Vô sinh nữ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe phụ nữ đặc biệt là hạnh phúc gia đình. Đôi khi vô sinh nữ xuất phát từ những thói quen thường ngày sau đây.
 

Thói quen ăn vặt dễ tạo điều kiện cho vô sinh nữ.

Chị em thường có thói quen ăn vặt, ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ như bánh khoai chiên, ngô chiên, thịt nướng… vào mọi thời điểm khác nhau. Những thức ăn này thường chứa một lượng chất béo lớn làm tăng lượng estrogen tác động xấu đến hoạt động của buồng trứng gây khó khăn cho việc thụ thai.

 

Thói quen ăn vặt dễ tạo điều kiện cho vô sinh nữ
 

Vô sinh nữ vì tiếp xúc và sử dụng hóa chất quá nhiều.

Trên tạp chí Môi trường và Sức khỏe, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng khả năng sinh sản của chị em phụ nữ có thể giảm tới 30% nếu thường xuyên tiếp xúc với các loại sản phẩm hóa học và các chất gây ô nhiễm. Chất hóa học có tên là Phthalaes được ứng dụng nhiều trong các loại nước hoa và các sản phẩm chăm sóc cá nhân có thể gây vô sinh nữ nếu lạm dụng.
 

Hút thuốc lá và uống quá nhiều rượu.

Hút thuốc (kể cả hút thuốc thụ động) sẽ gây ra rối loạn hormon bài tiết, gây hại cho DHA và sự phát triển của bào thai, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng mang thai của phụ nữ. Theo số liệu của American Medical Productivity, hút thuốc lá là nguyên nhân trực tiếp của vô sinh. Tỷ lệ này chiếm 13%.
 

NỮHút thuốc lá và uống quá nhiều rượu.
 

Tập thể dục quá sức cũng khiến vô sinh ở nữ giới.

Một phát hiện của Tạp chí “Vô sinh” tuyên bố rằng, những phụ nữ có thời gian tập thể dục quá dài, quá sức có thể gặp khó khăn thụ thai.
 

Dùng nhiều cà phê in sẽ khiến nữ giới vô sinh.

Một nghiên cứu của Viện Y học Nevada đã phát hiện ra rằng, uống quá nhiều cà phê sẽ gây ra nhiều khó khăn trong thai kỳ. Lý do là cà phê in can thiệp vào co cơ, ảnh hưởng đến chuyển động bình thường của trứng từ ống dẫn trứng đến tử cung. Theo khuyến cáo của chuyên gia, để không ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản, phụ nữ không nên uống nhiều hơn 200 miligam cà phê mỗi ngày.
 

Dùng nhiều cà phê in sẽ khiến nữ giới vô sinh.
 

Nhiễm các bệnh lây truyền.

Nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục như lậu và chlamydia (bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn) có thể dẫn đến khung chậu viêm. Chlamydia sẽ tiêu hủy ống dẫn trứng mà không có triệu chứng hoặc dấu hiệu, dẫn tới vô sinh.
 

Quá nhiều áp lực từ cuộc sống khiến xảy ra tình trạng vô sinh nữ.

Một nghiên cứu mới của tạp chí “Genital Humanity” đã phát hiện thấy căng thẳng tâm lý sẽ gây rối loạn hormon vào thời kỳ rụng trứng, sau đó sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng mang thai. Do đó, phụ nữ cần phải học cách giảm stress bằng hoạt động thể thao.
 

Đặt vòng, tiêm ngừa thai không an toàn.

Việc đặt vòng, tiêm ngừa thai có thể ngăn ngừa mang thai trong vòng 12-14 tuần. Tuy nhiên, có rất nhiều phụ nữ không thể mang bầu sau khi ngừng tiêm ngừa thai. Nhiều người phải mất 1-2 năm sau mới có thể hồi phục khả năng sinh sản.
 

Ăn nhiều buổi tối, thức khuya.

Đối với những chị em có thói quen thức khuya, ăn nhiều vào buổi tối dễ dẫn đến tăng cân không kiểm soát, lượng calo trong cơ thể tăng bất thường gây rối loạn chức năng hoạt động của cơ quan sinh dục và dẫn đến vô sinh.
 

Ăn nhiều buổi tối, thức khuya NỮ

 

Làm sao nhận biết chứng vô sinh CLICK NGAY => Dấu hiệu ngầm chỉ điểm chứng vô sinh ở nữ giới.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.