Rối loạn cương dương được biết đến như tình trạng phổ biến ở những người đang bước vào giai đoạn mãn dục nam. Thế nhưng trong thời gian gần đây, tình trạng này ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi?
 
 

1. Báo động tình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi

Rối loạn cương dương (Erectile dysfunction – ED) là cụm từ được Hội Nam học thế giới dùng từ năm 1997 để mô tả tình trạng dương vật không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng để tiến hành một cuộc giao hợp trọn vẹn.

Trước đây, rối loạn cương dương chủ yếu chỉ gặp ở nam giới ở độ tuổi trung niên (giai đoạn mãn dục nam) thì hiện nay, tình trạng này còn xuất hiện ở những người ở độ tuổi trẻ hơn rất nhiều. Theo nghiên cứu của đại học Massachusetts (Mỹ), có khoảng 150 triệu nam giới trên thế giới mắc rối loạn cương dương và tỉ lệ nam giới nam giới dưới 40 tuổi gặp phải tình trạng này chiếm đến hơn 40%. Tại Việt Nam, không chỉ nam giới mới 30 tuổi nam giới từ 18 - 20 cũng có nguy cơ bị rối loạn cương dương.


Rối loạn cương dương

 
 

2. Vì sao nam giới trẻ tuổi lại bị rối loạn cương dương?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi. Sau đây là một số nguyên nhân phổ biến:

Chế độ ăn ít rau xanh.
Rau quả (đặc biệt là các loại rau xanh đậm như: rau bina, cải xoong, rau diếp...), chiếm hơn 80% lượng nitrat - một tiền chất để chuyển hóa thành Nitric Oxide trong cơ thể, giúp hỗ trợ lưu thông máu và cải thiện rối loạn cương.

Đồng thời trong rau quả còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp giảm sự phân hủy và kéo dài “tuổi thọ” của Nitric Oxide trong cơ thể. Do đó ăn ít rau xanh và tiêu thụ nhiều cholesterol là một trong các nguyên nhân gây sụt giảm nồng độ Nitric Oxide trong máu.  

 


rau xanh


 

Thức khuya liên tục, Testosterone suy giảm 15% .

Chính thói quen thức khuya, ngủ không đủ giấc, đã làm gia tăng tỷ lệ mắc bệnh rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi. Theo Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ, nam giới chỉ cần thiếu ngủ trong một tuần sẽ làm giảm nồng độ Testosterone tới 15%, lượng Testosterone chỉ bằng ở một người già hơn mình 15 tuổi.
 

Uống nhiều bia rượu – đầu độc tinh hoàn.

Theo thống kê của công ty bia Kirin Holdings (Nhật Bản), Việt Nam là nước đứng thứ 3 Châu Á về mức độ tiêu thụ bia hàng năm. Bên cạnh đó, người sử dụng bia rượu cũng đang dần trẻ hóa, làm tăng tỉ lệ mắc bệnh rối loạn cương dương ở người trẻ trong độ tuổi 30.
 


bia uống


 
Theo Viện nghiên cứu quốc gia về nghiện và lạm dụng rượu (Mỹ), chất cồn trong bia rượu, tác động trực tiếp đến tinh hoàn, làm giảm khả năng sản xuất Testosterone. Nghiên cứu ở những người đàn ông khỏe mạnh dùng rượu trong 4 tuần cho thấy, nồng độ hormone nam giảm chỉ sau 5 ngày đầu và tiếp tục giảm trong suốt thời gian nghiên cứu.
 
Bia rượu không chỉ làm giảm lượng Testosterone trong máu, gây rối loạn chức năng cương mà còn can thiệp vào cấu trúc và khả năng di chuyển của tinh trùng, làm tăng tỉ lệ tinh trùng bị dị tật, di chuyển chậm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.
 

Căng thẳng giảm khả năng “chinh chiến của chú lính”.

Lo âu, trầm cảm là một trong những nguyên nhân tâm lý hàng đầu gây rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi. Chính những áp lực trong công việc khiến cho sức khỏe tinh thần của nam giới bị suy yếu. Tình trạng này kéo dài có thể gây thiệt hại đến Testosterone.

Theo thông tin từ Thư viện Y học quốc gia Mỹ, stress, căng thẳng khiến cơ thể sản sinh nhiều hormone cortisol. Giữa cortisol và Testosterone tồn tại mối quan hệ tỉ lệ nghịch, nghĩa là nếu cortisol tăng thì Testosterone giảm, và ngược lại, cortisol giảm thì Testosterone tăng.

