Hột le (Clitoris) hay còn gọi là mồng đốc, là tên gọi dân gian dùng để chỉ âm vật của phụ nữ, đây là nơi tập trung khoảng 8000 đầu dây thần kinh có chức năng mang lại khoái cảm tình dục cho nữ giới. Vậy hột le là gì, kích thích hột le như thế nào cho đúng… Hãy cùng Condom Việt tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.
 

Hột le là gì?

Hột le (Clitoris) là một khối mô cứng dài khoảng 1,5 cm, nằm ở giữa và phía trên âm hộ, đầu hột le được che một phần bởi hai môi nhỏ. Đây là cơ quan nhạy cảm nhất của phụ nữ, tại hạt le tập trung khoảng 8000 đầu dây thần kinh có chức năng mang lại khoái cảm tình dục cho nữ giới.

Hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào?

Hột le nằm trước tiền đình âm đạo, dưới khớp mu, trên lỗ niệu đạo. Phía dưới âm vật có một nếp niêm mạc gọi à hãm âm vật (frenulum of clitoris).
 

hạt le
 

Độ lớn của hột le được quyết định bởi nhân tố di truyền và kích thích nội tiết, hình dạng bên ngoài của hột le liên quan đến tình hình phát dục (độ nứng) của các tổ chức lân cận.

Hột le xuất hiện khi nào? khi chưa bị kích thích, kích thước hột le khá bé, nằm thu mình trong vỏ bọc của môi bé. Khi có kích thích hạt le trở nên căng phồng và ép lên các tuyến nhỏ nằm bên trong môi bé.

 

Câu tạo của hột le.

Cấu tạo của âm vật (hột le) gồm ba phần chính là mũi âm vật, thân âm vật và chân âm vật, cụ thể như sau:
 

Câu tạo của âm vật (hột le)
 

Phần mũi âm vật.

Mũi âm vật là phần nhô ra phía trước như một bao da, dài khoảng 2 – 4mm, đầu hơi nhọn, rộng. Phần này thường nằm lộ ra bên ngoài và là nơi tập trung chủ yếu của các đầu dây thần kinh nhạy cảm, do vây đây được xem là phần quan trọng nhất của hột le.

Phần thân âm vật.

Thân âm vật được cấu tạo từ hai tổ chức bọt không hoàn toàn tách khỏi nhau. Vì vậy, bề ngoài của nó giống như lớp màng trắng bao quanh dương vật.
 

Chân âm vật.

Chân âm vật là hai phía tổ chức bọt của âm vật duỗi dài về phía sau rồi tách ra thành hai chân bám chặt vào điểm đỡ của xương chậu. Đây còn là điểm đỡ phía dưới của xương khung chậu.

So với tổng thể cơ quan sinh dục nữ thì cấu tạo của hột le khá độc đáo. Bởi, nó đồng thời đảm nhiệm chức năng cảm nhận kích thích vừa đóng vai trò truyền đạt, chuyển đổi kích thích. Nhằm tạo ra cho người phụ nữ cảm giác hứng thú, đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.

 

Hột le có tác dụng gì.

Như đã nói ở trên, tại hạt le tập trung khoảng 8000 đầu dây thần kinh nhạy cảm. Do vậy, hột le đảm nhận một nhiệm vụ quan trọng là tạo khoái cảm và mang đến sự hưng phấn cho phụ nữ khi quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, khi bị kích thích hạt le sẽ trở nên căn phồng và ép lên các tuyến nhỏ nằm bên trong môi bé, khiến các tuyến này tiết ra một chất dịch làm ẩm ướt vùng xung quanh và phía trong là lỗ âm đạo giúp dương vật xâm nhập âm đạo dễ dàng hơn và không gây đau rát khi quan hệ.

 

Hột le có phải điểm G không.

 

Hột le có phải điểm G không
 

Hột le không phải là điểm G, bởi hột le và điểm G là 2 bộ phận khác nhau, chúng năm ở những vị trí khác nhau trong bộ phận sinh dục nữ.

Hột le nằm phía ngoài âm đạo, tại vị trí giao nhau của 2 môi bé. Đây là khối mô cứng dài khoảng 1,5 cm, và có thể quan sát được bằng mắt thường.

Điểm G là phần mô nằm sau xương mu, bao quanh niệu đạo và rộng khoảng 3 – 5 cm. Có thể xác định điểm G bằng cách, đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng 2 đốt và móc lên phía trên, khi này cảm nhận sẽ thấy những mô xốp hơi nhô ra, đây chính là điểm G của phụ nữ. Để tìm hiểu kỹ hơn về điểm G, các xác định và cách kích thích điểm G các bạn có thể tham khảo tại bài viết: ……


Kích thích hột le đúng cách giúp nàng lên đỉnh.

