Đối với nam giới, chất lượng tình dục được xem như một tiêu chí để đánh giá bản lĩnh và phong độ. Không dừng lại ở đó, đời sống tình dục còn liên quan mật thiết đến tâm lý và sức khỏe quý ông.

Vì vậy, khi có những rối loạn liên quan đến sinh lý, nhiều người đã tìm đến các loại sản phẩm cường dương để hỗ trợ sinh lực. Vậy nam giới dùng cường dương nhanh bao nhiêu là đủ?

 
 

1. Hiểu đúng về cường dương nhanh.

Trước hết cần hiểu đúng, sản phẩm cường dương nhanh không có khả năng tạo ra hứng khởi về tình dục. Cơ chế của các loại thuốc này là ức chế men PDE - 5, cưỡng ép khiến dương vật không thể xìu xuống ngay cả khi đã xuất tinh.


ngựa thái

 
Thực tế, những sản phẩm này chỉ có tác dụng nhất thời và càng về sau thì càng phải tăng liều nhiều hơn, đối với người giảm ham muốn, xuất tinh sớm, sản phẩm cường dương nhanh cải thiện được. Ngoài ra, những người đang có bệnh tim mạch, bệnh gan, thận... cần phải hỏi CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN trước khi sử dụng thuốc cường dương nhanh vì dễ gặp tương tác bất lợi với thuốc tim mạch.
 
 

2. Đàn ông dùng cường dương nhanh thế nào là đúng và đủ?

Việc sử dụng cường dương nhanh cần dựa trên từng trường hợp cụ thể. Đối với những người có bệnh lý cường dương và đang trong quá trình khắc phục thì phải tuân theo liệu trình và liều lượng thuốc do CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN chỉ định.

Đối với trường hợp dùng thuốc theo nhu cầu tăng bản lĩnh, phong độ, nghĩa là nhằm mục đích kéo dài thời gian quan hệ trước đối tác chỉ nên dùng khi đang ở độ tuổi sung sức từ 25 - 30 tuổi, sức khỏe thể trạng ổn định.


NGỰA

 
Tuy nhiên, cần khẳng định lại rằng nhóm thuốc cường dương nhanh có cơ chế giãn mạnh chỉ dùng khi có rối loạn cương và cao áp động mạch phổi, với người có thể trạng tốt, năng lực tình dục sung mãn, việc dùng thuốc để tăng phong độ là thừa thãi, không cần thiết do đó người bình thường không nên sử dụng vì có khả năng gặp phải tác dụng phụ nguy hiểm. Để đảm bảo chính xác liều dùng phù hợp, cần có sự tham vấn CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN nhằm tránh các biến chứng khó lường. 

 
                    HOTLINE: 090900.68.67 TƯ VẤN

 
Khi sử dụng sản phẩm cường dương, cần theo dõi các phản ứng của cơ thể. Do cơ chế của sản phẩm cường dương là dồn máu dương vật, nên nếu kéo dài sẽ gây hụt máu ở tim và não, làm tụt huyết áp, lúc này người dùng sẽ có cảm giác chóng mặt, hoa mắt, đau đầu, bừng mặt,... nếu cảm giác này thường xuyên lặp lại cần đến cơ sở y tế để được chẩn đoán. Đặc biệt nếu phát hiện dương vật cương cứng, đau tức phải đến bệnh viện càng sớm càng tốt vì nếu để lâu có thể bị hoại tử dương vật. 

Hầu hết các loại sản phẩm cường dương cấp tốc đều có chống chỉ định dành cho người lớn tuổi, sức khỏe đang có chiều hướng suy giảm và đang có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạnh, béo bụng.... Do đó, để đảm bảo an toàn, nam giới trong độ tuổi 80 - 90 trở lên hạn chế sử dụng các loại sản phẩm này. Thay vào đó cần xây dựng chế độ rèn luyện, sinh hoạt hợp lý kèm theo việc bổ sung các sản phẩm hỗ trợ an toàn bền vững.

 
 

3. Nhanh nhưng phải bền vững và an toàn.

Chính vì những nguy hại do sản phẩm cường dương nhanh gây ra, các nhà khoa học hàng đầu của Mỹ đã tìm kiếm giải pháp bền vững hơn, an toàn hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Cụ thể, các chuyên gia đều thống nhất hormone Testosterone nắm giữ vai trò quyết định đối với toàn bộ đời sống sinh lý và sức khỏe phái mạnh, được sản sinh từ hệ trục não bộ - tuyến yên - tinh hoàn, do đó việc tác động trực tiếp vào hệ trục này làm sản sinh nguồn testosterone nội sinh tự nhiên theo nhu cầu cơ thể là ưu tiên hàng đầu trong việc tìm kiếm giải pháp phục hồi sinh lực theo xu hướng bền vững.

Cùng với Testosterone, Nitric Oxide do tế bào nội mạc mạch máu cũng là yếu tố quan trọng được các chuyên gia nam học quan tâm, nhờ có Nitric Oxide thành mạch máu co giãn thuận lợi, điều tiết lượng máu cần thiết đi khắp cơ thể, đặc biệt là giúp dương vật nhận máu đầy đủ khi có kích thích tình dục tạo phản ứng cương.

 
 


MAXMAN

 
Bên cạnh đó, một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, khoa học kèm theo việc hạn chế các nguồn cung cấp chất béo và cholesterol dư thừa sẽ giúp bổ sung năng lượng để nam giới luôn trong trạng thái sung mãn. Các loại thực phẩm có ngay trong bữa ăn hằng ngày như: chuối, dưa hấu, cải xanh, thịt bò… có tác dụng giúp nam giới tăng cường sinh lý hiệu quả.

Các bài tập như đi bộ, bơi lội, cầu lông, bóng chuyền chẳng những có tác dụng phòng ngừa nguy cơ tim mạch, tiểu đường, béo phì mà còn kích thích cơ thể tăng cường sản sinh testosterone một cách tự nhiên, giúp nam giới lấy lại phong độ, đẳng cấp và hấp dẫn hơn trong mắt bạn khác phái.


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....