Các loại thuốc chữa xuất tinh sớm đang là mặt hàng hot được săn lùng để tăng thêm phong độ, bản lĩnh phái mạnh chốn phòng the. Nếu như chế biến các món ăn hay ngâm rượu thuốc tiêu tốn của bạn nhiều thời gian thì thuốc tây, thuốc nam chữa xuất tinh sớm, thuốc xịt chống xuất tinh sớm được lựa chọn thay thế.

Không mất thời gian chuẩn bị lâu, chỉ với thao tác đơn giản xịt hay uống là bạn đã có một cuộc “yêu” mỹ mãn. Hãy theo dõi bài viết sau đây để cùng MUADUNG.VN khám phá các loại thuốc chữa xuất tinh sớm chồng dùng vợ sướng.

 
 

Thời gian bao lâu là không xuất tinh sớm?

Thể lực cũng như độ tuổi nam giới khác nhau cũng là lý do thời gian xuất tinh (không kể màn dạo đầu) cũng sẽ khác nhau:

- Nam giới từ 18-30 tuổi thời gian đạt cực khoái khoảng 7,5 phút,
- Nam giới trên 50 tuổi thì thời gian cho 1 lần “yêu” không kể màn dạo đầu là 4,3 phút.

Nếu thời gian “nhả đạn” nhanh hơn thời gian trên thì rất có thể bạn đã lâm vào tình cảnh xuất trên bảo dưới không nghe. Trường hợp này, cánh mày râu nên tìm hiểu và sử dụng các loại thuốc chữa xuất tinh sớm để khắc phục nhanh tình trạng này.


Một số bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm hữu hiệu.

Xuất tinh sớm luôn là cơn ác mộng của phái mạnh khiến cho chàng vừa xung trận đã “hết đạn”. Một số vị thuốc nam thường được phái mạnh tin dùng vì độ lành tính đối với sức khỏe.

Hoa nhài.
Không mấy ai biết công dụng xóa tình cảnh giữa đường “tuột xích” của loài hoa nhài. Trà hoa nhài là liều thuốc an thần tự nhiên giúp phái mạnh ngủ ngon, giảm căng thẳng, mệt mỏi để cân bằng lại tâm sinh lý. Nam giới sẽ chẳng mấy chốc nói lời tạm biệt với xuất tinh sớm khi sử dụng trà nhài thường xuyên.


hoa nhài

 


Rễ cau nổi.
Theo y học cổ truyền, rễ cau nổi chứa nhiều chất ancaloit rất tốt cho thận, bổ khí dương nhờ đó mà tình trạng xuất tinh sớm cũng dần được cải thiện. Rễ cau nổi thường được ngâm rượu để dùng và phải lưu ý sử dụng rượu thuốc đúng liều lượng và điều độ bởi lạm dụng sẽ gây tán khí hại cho sức khỏe.


rễ cau


 

Cây đỗ trọng.
Thành phần đỗ trọng chứa nhiều chất nhựa, tanin, tinh dầu, chất béo và nhiều muối vô cơ…  Với cánh mày râu, cây đỗ trọng được xem như dược phẩm vàng kích thích tinh hoàn sản xuất tinh binh, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, đặc biệt là xuất tinh sớm.

 


cây đỗ trọng
 


Thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Dạng thuốc xịt là một trong các loại thuốc chữa xuất tinh sớm được nhiều nam giới tin dùng bởi cách dùng đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm chỉ dùng trước khi “yêu” nên bạn không cần phải dùng đều đặn hàng ngày như các loại thuốc khác.

Thế nhưng, nam giới cũng nên cẩn trọng khi sử dụng thuốc dạng xịt vì chất gây tê sẽ có tác dụng làm mất cương cứng, mất khoái cảm khi quan hệ.

 

CHAI XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM DYNAMO DELAY


XEM THÊM : Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

 

Xung trận như vũ bão với viên uống thảo dược CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI.

Thực phẩm chức năng chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên vừa lành tính và hiệu quả cao lại không hề có tác dụng phụ, phụ thuốc khi ngưng sử dụng. Viên uống thảo dược  NGỰA THÁ Igiúp hồi xuân phục dương nhận được cái gật đầu hài lòng bởi đông đảo nam giới cho cuộc yêu thêm thăng hoa.
 

NGỰA THÁI CHÍNH HÃNG

 

XEM THÊM: THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

Xuất tinh sớm là tình trạng dễ gặp ở nam giới thế nhưng hầu hết nam giới lại thường lúng túng, băn khoăn khi gặp phải hiện tượng này. Để có thêm kiến thức sinh lý nam, MUADUNG.VN mời bạn tham khảo thêm bài viết sau đây =>> Phái mạnh nên làm gì khi bị xuất tinh sớm.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.