Trong sản xuất nông nghiệp, việc sử dụng mặt nạ phòng độc vô cùng cần thiết. Mặt nạ phun thuốc trừ sâu là một trong những loại mặt nạ sử dụng nhiều hiện nay. Nhờ tác dụng lọc độc, mặt nạ giúp đảm bảo an toàn cho nông dân trong khi làm việc.

Mặt nạ phun thuốc trừ sâu là thiết bị được người nông dân sử dụng để tránh tiếp xúc với các hóa chất độc hại khi làm việc. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua loại nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại mặt nạ phun thuốc trừ sâu trong bài bài viết này nhé.

MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC PHUN THUỐC TRỪ SÂU LÀ GÌ ?

Được thiết kế để bảo vệ cơ quan hô hấp khỏi các tác động của thuốc trừ sâu, bảo vệ thực vật. Vì thế, bên cạnh phần mặt nạ để bảo vệ cơ quan hô hấp, mặt nạ phòng độc còn thiết kế thêm kính để bảo vệ mắt. Nhờ vậy, nông dân trong quá trình phun thuốc trừ sâu sẽ được đảm bảo hơn về sức khỏe.

Mặt Nạ Phòng Độc Khi Phun Thuốc Trừ Sâu

 

Mặt nạ được thiết kế kín và khít, phù hợp với khuôn mặt. Mặt nạ cấu tạo thêm bộ phận dây cố định phía sau có thể nới lỏng hay thắt chặt tùy ý. Vì thế, tùy từng người sử dụng mà điều chỉnh sao cho phù hợp.

Mặt nạ phun thuốc trừ sâu sử dụng loại 1 - 2 phin lọc. Nhờ vậy, dư lượng thuốc trừ sâu trong không khí cũng được lọc một cách hoàn toàn sạch, vô cùng an toàn.

CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC THUỐC TRỪ SÂU.

CÔNG DỤNG MẶT NẠ 3M
 

Mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu được sử dụng rộng rãi, cực kỳ phổ biến hiện nay. Điều này là nhờ vào những công dụng tuyệt vời chúng mang đến cho người sử dụng.

– Bảo vệ bộ phận hô hấp con người không tiếp xúc với các chất độc hại.

Các loại thuốc trừ sâu có các thành phần hóa học ảnh hưởng rất xấu đến người nông dân. Khi phun thuốc, phải tiếp xúc với chất độc hại này là không thể tránh khỏi. Vì thế việc trang bị một chiếc mặt nạ để bảo vệ là một điều vô cùng quan trọng và rất cần thiết. Mặt nạ phòng độc sẽ giúp bạn thực hiện chức năng này. Ngoài ra bạn cũng cần mặc thêm các trang bị bảo hộ lao động khác để bảo vệ một cách tuyệt đối.

– Công cụ hỗ trợ đắc lực của người nông dân trong quá trình sản xuất nông nghiệp.

Khi canh tác, không chỉ phải phun thuốc sâu 1 lần, mà phải làm nhiều lần. Chưa kể hết mùa vụ này lại đến mùa vụ khác, bạn đều phải làm công việc như thế. Trong tất cả các lần đó, sản phẩm mặt nạ thuốc trừ sâu luôn là công cụ theo sát và bảo vệ sự an toàn về sức khỏe của bạn.

2 LOẠI MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC THUỐC TRỪ SÂU BÁN CHẠY NHẤT HIÊN NAY.

1. Mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu 3m 3100, 3200, 6200.

Mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu 3M- dòng sản phẩm do Mỹ sản xuất và tung ra thị trường đã khá lâu.
 

MẶT NẠ 3M

ĐẶT MUA NGAY

XEM MGAY >>> MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC CHUYÊN DỤNG 3M MỸ


Đặc điểm nổi bật mặt nạ phun thuốc trừ sâu 3M.

+ Mặt nạ: Được làm từ chất liệu silicon 100% cao cấp, đem lại độ êm ái, và thoải mái và dễ chịu tốt nhất cho người dùng khi đeo.

+ Cặp phin lọc: Có chức năng lọc cả hơi hữu, vô cơ. Đây là cặp lọc tương xứng, phù hợp nhất với việc dùng phun thuốc trừ sâu.

