Nam giới xuất tinh nhiều lần có làm giảm tuổi thọ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh lý hay không? Tất cả mọi thắc mắc trên sẽ được MUADUNG.VN giải đáp trong bài viết sau.

XEM THÊMCách tính tần suất quan hệ theo độ tuổi, quy luật con số 9 anh em cần biết
Xuất tinh sớm là gì? Vì sao nam giới xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu tiên?

Trong quá trình ân ái, xuất tinh luôn là đích ngắm đến của cánh đàn ông, bởi chúng mang lại cảm giác cực khoái đê mê cho họ. Có nhiều người muốn được tận hưởng cảm giác sung sướng này nhiều lần nên tìm cách quan hệ nhiều hơn, cố gắng xuất tinh nhiều lần hơn. Nhưng làm vậy có đúng hay không?

Có người nói rằng nam giới xuất tinh nhiều là tốt, thể hiện sức khỏe cường tráng của họ. Có người lại cho rằng xuất tinh nhiều là một chứng bệnh sinh lý… Những điều trên gây hoang mang cho vô số các quý ông. Dưới đây là các thắc mắc chung nhất, MUADUNG.VN sẽ giải đáp cho bạn.

 
 

1. Xuất tinh nhiều lần khiến nam giới giảm tuổi thọ, đúng hay sai?

Trả lời: Hoàn toàn chính xác. Nam giới xuất tinh nhiều có nguy cơ sống kém thọ so với nữ giới là 6 năm.

Quá trình xuất tinh sẽ đẩy ra khỏi cơ thể một lượng lớn các dưỡng chất của cơ thể như là kẽm, khoáng chất, vitamin… Nhưng nam giới đâu chỉ có quan hệ một lần trong đời. Ước tính trung bình trong cuộc đời người đàn ông sẽ quan hệ và xuất tinh khoảng 5000 lần. Như vậy, lượng hao hụt dinh dưỡng của họ sẽ là rất nhiều. Điều đó làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tuổi thọ của cánh đàn ông.

Nghiên cứu đã cho ra kết luận rằng, so với phụ nữ thì nam giới sống kém thọ hơn 6 năm. Thực tế cũng cho thấy các vua chúa hay quan lại thời xưa dung nạp nhiều tỳ thiếp cũng khó lòng sống thọ được. Nguyên do là họ đã hao tốn khá nhiều nguyên khí vào chuyện ân ái.


TINH DỊCH
 
 

2. Xuất tinh nhiều gây rối loạn chức năng sinh lý nam có đúng không?

Trả lời: Đúng. Xuất tinh nhiều khiến cơ thể mẫn cảm với các kích thích ân ái, giảm khoái cảm, dễ mắc xuất tinh sớm, liệt dương…

Giống như “ép ăn sẽ mất ngon”, quan hệ quá nhiều khiến cảm giác không còn kích thích và hấp dẫn như ban đầu nên làm giảm khoái cảm. Tần suất xuất tinh dày đặc khiến nam giới dễ mắc các rối loạn chức năng sinh lý nam, đe dọa đến sức khỏe sinh sản và giới tính.



XUẤT TINH SỚM

 


3. Xuất tinh nhiều làm suy giảm sức khỏe?

Trả lời: Hoàn toàn đúng. Xuất tinh nhiều khiến tiêu hao sinh khí, cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

 


TINH DỊCH

 

Trong một lần quan hệ và xuất tinh thì nam giới sẽ giải phóng khoảng 2-4 triệu tinh trùng. Tinh dịch thoát ra ngoài chứa rất nhiều kẽm, vitamin A, C, E, khoáng chất, protein… Theo nghiên cứu mỗi lần quan hệ thì phái nam tiêu hao khoảng 36 calo, tương đương với việc chạy bộ quãng đường dài lên đến 1,5 km. Như vậy hoạt động giường chiếu sẽ tiêu hao nhiều sinh khí và năng lượng. Xuất tinh càng nhiều tương đương với việc cơ thể càng suy giảm sức mạnh hơn.

Các chuyên gia khuyến cáo rằng sau mỗi cần quan hệ, cơ thể nên nạp lại đủ chất và năng lượng bị mất đi để không gây mệt mỏi, đói, và yếu sức.



4. Xuất tinh nhiều khiến mất tinh trùng?
 


Xuất tinh nhiều khiến mất tinh trùng

 

Trả lời: Chưa chắc. Xuất tinh nhiều chỉ tạm thời làm sa sút, mất hẳn tinh trùng. Sau thời gian, tinh trùng sẽ phát triển lại.

Xuất tinh nhiều khiến cho lượng tinh trùng sẵn có thất thoát ra ngoài nhanh chóng, tinh trùng mới không có đủ thời gian để tái tạo lại. Nghiên cứu cho thấy, sau 3 lần xuất tinh liên tục, tới lần thứ 4 xuất tinh thì mật độ tinh trùng thưa thớt, thậm chí là không có tinh trùng. Cơ thể phái mạnh cần tới 1,2 tuần bổi bổ và kiêng quan hệ mới có thể phục hồi lại số lượng tinh trùng ban đầu.


5. Xuất tinh nhiều lần trong một lần quan hệ chứng tỏ mắc bệnh?

Trả lời: Đúng. Trong một lần quan hệ, khi đã xuất tinh nhưng dương vật vẫn cương cứng và xuất tinh thêm lần thứ 2, thứ 3 thì là do mắc các bệnh sau:


sợ xts

 

Rò rỉ tinh dịch: Sau xuất tinh một chút tinh dịch vẫn có thể rò rỉ ra ngoài nhưng chúng thường lỏng và có màu trắng đục.

Xuất tinh ngắt quãng: Sự co thắt của niệu đạo khiến hiện tượng xuất tinh bị ngắt quãng. Ngoài ra khi mắc một số chứng bệnh như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn thì cũng sẽ gây nên hiện tượng này.



6. Vậy xuất tinh bao nhiêu lần là đủ?

Vậy làm sao để cân bằng được cả hai yếu tố thỏa mãn ham muốn và giữ gìn sức khỏe? Cánh mày râu hãy tham khảo ngay Quy luật con số 9 ở dưới đây. Đây là cách để tính tần xuất quan hệ và tần xuất xuất tinh tốt nhất theo lứa tuổi.

9 x 2 = 18: Khi ở độ tuổi 20, đàn ông nên duy trì quan hệ và xuất tinh 8 lần/ 1 tuần.

9 x 3 = 27: Khi ở độ tuổi 30, đàn ông nên duy trì quan hệ và xuất tinh 7 lần/ 2 tuần.

9 x 4 = 36: Khi ở độ tuổi 40, đàn ông nên duy trì quan hệ và xuất tinh 6 lần/ 3 tuần.

9 x 5 = 45: Khi ở độ tuổi 50, đàn ông nên duy trì quan hệ và xuất tinh 5 lần/ 4 tuần.

9 x 6 = 54: Khi ở độ tuổi 60, đàn ông nên duy trì quan hệ và xuất tinh 4 lần/ 5 tuần.

Ngoài ra nam giới cũng nên sinh hoạt điều độ, dung nạp nhiều thực phẩm dinh dưỡng giúp cường dương, tăng cường sinh lý nam để hỗ trợ cho chuyện chăn gối.

Hy vọng rằng những giải đáp về thắc mắc liên quan tới vấn đề nam giới xuất tinh nhiều lần ở trên đây sẽ làm hài lòng bạn. Tiếp theo mời bạn đọc đón nhận các tin tức mới từ chúng tôi.

Dưới đây là nhũng kiến thưc BÊN MUADUNG.VN chia sẻ cho các bạn!.