Xuất tinh là hiện tượng mà hầu hết nam giới đều từng trải qua. Tình trạng này có liên quan đến hoạt động tình dục và chức năng sinh sản. Do vậy, nam giới nên tìm hiểu các vấn đề xoay quanh xuất tinh để tránh mắc phải các bệnh nam khoa sau này.
 
 

1. Xuất tinh là hiện tượng gì?

Xuất tinh là hiện tượng nam giới phóng thích tinh dịch thông qua cơ quan sinh sản, đi kèm với cảm giác cực khoái. Khi xuất tinh, nam giới sẽ xuất ra một lượng tinh dịch chứa đến 300 triệu tinh trùng. Đây là một phần thiết yếu của quá trình thụ thai tự nhiên.

Xuất tinh thường xảy ra cuối cùng trong các giai đoạn kích thích tình dục như quan hệ, thủ dâm hoặc xảy ra trong lúc ngủ (mộng tinh).

 


xuất tinh


 
Khi bước sang tuổi dậy thì, lỗ thông ở đầu dương vật giữ vai trò thoát nước tiểu và tinh dịch. Lúc này, cơ quan sinh dục đã dần trưởng thành và phát triển chức năng sản xuất tinh trùng. Tuy nhiên, ở những lần đầu nam giới có thể tự xuất tinh mà không cần đến những kích thích tình dục.
 
 

2. Quá trình xuất tinh diễn ra như thế nào?

Cơ chế xuất tinh ở nam giới có 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Kích thích bất kỳ vị trí nhạy cảm nào tại dương vật.
Bước 2: Tín hiệu sẽ được truyền trực tiếp đến trung tâm gây cương tại não bộ.
Bước 3: Vỏ não nhận nhiệm vụ truyền tín hiệu cho hệ thần kinh giao cảm ở dương vật, khiến dương vật cương cứng.
Bước 4: Khi đạt được sự cương cứng và khoái cảm cực đỉnh, dương vật sẽ xuất tinh.

Quá trình phóng tinh sẽ trải qua 2 giai đoạn chính là: Giải phóng tinh dịch và giai đoạn xuất tinh.

 
 

Giải phóng tinh dịch.

Dương vật sẽ ngày càng cương lên khi nhận được càng nhiều kích thích tình dục. Song song đó, túi tinh và tuyến tiền liệt cũng sẽ dần cứng lên. Từ mào tinh, áp lực đẩy tinh trùng đi theo ống dẫn tinh và tập kết ở túi tinh.

Sau khi tinh trùng đã vào túi tinh thì tinh dịch từ túi tinh, ống dẫn tinh cũng như tuyến tiền liệt sẽ tiết ra nhiều hơn. Áp suất tại niệu đạo sẽ được tạo ra ở mức rất lớn, cùng với đó là số lượng tinh dịch nhiều.

 
 

Giai đoạn xuất tinh.

Khi tinh dịch vượt mức cho phép sẽ đẩy áp suất lên tột đỉnh và buộc phải giải phóng. Các cơ vòng dưới niệu đạo bắt đầu mở ra và các cơ nền ở đáy chậu đồng loạt co bóp. Điều này sẽ tạo thành lực đẩy rất mạnh, đẩy tinh dịch ra phía ngoài theo đường niệu đạo. Tinh dịch sẽ bắn ra ngoài theo từng đợt. Mỗi đợt cách nhau khoảng 1 giây và có từ 3-10 đợt trong 1 lần xuất tinh.
 
 

3. Các câu hỏi xoay quanh cơ chế xuất tinh ở nam giới.

Nam giới xuất tinh lần đầu khi nào? 

Lần đầu xuất tinh ở trẻ vị thành niên nam là khoảng 13 - 15 tuổi. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy trẻ đã dậy thì. Thời gian xuất tinh lần đầu có thể là khi thức hoặc khi ngủ. Trong đó, nếu xuất tinh khi thức xảy ra khi trẻ bị kích thích bởi hình ảnh, âm thanh hoặc các xúc tác khêu gợi khác thì xuất tinh lúc ngủ sẽ xảy ra khi trẻ đang có giấc mơ về tình dục và không có hiện tượng thủ dâm. Vì thế, hiện tượng này còn được gọi là “mộng tinh” hay “giấc mơ ướt”. 

 

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có sao không?

Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ là tình trạng bình thường. Nguyên nhân là do trong lần đầu xâm nhập vào “cô bé”, dương vật dễ bị kích thích quá mức. Kết hợp với tâm lý lo lắng, hồi hộp và căng thẳng trong lần đầu sẽ làm giai đoạn phóng tinh sẽ diễn ra nhanh hơn.



xts

 

Thời gian xuất tinh như thế nào là hợp lý?

Thời gian xuất tinh hợp lý nhất là từ 7 - 15 phút tính từ lúc dương vật đưa vào trong âm đạo cho đến khi dương vật xuất tinh. Tuy nhiên các chuyên gia cũng lưu ý rằng thực tế, thời gian “xung trận” có thể chỉ đạt 3 – 7 phút. Đây cũng là khoảng thời gian bình thường, phổ biến ở nam giới và đã có thể giúp phụ nữ lên đỉnh 2 – 3 lần. 
 


Có phải khi xuất tinh mới khiến nam giới khoái cảm?

Nhiều người cho rằng khi dương vật xuất tinh mới là lúc nam giới đạt cực khoái. Thế nhưng sự thật là nam giới vẫn có thể đạt được khoái cảm cực độ trong mỗi cuộc giao ban mà không hề xuất tinh và cũng không hẳn lần xuất tinh nào cũng đạt cực khoái.



4. Kẹo sâm hamer mới: Nâng cao phong độ bền vững ở quý ông.

Sở hữu đời sống “chăn gối” viên mãn là niềm tự hào của rất nhiều quý ông. Hầu hết nam giới trưởng thành mong muốn cải thiện chức năng tình dục mạnh hơn, kéo dài thời gian quan hệ, duy trì ham muốn.

Hiểu được điều này, kẹo sâm hamer mới chứa nhiều tinh chất đặc hiệu ra đời nhằm tăng cường sức khoẻ sinh lý và sức khỏe nền tảng cho nam giới. 


 

hamer candy

 

Kẹo sâm Hamer là sản phẩm rất tốt đối với phái mạnh. Nam giới trong độ tuổi trung niên thường bị suy nhược cơ thể. Ở tuổi xế chiều, mọi thay đổi nội tại đều có chiều hướng suy giảm, đi xuống.

Đặc biệt, là sự suy giảm nghiêm trọng của cơ quan sinh dục. Phái mạnh thường xuyên gặp phải dấu hiệu đau lưng, sinh lý yếu hay giảm chức năng sinh lý. Vì vậy, các quý ông nên dùng kẹo sâm Hamer để tăng cường sức khỏe tình dục vượt trội.


XEM THÊMKẸO HAMER LÔ 621 MẪU MỚI 2021.

 
MUADUNG.VN Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.