vật.

Dương vật do các trụ xốp tạo thành. Bên ngoài nó được bao bọc bởi lớp vỏ quy đầu. Khi ở trạng thái hưng phấn, các trụ xốp của dương vật sẽ xung huyết khiến cho dương vật trở lên cương cứng. Cũng giống như hình dáng bên ngoài của mỗi người không giống nhau, dương vật của mỗi người cũng sẽ có hình dáng khác nhau. Sự khác biệt về độ lớn nhỏ của dương vật người Phương Đông là không đáng kể.
 

dương vật
 


Phân loại sự cương cứng của dương vật.

Theo các chuyên gia thì có 3 loại cương dương do những nguyên nhân sau:

- Những tiếp xúc cơ thể, những cử chỉ gần gũi thực tế như cương cứng khi gần bạn gái, cương cứng khi hôn,…
- Dương vật cương cứng vì chịu những kích thích nghe nhìn hoặc tưởng tượng khác nhau.
- Cương cứng khi ngủ có thể diễn ra lúc nửa đêm hoặc cương cứng buổi sáng.
- Hai loại cương cứng đầu tiên thường không phải lúc nào cũng xảy ra có chủ ý và có thể xảy ra vào những thời điểm không theo mong muốn.


Kích thước dương vật và khả năng cương cứng

Thông thường dương vật có kích thước từ 10 đến 15 cm. Tuy nhiên cũng cần hiểu rằng kích thước lớn nhỏ, dài ngắn của dương vật hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của cánh nam giới, lại càng không ảnh hưởng đến khả năng cương dương của dương vật cũng như không phải dương vật càng to càng hữu ích.


Thuốc lá và bia rượu làm dương vật cương cứng không được lâu.

Thuốc lá, bia rượu khiến cho dương vật nhanh bị xìu.
 


thuốc lá
 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, với những đối tượng nam giới mắc chứng liệt dương có thể xuất phát từ nguyên nhân uống rượu hoặc hút thuốc. Do đó, cần tránh xa những thói quen có hại này để giúp cậu nhỏ có thể hùng dũng hơn trong chốn phòng the.


Miệng có thể khiến cho dương vật lớn hơn.

Theo tạp chí Womenshealthmag, một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, kích thước của cậu nhỏ có thể lớn hơn khi được quan hệ bằng miệng. Các nhà nghiên cứu sau khi tiến hành đo sự cương cứng đã nhận thấy rằng, kích thước dương vật và khả năng cương dương khi yêu bằng miệng có xu hướng lớn hơn và cương dương kéo dài hơn so với những người làm chuyện ấy bằng tay hoặc tưởng tượng.


Ngủ nhiều giúp dương vật sung hơn cương cứng lâu hơn.

Giấc ngủ không chỉ ảnh hưởng đến ham muốn chuyện yêu của mỗi người mà còn khiến cho gián đoạn chu kỳ cương dương xảy ra trong đêm. Do đó, để đảm bảo cậu bé luôn hoạt động một cách hiệu quả giúp hỗ trợ sinh lý nam, cần tập trung chú ý đến chất lượng giấc ngủ, ngủ đủ giấc đồng thời hạn chế thức quá khuya.



ngủ nhiều

 


Hoạt động bí mật sẽ giúp phát huy khả năng cương dương một cách tuyệt vời.

Không gian lãng mạn và riêng tư có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng cương cứng của dương vật. Theo các chuyên gia, những người đàn ông sống chung với cha mẹ, trẻ nhỏ thường gặp nhiều khó khăn hơn trong vấn đề cương dương. Để giải quyết vấn đề này, khi muốn tiến hành chuyện yêu nên thay đổi địa điểm hoặc chọn không gian riêng tư hơn để cậu bé có thể phát huy sức mạnh của mình một cách tối đa.
 


Cong một chút cũng không ảnh hưởng gì tới độ cương cứng.

Cánh nam giới đừng quá lo lắng nếu như dương vật của mình có một độ cong nhỏ khi bị kích thích. Điều này hoàn toàn là bình thường và không gây ảnh hưởng đến khả năng chiến đấu. Tuy nhiên nếu như đường cong quá lớn hoặc gây khó chịu khi giao hợp thì đây có thể là do bệnh Peyronie. Bệnh này được đặc trưng bởi các mô sẹo bên trong dương vật. Cần đến khám bác sỹ nếu thấy các biểu hiện của bệnh để có các biện pháp chữa trị kịp thời.



dương vật

 

Thủ dâm dẫn đến sự khác biệt.

Ít thủ dâm sẽ khiến cho lượng máu dẫn đến dương vật nhiều hơn. Khi bị kích thích, khả năng cương cứng sẽ được kéo dài, dương vật sẽ trở lên lớn hơn và khả năng bùng nổ sẽ vô cùng tuyệt vời.

 

Khả năng cương cứng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố
Khả năng cương cứng ảnh hưởng bởi trọng lượng cơ thể


Những người đàn ông mắc bệnh béo phì thường bị yếu sinh lý nam do nồng độ testosterone trong có thể thấp hơn nhiều so với những người có trọng lượng cơ thể cân đối. Nồng độ testosterone trong cơ thể sẽ quy định mức độ ham muốn cũng như bản lĩnh của mỗi người đàn ông. Giữ cho cơ thể có chỉ số BMI khoẻ mạnh và ổn định là việc làm cần thiết để mang lại lợi ích tốt nhất cho cậu nhỏ.


Bao cao su làm hạn chế khả năng cương cứng của dương vật.

Với một số cặp vợ chồng khi chưa sẵn sàng cho việc sinh em bé thường sử dụng bao cao su là biện pháp tránh thai chính. Nhiều cặp vợ chồng cho rằng khi sử dụng bao cao su họ vẫn đạt được khoái cảm như bình thường.

Tuy nhiên một nghiên cứu gần đây được công bố trên tạp chí Journal of Sexual Medicine cho thấy rằng, có một số người đàn ông khó có thể đạt được trạng thái cương cứng và duy trì khả năng cương cứng không được lâu khi sử dụng bao cao su. Họ cần có nhiều thời gian kích thích hơn bình thường để xuất hiện ham muốn và cũng cần thời gian lâu hơn để có thể đạt được khoái cảm và lên đỉnh.


Cương cứng rất khó kiểm soát.

Trên thực tế, có tới 30% đàn ông cho biết họ không hào lòng với thời gian cương dương của mình vì nó duy trì trong thời gian quá ngắn. Khi được kích thích ở mức cao độ, hầu hết đàn ông khó có thể kiểm soát và duy trì được thời gian cương cứng kéo dài.
 

cứng cu


Sự cương cứng của dương vật ảnh hưởng rất lớn đến đời sống chăn gối của vợ chồng. Vì thế cần có hiểu biết nhất định về độ cương dương ở dương vật để giúp cuộc sống chăn gối của vợ chồng trở lên hài hoà hơn, góp phần khiến cho gia đình thêm hạnh phúc.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chuyên gia MUADUNG.VN, quý bạn có thể dễ dàng hiểu được hiện tượng cương cứng là gì và những yếu tố ảnh hưởng tới kích thích cũng như khả năng cương cứng của dương vật.

Chuyên gia mách bạn để duy trì độ cương dương hay còn gọi là sự cương cứng một cách hiệu quả, nên sử dụng thêm viên uống sinh lý nam hàng ngày nhằm cải thiện sức khỏe sinh lý ở mức tốt nhất.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67