Lý giải vì sao đa số nam giới thất bại trong lần quan hệ đầu tiên

Tại sao nói đa số nam giới thất bại trong lần quan hệ đầu tiên? Theo thực tế nghiên cứu cho thấy có trên 70% nam giới “khóc không ra nước mắt” ở lần quan hệ đầu tiên. Vậy điều gì khiến nam giới gặp phải rắc rối này? Hãy cùng MUADUNG.VN làm rõ điều này trong bài viết sau.

YẾU SINH LÝ NAM

Công cốc cả đêm vì quan hệ lần đầu không vào được, cớ vì sao?
Quan hệ lần đầu không ra máu có phải bạn gái đã mất trinh?
Quan hệ lần đầu có thai không? Có nên dùng bao cao su không?

Lý do nam giới thất bại trong lần đầu tiên quan hệ.

1. Nguyên nhân tâm lý.

Với ai cũng vậy, ngay tại lần đầu tiên thì khó có thể tránh khỏi tâm lý lắng bồn chồn hoặc thậm trí là háo hức quá mức khiến cho mối chuyện ấy gặp phải những rắc rối bạn đầu, có thể là dương vật không thể cương cứng lên được,  hoặc là chưa đến cổng chợ đã hết tiền. Điều này khiến nam giới thất vọng về bản thân và tự ti vì năng lực chốn phòng the.


2. Nguyên nhân do kinh nghiệm.

Nam giới tin rằng đọc chuyện, sách, phim ảnh khiêu dâm sẽ giúp họ có thêm kinh nghiệm cá nhân trong hành xử chuyện ấy. Cứ ngỡ rằng chỉ cần diễn lại y nguyên những gì họ được xem, được quan sát thì chuyện ấy sẽ vô cùng hoàn hảo, nhưng nó lại vô tình tạo ảo tưởng cho bạn về chuyện ấy. Bạn cũng đừng quá thất vọng về chàng vì lần đầu tiên này, chuyện ấy sẽ được cải thiện ở những lần sau.


3. Nguyên nhân do đối tác mới mẻ.

Có thể chàng đã vô cùng thấu hiểu về tâm lý, nhưng đâu là lần đầu tiên chàng có cơ hội được khám phá cơ thể bạn tình, đây cũng là lần đầu tiên được được chạm tới những phần nhạy cảm của bạn. Chắc hẳn chàng sẽ vô cùng bồi hồi và thậm chí chưa sẵn sàng thoát bỏ siêm y trước bạn. Khuyên bạn cũng đừng buồn vì thất bại nho nhỏ này bởi “muốn cùng lên đỉnh phải dày  luyện công”.
 

yếu sinh lý


4. Vì hy vọng quá cao.

Nam giới mong muốn thành công mỹ mãn ở lần quan hệ đầu, chính vì niềm hy vọng ấy mà nam giới chuẩn chỉ, tỉ mỉ chú ý đến mọi cử chỉ và hành động trong lúc hành xử mà điều đó lại vô tình khiến chuyện yêu bị chững lại và giảm hứng phấn về chuyện ấy tạo cảm giác đứt gánh giữa đường. Nhưng bạn cũng nên cố gắng đồng hành cùng chàng để cuộc yêu thêm nồng cháy.


5. Đau khi quan hệ lần đầu.

Trường hợp này xảy ra khi mà nam giới bị hẹp bao quy đầu gây căng tức dương vật tạo cảm giác đau khi quan hệ. Khi dương vật bị đau thì chuyện ấy rất khó để viên mãn. Vì người ta thường nói “ một người có cái chân đau thì rất khó quên đi cái chân đau của mình”. Để cải thiện nâng cao chất lượng cuộc yêu thì nam giới cần chia sẻ với đối tác của mình và đi thăm khám trực tiếp để được hỗ trợ bởi bác sỹ chuyên khoa.
 

quan hệ lần đầu
 

6. Sợ làm đối tác đau.

Chuyện ấy khi bạn sung sức thì hết sức mạnh liệt cả về tốc độ lẫn thời gian, đôi khi những cử chỉ đó lại khiến phụ nữ bị đau thậm chí là tổn thương. Vì là lần đầu nên nam giới thường bị phân tâm bởi những cử chỉ hành động hay có thể là những âm thanh từ đối tác phát ra, điều đó cũng khiến cho chuyện yêu chẳng thể vẹn toàn. Rắc rối này sẽ được giải quyết khi mà cả hai cùng chia sẻ trung thực cảm nhận của nhau về cuộc yêu để cả hai hiểu được họ cần gì?.


7. Nam giới bị yếu sinh lý.

Trong tất cả các lý do khiến nam giới thất bại ở lần “ yêu” đầu thì yếu sinh lý ở nam giới là nguyên nhân đáng lo ngại nhất. Đối với những lý do khác thì có lẽ sẽ gặp phải ở lần đầu và duy nhất một lần hoặc tệ lắm là đến 2-3 lần sau. Nhưng với nguyên nhân yếu sinh lý thì có thể kéo dài mãi về sau hoặc tệ hại hơn nữa nếu không được điều trị và hỗ trợ cải thiện kịp thời. Để chắc chắn rằng bạn có bị yếu sinh lý hay không thì cần đánh giá trên nhiều khía cạnh, nhiều thời điểm và trong một khoảng thời gian nhất định. Nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể sơ bộ nhận định xem bản thân có mắc bệnh yếu sinh lý nam hay không bằng cách thông qua các biểu hiện như:

- Xuất tinh sớm
- Rối loạn cương dương
- Rối loạn xuất tinh
- Mất hoặc suy giảm ham muốn…

Nếu những biểu hiện trên lặp đi lặp lại nhiều lần sau khi đã loại trừ các nguyên nhân trên thì khuyên bạn nên đi khám chuyên khoa để được hướng dẫn và điều trị tích cực. Đặc biệt lưu ý đối với những trường hợp mắc yếu sinh lý thì chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ là ưu tiên số 1, thêm nữa lựa chọn một sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bạn cũng đừng quên tác dụng tuyệt vời từ những bài tập chữa yếu sinh lý nam giới tại nhà.

rên đây là những nguyên nhân thường khiến nam giới thất bại trong lần quan hệ đầu tiên, có những lý do là không kiểm soát được nhưng có những lý do bạn hoàn toàn có thể kiểm soát. Chính vì lẽ đó sau bài viết này MUADUNG.VN hy vọng tất cả nam giới có thể giữ được phong độ của mình tại chốn phòng the, XEM NGAY =>
Quan hệ lần đầu không ĐAU chỉ SƯỚNG với 5 kỹ nghệ vàng.

 

MUADUNG.VN – Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67


Tin tức liên quan