 
 

Cân nặng càng TĂNG, Testosterone càng GIẢM.

Hơn 40% nam giới thừa cân, béo phì bị suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương... có hàm lượng Testosterone thấp hơn mức bình thường.

Theo thông tin từ Thư viện Y học quốc gia Mỹ, cân nặng càng tăng, Testosterone càng sụt giảm. Nghiên cứu tại Đại học Buffalo (Mỹ) cũng chỉ ra, dư thừa cân nặng không những làm ảnh hưởng đến bệnh tim mạch, tiểu đường mà còn gây sụt giảm hormon nam. 



beo bụng

 

Ít vận động, ngồi xe đạp - “cậu nhỏ” khó “lên”.

Bệnh rối loạn cương ở người trẻ tuổi xuất hiện ngày càng nhiều một phần đến từ chính thói quen ngồi nhiều, ít vận động. Theo các chuyên gia, Nitric Oxide được giải phóng khi chúng ta chơi thể thao, tập thể dục. Ở người ít vận động, lượng Nitric Oxide được sản xuất ra ít hơn khi đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng giãn nở của mạch máu khiến dương vật khó cương.


Theo Tiến sĩ Irwin Goldstein, Giám đốc Trung tâm Y học Tình dục tại San Diego (Mỹ), khi bạn ngồi lâu trên xe đạp, toàn bộ trọng lượng cơ thể sẽ đổ dồn vào đáy chậu – nơi tập trung nhiều dây thần kinh và động mạch dẫn đến cơ quan sinh dục. Ngoài ra, thói quen ngồi nhiều, ngồi sai tư thế (lưng không thẳng) cũng sẽ gia tăng áp lực lên đấy chậu thay vì mông.

Vì thế, ở những người có thói quen đạp xe đạp hàng giờ đồng hộ, ngồi lâu một chỗ không chịu thay đổi tư thế có thể làm tổn thương động mạch và các dây thần kinh làm ảnh hưởng đến khả năng cương của “chú lính”.

 

Bí quyết giúp khắc phục rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi.

Theo các chuyên gia nam học, để nâng cao chất lượng đời sống tình dục, giữ vững sự mạnh mẽ trong mỗi cuộc “giao ban,” nam giới cần hạn chế những thói quen làm ảnh hưởng đến sức khỏe, gây sụt giảm Testosterone và Nitric Oxide như thuốc lá, bia rượu, ít vận động, tăng cân… càng sớm càng tốt.

Bên cạnh đó, nam giới còn cần chủ động dùng thêm các dưỡng chất đã có bằng chứng khoa học về khả năng giúp cơ thể tăng cường Testosterone nội sinh, tăng ham muốn, kích thích cơ thể tự sản xuất Nitric Oxide khắc phục rối loạn cương nhanh và bền vững. 


Tin vui cho quý ông, viên Kẹo sâm Hamer được phát triển từ các thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm, với công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đã có tổng cộng 13.500 người tham gia nghiên cứu và phát triển trong vòng 15 năm qua, sản phẩm được xác nhận là rất tốt cho sức khỏe nam giới, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

 


kẹo sâm hamer

 

Mỗi viên kẹo lại mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:
→ Bổ sung khí lực, tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng đề kháng cho cơ thể.
→ Men Enzym giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa cho cơ thể, ngăn ngừa khô và lão hóa da, giữ mãi tuổi thanh xuân.
→ Giúp duy trì sức khỏe và sự tập trung cho người làm việc nặng hoặc thường xuyên thức khuya: tài xế, bác sĩ trực đêm, nhân viên lập trình,...
→ Đặc biệt, trong Hamer Candy có chứa Cynomorium cực hiệu quả để KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG LÃNH CẢM, suy giảm ham muốn ở phụ nữ và chứng RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG, xuất tinh sớm ở nam giới.


MUA NGAY: KẸO HAMER LÔ 621 MẪU MỚI 2021

Rối loạn cương dương ở người trẻ đang ngày càng phổ biến. Để phòng tránh cũng như cải thiện tình trạng này, quý ông cần có lối sống lành mạnh (hạn chế chất kích thích, ngủ sớm, kiểm soát căng thẳng, …), đồng thời kết hợp cải thiện sức khỏe từ bên trong bằng các sản phẩm được kiểm chứng rõ ràng như kẹo sâm HAMER mới để đẩy nhanh hiệu quả. 


 

MUA KẸO SÂM HAMER CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo sâm hamer chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.