Có quá nhiều mẫu mã, chủng loại mặt nạ chống độc khác nhau khiến bạn không biết lựa chọn loại nào phù hợp cho mình? Giá mặt nạ phòng độc là bao nhiêu? Mua mặt nạ phòng độc ở TP.HCM tại địa chỉ nào uy tín chính hãng?... Còn rất rất nhiều câu hỏi xoay quanh chiếc mặt nạ đặc biệt này mà chưa được giải đáp! Đừng lo bởi bài viết này sẽ là câu trả lời!

Công việc, môi trường làm việc của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với những loại khí độc hại, hóa chất gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khiến bạn phải trang bị những chiếc mặt nạ phòng độc để bảo vệ.

Có quá nhiều mẫu mã, chủng loại mặt nạ chống độc khác nhau khiến bạn không biết lựa chọn loại nào phù hợp cho mình? Giá mặt nạ phòng độc là bao nhiêu? Mua mặt nạ phòng độc ở TP.HCM tại địa chỉ nào uy tín chính hãng?...  Còn rất rất nhiều câu hỏi xoay quanh chiếc mặt nạ đặc biệt này mà chưa được giải đáp! Đừng lo bởi bài viết này sẽ là câu trả lời!

 

Mặt nạ phòng độc là gì?

mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc tuy là thiết bị bảo hộ đặc thù nhưng lại vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta. Có thể bắt gặp dễ dàng ở bất cứ đâu như ở xưởng phun sơn, nhà máy, công trường,... 

Về khái niệm thì đây là chiếc mặt nạ chuyên dụng dùng để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng tránh việc hít phải các khí độc, hóa chất, virus,... 

Mặt nạ được thiết kế để bao trùm lên mũi, miệng của người sử dụng. Loại mặt nạ này thường có cấu tạo phức tạp, trong đó có lớp phin lọc độc là vai trò quan trọng nhất, tùy theo từng loại mặt nạ khác nhau sẽ có
các loại phin lọc khác nhau.

Mặt nạ phòng độc có 2 loại chính là mặt nạ phòng độc nửa mặt (Chỉ che phần miệng và mũi) và mặt nạ phòng độc nguyên mặt (Che kín toàn bộ mặt).


Các công dụng hữu ích của mặt nạ phòng độc.

Mặt nạ chống độc được sử dụng rất phổ biến, ngoài tác dụng bảo vệ đường hô hấp thì những chiếc mặt nạ này còn có tác dụng bảo vệ mặt khỏi sự tác động của hóa chất. 

Với những chiếc mặt nạ nguyên mặt, lớp kính bảo vệ bên ngoài có thể giúp chống va đập, chống xước, chống đọng hơi xương bảo vệ được các hóa chất, gây nguy hiểm cho các bộ phận trên khuôn mặt.

Có nhiều loại mặt nạ phòng độc như mặt nạ lọc bụi, mặt nạ chống khí độc hay mặt nạ chống cháy,... tùy từng loại mặt nạ sẽ có cấu tạo khác nhau. Nhưng bộ phận quan trọng nhất là lớp phin lọc độc, công dụng cụ thể của từng loại mặt nạ sẽ phụ thuộc vào lớp phin lọc độc này.

Nên lựa chọn loại mặt nạ phòng độc nào?

Nếu bạn là người chưa từng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn mặt nạ phòng độc thì quả là điều khó khăn bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại mặt nạ chống độc khác nhau, phù hợp với tùy từng công việc khác nhau.

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu mặt nạ chống độc cơ bản, được sử dụng phổ biến nhất, phù hợp với đại đa số các công việc hiện nay:

1. Mặt nạ Koken G7 Nhật.

 

mặt nạ koken g7'

https://baoholaodongeco.com/san-pham/mat-na-phong-doc-koken-g7/

 

Mặt nạ phòng độc Koken g7 sử dụng 1 phin lọc khí với lõi lọc nhiều lớp giúp loại bỏ hoàn toàn những chất khí độc hại của môi trường làm việc hoặc lúc xảy ra các sự cố. Mặt nạ được làm từ chất liệu nhựa và màng Poly có độ bền cao, chịu được va đập.


Ứng dụng mặt nạ Koken G7.


- Mặt nạ chống hóa chất Koken G7 được dùng trong dầu khí, đóng tàu, cảng – Ô tô, xe máy, nhựa, gỗ.

- Ngoài ra còn có kim loại – Giày da, nhuộm – Thực phẩm, thức ăn gia sức – Xi măng, xây dựng, hóa chất, phân bón,…

 

2. Mặt nạ 3M 3100 và 3M 3200 Mỹ.

 

 Mặt nạ 3M 3100 và 3M 3200 Mỹ

https://baoholaodongeco.com/san-pham/bo-mat-na-chong-doc-3m-3100-3200/

 

Mặt nạ 3M 3100 và 3M 3200 thuộc dòng mặt nạ series 3000. Mặt nạ nửa mặt, dùng kèm 1 phin lọc. Có dây đeo qua đầu. Sử dụng nhiều lần. Thiết kế mặt nạ series 3000 phù hợp với người Châu Á, ôm sát khuôn mặt, gọn nhẹ đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Dễ dàng mang và tháo dỡ.


Ứng dụng mặt nạ  3M 3100 và 3M 3200 Mỹ.

- Dầu khí, đóng tàu, cảng, Ô tô, xe máy, nhựa, gỗ, kim loại.

- Giày da, may mặc, nhuộm.

- Thực phẩm, thủy sản, thức ăn gia sức.

- Xi măng, xây dựng, hóa chất, phân bón.

- Trong phun sơn, xịt hóa chất, thuốc trừ sâu..

- Trong in ấn.

- Trong chế tạo ô tô, nông nghiệp, đóng tàu, chế biến gỗ, xây dựng, chế biến kim loại và trong hóa dầu.

3. Mặt nạ phòng độc 3M 6800.

 

 Mặt nạ 3M 6800

https://baoholaodongeco.com/san-pham/mat-na-chong-doc-3m-6800/


Mặt nạ phòng độc nguyên mặt 3M 6800 là giải pháp tối ưu để bảo vệ sức khoẻ đường hô hấp cho người lao động. 


Ứng dụng của mặt nạ chống độc 3M 6800.

Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời của mình, mặt nạ chống độc 3m 6800 được khuyến nghị sử dụng trong:

Với những chức năng ưu việt mà mặt nạ phòng độc 3M 6800 sở hữu, sản phẩm này có thể ứng dụng trong dây chuyền đóng gói, hóa chất, phòng thí nghiệm, gia công kim loại, bắn cát, phun sơn, hàn….trong các ngành công nghiệp.

 

 Mặt nạ, khẩu trang phòng chống độc chính hãng, giá rẻ nhất toàn quốc.

Mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng, mới 100%, đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá tốt nhất thị trường, cùng giải pháp hoàn hảo nhất.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ cao, được đào tạo liên tục và trải qua các cuộc thi, kiểm tra trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ, an toàn khi đạt tiêu chuẩn. Đổi sản phẩm mới 100% ngay nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
 
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN SẢN PHẨM THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG MUADUNG.VN.
Email: hotromuadung@gmail.com
Tư vấn bán hàng: 0975.418.007
Tư vấn kỹ thuật: 0909.00.68.67
Địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
              - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 17:00.