Đừng nghĩ xuất tinh ngoài khi quan hệ là an toàn. Đừng nghĩ xuất tinh ngoài cũng giống như xuất tinh bình thường. Tác hại của xuất tinh ngoài vô cùng nguy hiểm bạn không nên coi thường.

Những tác hại của xuất tinh ngoài bạn phải biết.

1. Yếu sinh lý và có thể vô sinh khi xuất tinh ngoài quá nhiều.

Khi bạn xuất tinh ngoài quá nhiều, quen với cách “xả tinh binh” dó sẽ khiến khi xuất tinh trong sẽ mất khoái cảm. Xuất tinh ngoài quá nhiều còn gây ra tâm lý căng thảng do phải canh khi quan hệ.

XUẤT TINH SỚM

 

Hơn nữa, nếu bạn xuất tinh ngoài quá nhiều sẽ gây ra hiện tượng tinh trùng loãng, yếu và khiến khả năng có thai thấp.


2. Mắc chứng di tinh khi quan hệ.

Khi quan hệ, người đàn ông ở trạng thái hưng phấn cao trào. Trước khi chuẩn bị xuất tinh, dương vật cương cứng chuẩn bị cho tinh binh xuất quân. Nhưng đến thời điểm cao trào mở cổng xả quân mà vội vàng “rút quân” sẽ kích thích hệ  thần kinh trung ương. Hành động đó làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh.

Tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến chứng di tinh. Hiện tượng chuẩn bị xuất tinh lại không xuất được.


3. Xuất tinh ngoài – Gây suy nhược thần kinh.

Trong suốt công đoạn “yêu”, cảm hứng tình dục ở nam giới đều do vỏ não khống chế. Khi đạt tới cực khoái, thần kinh đi vào trạng thái căng thẳng, nhịp tim nhanh, huyết áp tăng cao. Nếu trong quá trình cao trào bất ngờ bị đứt quãng sẽ tạo ra tương tác ko phải chăng tới tâm lý tình dục, lâu dần khiến cho thần kinh chỉ đạo tình dục suy nhược, dẫn tới xuất tinh sớm hay liệt dương.

XUẤT TINH SỚM

 

4. Xuất tinh ngoài vẫn sẽ có thai.

Xuất tinh ngoài có nghĩa là khi quan hệ bạn không dùng bao cao su. Do vậy, cảm xúc, khoias cảm sẽ đạt đến múc cao hơn. Khi xâm nhập âm đạo dễ tiến hành, và việc cảm nhận sự cọ xát chân thực hợn…, Tuy nhiên, hầu hết việc xuất tinh ngoại trừ âm đạo không mang lại kết quả tránh thai tốt.

Nếu bạn xuất tinh ở ngoại âm đạo nhưng tinh dịch bị chảy vào trong, nguy cơ đối tác bị “dính” bầu là có thể.


5. Lây truyền bệnh tình dục – Tác hại của việc xuất tinh ngoài.

Nếu để “cậu nhỏ khóc biên cương” có thể giúp giảm tỉ lệ mang thai đạt khoảng 60% thì hiệu quả hạn chế bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục lại bằng 0. Bởi lẽ, vi khuẩn được tiếp xúc trực tiếp với cơ quan sinh dục của cả hai nhờ những động tác di chuyển. Chúng hoàn toàn có  thể thâm nhập vào thân thể bạn tình.  Đặc biệt, trong dịch nhầy cả hai tiết ra cũng chứa một lượng lớn những dòng vi khuẩn.


Lây truyền bệnh tình dục

 

Vì thế, để phòng giảm thiểu các bệnh lây lan qua đường dục tình như giang mai, lậu, nấm, HIV… tốt nhật bạ nên bỏ qua việc quan hệ xuất tinh ở bên ngoài.


6. Ảnh hưởng đến cảm xúc thăng hoa của cả hai.

Khi quan hệ tình dục sắp tới đỉnh điểm mà bị chặn lại đột ngột, cảm giác thỏa mãn sẽ không tới được mức độ tối đa. Khi ân ái, người đàn ông ở trạng thái hưng phấn và “lên đỉnh” chính là cao trào.

Quan hệ sao có thể đạt đến sự thăng hoa nếu cứ phải “canh giờ”. Việc rút được cậu bé ra ngoài cần lý trí làm việc nghiêm túc đúng thời điểm. Khi đang căng thẳng để nhận diện thời điểm, khó có ai có thể hưởng thụ được.

Đối với nữ giới cũng vậy, đang sướng mà đứt dây đàn là điều dễ miêu tả nhất. Chỉ còn chờ một vài lần đẩy để lên đỉnh lại tụt dốc khi cậu bé đột ngột bị rút ra. Sự hụt hẫng sẽ xuất hiện.


7. Vợ chồng dễ mâu thuẫn.

Hòa hợp dục tình là điều kiện quan yếu giúp vợ chồng bồi đắp tình cảm. Thế nhưng thường xuyên xuất tinh ngoài sẽ làm cho vợ chồng sở hữu khoảng cách, khó hòa hợp mang nhau. Ngoài ra, giải pháp này khiến tinh trùng yếu, nếu khi muốn có thai sẽ rất khó. Lúc này người chồng lại nghi ngờ vợ, vợ cũng bị tâm lý, từ ấy dẫn tới bất hòa trong gia đình.

Hơn nữa tiêu dùng giải pháp này khiến cho người vợ khó sở hữu thể thỏa mãn, gây áp lực tâm lý. Cảm giác sợ “quan hệ” cũng khiến nứt rạn tình cảm vợ chồng.

Tác hại của việc xuất tinh ngoài rất nghiêm trọng. Đôi khi chỉ vì một vài phút vui vẻ mà ôm hận cả đời. Các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên lạm dụng cách này trong khi quan hệ. Tốt nhất dừng biện pháp phòng tránh như đeo bao cao su là tốt nhất.