Yếu sinh lý nam cũng được phân định thành các cấp độ khác nhau, từ nhẹ đến nặng. Ở mỗi một cấp độ yếu sinh lý nam sẽ có một phương pháp điều trị bệnh riêng biệt.

Yếu sinh lý nam là cụm từ chung để ám chỉ các đấng mày râu gặp trục trặc trong việc kiểm soát “cậu nhỏ” như khó cương cứng, dễ xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng…
Các vấn đề trên tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại có nguy cơ làm ảnh hưởng tới đời sống quan hệ, “chuyện giường chiếu” của đôi lứa, đe dọa hạnh phúc gia đình.

 

YẾU SINH LÝ NAM
 
Theo nghiên cứu yếu sinh lý nam cũng được chia thành các mức độ riêng, tùy vào việc mắc bệnh nặng hay nhẹ. Đương nhiên ở mức độ yếu sinh lý nhẹ, việc chạy chữa khỏi bệnh đương nhiên dễ dàng hơn so với người bị nặng.

Cùng MUADUNG.VN phân định các cấp độ yếu sinh lý ở nam giới ngay sau đây.

 

1. Ba mức độ yếu sinh lý ở nam giới.

Mức độ yếu sinh lý thể nhẹ
Khi mắc yếu sinh lý nam ở thể nhẹ hầu hết các nam giới chỉ gặp khó khăn trong việc cương cứng dương vật ở một thời điểm nào đó, vẫn có thể “quan hệ” được. Nếu việc khó điều khiển “cậu nhỏ” chỉ thỉnh thoảng mới xảy ra và trong điều kiện sức khỏe, thể trạng không tốt thì không phải lo lắng. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường. Nhưng nếu ngay cả khi bạn nghỉ ngơi để sức khỏe ổn định mới quan hệ mà tình trạng này xảy ra thì rất có thể đó là mầm mống của bệnh yếu sinh lý nam đang ở giai đoạn đầu.

Mức độ yếu sinh lý thể trung bình.
Nam giới vẫn có nhu cầu trong chuyện “chăn gối” nhưng sự ham muốn bị tụt giảm đi nhiều. Để mỗi lần dương vật có thể cương cứng được thì cần có thời gian, không thể ngay tức thì được. Thêm vào đó thời gian dương vật cương cứng không kéo dài được lâu, rất nhanh chóng xuất tinh và ỉu xìu đi.

Mức độ yếu sinh lý thể nặng.
Không còn cảm giác ham muốn. Dương vật khi được kích thích cũng khó lòng cương cứng. Kèm theo những biểu hiện “trơ như khúc gỗ” kể trên là tâm trạng tự ti khi nói về chuyện quan hệ, có thể kèm theo đó là chứng trầm cảm, suy nghĩ tiêu cực.


YẾU SINH LÝ NAM
 
 

2. Phương hướng điều trị từng mức độ yếu sinh lý nam.

Các bác sỹ chuyên khoa nhận định rằng khi điều trị chứng bệnh yếu sinh lý cho nam giới, ở mỗi một giai đoạn khác nhau sẽ phù hợp với một phương pháp điều trị khác nhau:

Người mắc bệnh yếu sinh lý nam ở thể nhẹ.
Ở giai đoạn đầu việc điều trị khỏi bệnh là rất khả quan. Chỉ cần nam giới chú ý một chút để điều chỉnh chế độ sinh hoạt, làm việc sao cho khoa học. Thực phẩm ăn uống cần chú ý sao cho đủ chất dinh dưỡng, có lợi cho sinh lý nam (thực phẩm chứa nhiều vitamin A, E, kẽm…); tăng cường luyện tập thể dục thể thao và giữ sự thoải mái trước và khi quan hệ.

Đối với người mắc bệnh yếu sinh lý nam ở thể trung bình và nặng.
Tốt nhất nên đi khám bệnh để được bác sỹ tư vấn và đưa ra liệu trình phù hợp, có tác dụng phục hồi nhanh và tích cực nhất. Trong quá trình điều trị, người bệnh nên kết hợp sử dụng thêm các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam. Nếu cần hiệu quả ngay tức thì trong chuyện “chăn gối” thì chỉ cần ngậm 1viên uống tăng cường sinh lý trước khi quan hệ từ 1-3 tiếng.

 >>  XEM THÊMTop 3 mẫu kẹo cường dương đạt chuẩn Mỹ

Ngoài ra hiện nay cũng có những phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam mà không cần dùng thuốc như bài tập Kegel hay phương pháp ODC. Tuy nhiên khi sử dụng các cách này, bạn cần tuân thủ đầy đủ từng bước một và phải rất kiên trì thì mới có hiệu quả.

Yếu sinh lý nam vốn dĩ là chuyện khó nói của cánh đàn ông. Nhưng nếu không dám nói ra và đi khám, chữa, mầm mống yếu sinh lý sẽ bắt đầu và phát triển dần dần. Hy vọng những điều MUADUNG.VN chia sẻ trên đây giúp bạn đọc tham khảo bổ sung kiến thức cho bản thân mình.

Để có thêm cách điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả, bạn cần đọc ngay bài viết: => Thuốc cường dương bằng thảo dược điều trị yếu sinh lý

 

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67