Hiện nay, dòng mặt nạ phun thuôc trừ sâu 3M đa dạng các model khác nhau, như: Model 3M 3100, 3200 , 3M 7501, 3M 6800 và 3M 6501, 3M 6100, 3M 3200…


2. Mặt nạ chống độc Koken G7 ( Japan ).

mặt nạ phun thuốc trừ sâu

ĐẶT HÀNG NGAY

Tính năng nổi bậc mặt nạ KOKEN G7.

- Vỏ ngoài bằng Silicone, trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

- Cấu tạo từ chất liệu thân thiện với làn da, không gây dị ứng.

- Phần thoát hơi hướng xuống, không gây đọng sương.

- Mặt nạ kèm với bộ kiểm tra độ khít gắn sẵn, vô cùng tiện lợi và đảm bảo hiệu suất lọc cao.

- Mặt nạ có thể kết hợp với nhiều phin lọc khác nhau và có thể dùng kèm với tấm lọc bụi.

- Phin lọc có thể dùng cho mặt nạ G7 như phin lọc Series KGC-10, KGC-10L, KGC-10MC.

- Dây đeo qua đầu loại RB.

- Có thể thay thế van hít, van thở, miếng hút ẩm.

XEM THÊMMẶT NẠ CHỐNG ĐỘC KOKEN G7 CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

CÁCH SỬ DỤNG MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC THUỐC TRỪ SÂU.

Mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu sử dụng dễ dàng. Bạn không khó để sử dụng khi có nhu cầu. Lúc mua mặt nạ phòng độc nguyên chiếc, sẽ kèm theo một tờ hướng dẫn sử dụng. Bạn chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn và thực hiện theo. Nếu đọc không hiểu, bạn có thể tham khảo từ người bán hàng hoặc tư vấn viên để sử dụng chúng một cách chính xác.

Khi sử dụng mặt nạ phòng độc cần phải chú ý đặt cho mặt nạ khít với bộ phận trên mặt, mũi và mắt. Đai an toàn cần phải cố định vào đầu bạn. Hơn thế, bạn phải đảm bảo mặt nạ khít mặt để khí độc của thuốc sâu và không tiếp xúc được với đường hô hấp cho bạn, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

BẢO QUẢN MẶT NẠ CHỐNG THUỐC TRỪ SÂU.

Muốn mặt nạ thuốc trừ sâu bền cao, sử dụng trong thời gian dài, bạn cần phải bảo quản đúng đắn. Sau khi sử dụng, cần vệ sinh sạch sẽ sau đó để nơi khô ráo, thoáng mát. Mặt nạ không nên để bên ngoài ánh nắng mặt trời trực tiếp. Điều đặc biệt phải bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

GIÁ THÀNH MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC THUỐC TRỪ SÂU LÀ BAO NHIÊU?

Các loại mặt nạ thuốc trừ sâu không đắt. Bạn không hề khó để sở hữu chúng và bảo vệ sức khỏe cho mình. Giá của những loại mặt nạ dao động trong khoảng từ thấp đến cao. Bạn chắc chắn cần phải sở hữu những mặt nạ phòng độc này. Nếu không bạn không được bảo vệ khi bạn phun thuốc trừ sâu.

MUA MẶT NẠ PHUN THUỐC TRỪ SÂU Ở ĐÂU ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi kinh doanh mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, không phải nơi nào bán đồ cũng tốt, chất lượng và chính hãng. Vì thế, bạn hãy đến MUADUNG.vn để được mua hàng với mức giá tốt, đảm bảo 100% chính hãng, chế độ bảo hành nhằm yên tâm sử dụng lâu dài, an toàn, hiệu quả nhất.

Trên đây là thông tin về các loại mặt nạ dùng để phun thuốc trừ sâu và những sản phẩm sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng bạn có thể chọn được sản phẩm tốt cho mình.

MUADUNG.vn – ĐẠI LÝ CUNG CẤP MẶT NẠ PHUN THUỐC TRỪ SÂU TỐT NHẤT, UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.

Tự hào là đại lý cung cấp mặt nạ phun thuốc trừ sâu, MUADUNG.vn đem đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Liên hệ ngay với MUADUNG.vn để biết thêm nhiều thông tin chi tiết khác và mua sản phẩm:

Email: hotromuadung@gmail.com
Tư vấn bán hàng: 0975.418.007
Tư vấn kỹ thuật: 0909.00.68.67
Địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
             - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 17:00.