Anh em đã biết FJ, HJ, CIA và BJ là gì chưa? Nếu chưa biết ý nghĩa của các cụm từ này mà đi gái, sử dụng dịch vụ massage thì kiểu gì cũng bị chính các em ý cười chê luôn!

 
FJ, HJ, CIA và BJ
 
 

Giải mã thuật ngữ dịch vụ massage mà gái “ngành” hay dùng.

BJ là gì? Ý nghĩa của BJ trong massage.

BJ = Blow Job (BJ là từ viết tắt của Blow Job), dịch ra tiếng việt là quan hệ miệng. Nếu nói hơi thô một chút thì chính là hình thức “thổi kèn” hay “ăn chuối” mà người đời hay đùa nhau. Đây là hình thức quan hệ mà người nữ (gái) sẽ sử dụng miệng để kích thích bộ phận sinh dục nam (cậu nhỏ) giúp nam giới đạt cực khoái tối đa.

 

BJ là gì
 


Khi đi massage, đàn ông có thể yêu cầu sử dụng dịch vụ BJ (Blow Job) ở mức chừng mực (chưa xuất tinh vào trong miệng) hoặc xuất tinh vào hẳn miệng người quan hệ (dịch vụ CIA).

Đàn ông rất thích BJ (quan hệ miệng), bởi vậy phụ nữ nên học hỏi các kỹ năng để có thể “thổi kèn” cho các anh thật hay, thật kỹ nghệ.

 

HJ là gì? Massage HJ là gì?

HJ là từ viết tắt của Hand Job. Massage HJ chính là hình thức quan hệ bằng tay. Khi đi massage và sử dụng dịch vụ HJ, nam giới sẽ được người nữ matxa, sử dụng tay để kích thích bộ phận nhạy cảm (cậu nhỏ). Tuy nhiên, HJ rộng rãi hơn các hình thức khác một chút, có thể “rộng lượng” cộng thêm các chiêu như bôi gel bôi trơn, sử dụng miệng để mút mát, tăng khoái cảm cho đàn ông.
 

FJ là gì? FJ có khiến đàn ông kích thích không?

FJ là cụm từ viết tắt của Foot Job. Nếu Hand Job (HJ) là làm tình bằng tay thì FJ (Foot Job) là làm tình bằng chân. Nhiều bạn đang thắc mắc các em gái massage sẽ Foot Job như thế nào thì dưới đây sẽ là lời giải đáp cho bạn.

Các em gái sẽ sử dụng chân của mình để matxa “cậu nhỏ” của đàn ông. Học theo các phim massage của Nhật, các em sẽ thường đi những đôi tất giấy mỏng hoặc ren để khi “hành sự” tăng sức khích thích và khoái cảm cho nam giới.

FJ có khiến đàn ông kích thích không? Đương nhiên là CÓ, nếu không dịch vụ này đã không được cánh mày râu ưa chuộng như vậy, mỗi lần massage đều sử dụng.


CIA là gì? CIA massage có gì thú vị?

CIA với ý nghĩa thông dụng nhất là Cơ quan tình báo Trung Ương của Hoa Kỳ. Tuy nhiên trong cộng đồng massage thì ý nghĩa của CIA khác hoàn toàn.

CIA được viết tắt bởi từ Cum In Alo. Đây là hành động được thực hiện sau khi BJ, đàn ông sẽ xuất tinh vào miệng bạn tình và đương nhiên người nữ sẽ nuốt trọn chúng một cách thích thú nhất.

CIA được cánh đàn ông nhận định là rất thú vị. Chúng tạo cảm giác phấn khích, lên đỉnh cho họ. Tất nhiên, để được CIA giá thành mà các anh phải trả cho dịch vụ cũng cao hơn một chút.

Tin chắc rằng với tất cả thông tin được MUADUNG.VN cung cấp trong bài viết này, bạn đã có thể nắm rõ FJ, HJ, CIA và BJ là gì rồi. Giờ thì chắc chắn bạn đã không còn ngây ngô mỗi lần thử đi trải nghiệm dịch vụ massage rồi.

Hôm nay MUADUNG.VN giới thiệu các anh, cô, chú, bác sản phẩm về loại kẹo ” 1 người ăn 2 người vui nhé”, hơi tế nhị 1 chút thui nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc “XYZABC” ạ, hihi. Kẹo phòng the LOVE MINT của Dentiste – Loại kẹo phòng the cực mạnh, mạnh hơn gấp trăm lần các loại trên thị thường


kẹo bj
 

- Kẹo ngậm BJ Love Mint Thái Lan được các cặp đôi sử dụng để quan hệ bằng miệng vì rất mát. Ngậm kẹo sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn và giúp chị em tha hồ được chịch. 

- Với thành phần chủ yếu là hương vị bạc hà nên kẹo phòng the Love Mint dễ dàng chiếm chọn được sự yêu thích của người dùng. Hương bạc hà the mát giúp bạn quan hệ bằng miệng cực phê. Cảm giác sung sướng lan tỏa toàn thân.

- Kẹo ngậm Love Mint - kẹo phòng the Thái Lan đảm bảo khi bạn BJ, bú, liếm hay hôn chồng/vợ. Thì sẽ kích thích người ấy tột độ, đem lại sự mới mẻ và dễ đạt được nhiều khoái cảm. Tạo ra cảm giác kích thích, hưng phấn và cho cả người ngậm và đối phương trong chuyện chăn gối.

- Sản phẩm giúp thông mũi mát họng, khử sạch mùi hôi, tạo cảm giác hưng phấn khi sử dụng.


MUA KẸO LOVE MINT THÁI LAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng:
0909.00.6867.