Khi kích thích hột le cho bạn gái, không phải Anh Em cứ hành động theo bản năng của mình là được. Để trở thành bậc thầy của môn nghệ thuật này và giúp bạn gái nhanh chóng lên đỉnh, bạn Nam cần ghi nhớ và thực hiệt tốt các bước sau:
 

Chuẩn bị trước khi thực hiện.

Vệ sinh sạch sẽ.

Trước khi kích thích hột le bạn Nam cần vệ răng miệng sạch sẽ, cắt móng tay gọn gàng… Điều này bảo đảm quá trình kích thích sẽ không gây ra các tổn thương vùng kín của bạn gái.

Màn dạo đầu ấn tượng.

Bạn gái thường cần nhiều thời gian để làm nóng cơ thể hơn bạn Nam. Do vậy, trước khi có ý định cho tay xuống dưới để kích thích, sờ nắn hột le.

Bạn Nam nên dành thời gian để khơi gợi ham muốn của nàng bằng cách ôm, hôn, vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Sau đó hãy từ từ đưa tay xuống dưới “chiều chuộng” cô bé bằng những động tác vuốt ve nhẹ nhàng từ ngoài vào trong.

Một màn dạo đầu thật lâu và ấn tượng có tác dụng làm bạn gái cảm thấy nứng hơn, hột le căng to hơn, vùng kín ẩm ướt hơn… giúp bạn gái hưng phấn hơn và không bị đau khi bạn kích thích hột le.
 

Các cách kích thích hột le.

Về cơ bản bạn có thể kích thích hạt le cho bạn gái bằng những cách sau đây:

Kích thích hột le bằng tay.

Cách đơn giản và dễ thực hiện nhất là kích thích âm vật bằng tay. Theo đó, bạn Nam có thể dùng ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa chạm một lực vừa đủ vào hột le, sau đó xoay nhẹ nhàng ngón tay theo chiều kim đồng hồ. Lưu ý, xoay ở đây là xoay ngón tay quanh hột le chứ không phải dí ngón tay vào lột le rồi xoay, vì khi làm như vậy bạn gái xe có cảm giác bị đau.

Kích thích hột le bằng tay.

 

Trong quá trình xoay hột le, bạn có thể bất chợt tăng giảm tốc độ hoặc dừng đột ngột sau đó xoay ngược lại để tạo điểm nhất và tăng kích thích cho vùng âm đạo.

 

Liếm, bú hột le.

Bú, liếm, mút hột le có sao không, cấu trả lời là không sao nếu bạn gái của bạn hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, tương tự các hình thức quan hệ bằng miệng khác, việc bú liêm hột le có thể tiềm ẩn các nguy hại đối với sức khỏe khi bạn gái mặc bệnh phụ khoa, hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Liếm, bú hột le.

 

Để mút và liêm hột le đúng cách, bạn Nam hãy dùng toàn bộ lưỡi để kích thích hột le bằng các hành động hôn, liếm, ngậm hột le…  hoặc cũng có thể dùng đầu lưỡi để xoay, đá hoặc gẩy hột le một cách nhẹ nhàng.

 

Kích thích hột le bằng dương vật.

Trước khi đưa dương vật xâm nhập âm đạo, bạn có thể dành một chút thời gian để dùng tay chỉnh đầu dương vật vào vị trí hột le sau đó gẩy hoặc cọ sát một cách nhẹ nhàng.

Hành động này có tác dụng kích thích hưng phấn tình dục, và mang đến những trãi nghiệm không thể nào quên cho cả 2 bạn.


Kích thích hạt le bằng máy rung.

Các sextoy, máy dung thường được sử dụng để kích thích hột le bao gồm:
 

Kích thích hạt le bằng máy rung.


- Trứng rung tình yêu.
- Chày rung.
- Dương vật giả có rung.
- Máy kích thích hột le.

Đặc điểm chung của các loại mày này là đều được trang bị đầu rung. Do vây, khi đưa máy đến vị trí hột le, tác dụng rung của máy sẽ kích thích trực tiếp vào hột le làm tăng khoái cảm cho bạn Nữ.

Tùy vào từng loại máy và dụng cụ tình dục mà có cấu tạo và cách sử dụng khác nhau. Để tìm hiểu chi tiết về đặc điểm và cách sử dụng từng loại máy, sextoy, đồ chơi tình dục… các bạn có thể lick vào đường link đính kèm để tham khảo. Do bài viết đã dài nên Condom Việt xin phép không giới thiệu tại đây.

 

Không quên những điểm nhạy cảm khác.

Ngoài hột le thì cơ thể bạn nữ còn rất nhiều các điểm nhạy cảm khác. Do vậy, ngoài việc dùng tay và miệng để kích thích hột le, bạn trai nên kết hợp tay còn lại để kích thích núm vú, mông, đùi non, điểm G… và các điểm nhạy cảm khác. Điều này đem đến khoái cảm mãnh liệt nhât, khiến cô bé nước nôi lênh láng.

 

Để ý đến phản ứng của nàng.

Thực tế, không phải 100% phụ nữ đều đạt cực khoái và cảm thấy sung sướng khi được bạn nam kích thích hột le, ngược lại một số người còn có cảm giác buồn (nhột), khó chịu với việc này.

Do vậy, khi kích thích hạt le bạn trai nên chú ý đến biểu cảm của bạn nữ. Nếu bạn bạn gái của bạn không thấy thoải mái và có cảm giác khó chịu khi bạn tác động vào hột le thì bạn nên dừng lại hoặc thử một cách khác.

 

Những lưu ý khi kích thích hột le.

Kích thích hột le mang đến khoái cảm cho bạn gai không hề khó. Tuy nhiên, để trở thành bậc thầy của môn nghệ thuật này bạn Nam cũng cần lưu ý một số điểm sau:

Không bỏ qua màn dạo đầu.

Như đã đề cập ở trên, màn dạo đầu là bước không thể thiếu nếu muốn có một cuộc yêu hoàn hảo. Nó có thể đem đến sự thoải mãn đầy đủ và trọn vẹn nhất cho bạn gái. Vì thế, bạn nên đưa ra những cách khơi gợi mới lạ, hấp dẫn và thú vị để khéo léo dẫn dắt, gây hứng thú và ham muốn cho cả hai.

Hãy đối xử với bạn tình một cách trân trọng và yêu thương nhất để nâng cao sự gắn kết giữa bạn và người ấy. Đừng thể hiện ra mặt, mình là một người thèm khát được quan hệ mà không thèm để tâm đến suy nghĩ của nàng.


Phải an toàn.

Ngoài tay, miệng và dương vật bạn nam có thể sử dụng các loại đồ chơi tình dục như dương vật giả, máy rung… để kích thích âm vật cho bạn tình. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng khi cả hai cùng đồng ý và cảm thấy thoải mái về điều này.

Sử dụng gel bôi trơn.

Trong trường hợp chất dịch của bạn nữ tiết ra không đủ để bôi trơn, thì 2 bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn bên ngoài. Gel bôi trơn gốc nước giúp việc kích thích hột le dễ dàng và không gây đau rát cho bạn gái.
 

MUA NGAY: Gel bôi trơn trong quan hệ tình dục tốt nhất.
 

Những lưu ý sau khi kích thích và liêm hột le.

Bất kể hình thức quan hệ bằng miệng nào cũng tiềm ẩn những nguy cơ đối với sức khỏe, nhất là khi bạn tình của bạn không được khỏe mạnh. Do vậy sau khi dùng tay hoặc miệng để mút hột le bạn nam nên thực hiện một số lưu ý sau:

- Bạn có thể quan hệ tình dục nhưng sau đó cần chú ý vệ sinh tay, răng miệng và vùng kín sạch sẽ.

- Trường hợp hột le của bạn gái bị tổn thương, hoặc cơ thế 2 bạn có những biểu hiện bất thường sau khi kích thích âm vật thì cả 2 nên chủ động đi khám và xin ý kiến tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

- 2 ban nên thường xuyên kiếm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện các bệnh lý, từ đó có hướng điều trị thích hợp.

- Ban nên dùng kẹo phòng the kẹo Love Mint Kẹo Ngậm BJ, Mút Đến Đâu Sướng Đến Đó, Kẹo này giúp tăng cảm giác ham muốn, kéo dài tối đa thời gian yêu.Chính vì tác dụng tích cực giải quyết vấn đề sinh lý nam nữ. Giúp tăng cảm giác hưng phấn mà đây trở thành loại thuốc kích dục bán chạy hàng đầu, được nhiều người săn đón.

 

kẹo love mint
 

MUA NGAY: KẸO TÌNH YÊU LOVE MINT THÁI LAN - KẸO NGẬM BJ

 

Kết luận: Hột le là cơ quan nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ, do vậy bạn nam đừng ngại ngùng, hãy thử 1 lần cháy hết mình bú, liếm hột le cho bạn tình. Condom việt dám chắc đây sẽ là một trãi nghiệm tuyệt vời mà 2 bạn không bao giờ quên được.

Trên đây là những chia sẻ của MUADUNG.VN việt về hột le, và hướng dẫn bạn nam kích thích hột le đúng cách để đưa nàng lên đỉnh. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm những kiến thức và trãi nghiệm bổ ích về vấn đề này, chúc các bạn luôn có những phút giây thận cảm xúc.