Cách tính tần suất quan hệ theo độ tuổi, quy luật con số 9 giúp bạn tính toán chuẩn xác số lần quan hệ theo độ tuổi hợp lý. Chuyện yêu mang đến rất nhiều lợi ích cho con người. Tuy nhiên yêu quá nhiều hay quá ít đều không tốt. Vậy yêu bao nhiêu là đủ? 

Bí quyết quan hệ xuất tinh theo ý muốn 10 người thử thành công cả 10

6 cách gợi dục khiến đàn ông điên đảo
Chồng “đứ đừ” với bạn hơn cả lúc mới cưới với 3 tuyệt chiêu này
Bắt sóng những tín hiệu nàng muốn chuyện ấy ngay lập tức

 

Chuyện yêu và cách tính tần suất quan hệ theo độ tuổi.

1. Lợi ích tuyệt vời từ “chuyện yêu”.
 

chuyện chăn gối


Tăng cường hệ miễn dịch.

Khi làm “chuyện yêu” với tần suất phù hợp sẽ giúp cơ thể sản sinh ra kháng thể nhằm giúp cơ thể chống lại các bệnh như cảm cúm. Tác dụng này sẽ giúp các bạn có những phút giây hạnh phúc với bạn tình của mình đồng thời tránh được các bệnh do vi rút gây ra vào mùa động lạnh giá này.


Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.

Cũng như các hình thức luyện tập khác, quan hệ đều đặn và đúng mực sẽ đem lại sức khoẻ cho hệ thống tim mạch giúp làm tăng tuần hoàn máu đồng thời giúp tim khoẻ mạnh hơn. Các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy quan hệ vợ chồng có thể làm giảm tới 50% nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.


Giảm đau đầu.

Nhiều người nhầm lẫn rằng khi đau đầu hoặc cơ thể mệt mỏi thì không nên quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên họ đã không biết rằng yêu chính là chất kích thích giúp làm giảm các cơn đau đầu hiệu quả. Các nhà thần kinh học của Đức đã cho rằng khi quan hệ vợ chồng đạt đến cực khoái, hoóc môn oxytocin được tiết ra nhiều hơn đồng thời cơ thể cũng giải phóng endorphin, chất này có tác dụng như một loại morphine giúp giảm đau đầu vô cùng hiệu quả.

da đẹp

 

Làm đẹp da.

Khi quan hệ vợ chồng, cơ thể phụ nữ sẽ tiết ra một lượng lớn hoóc môn sinh dục nữ estrogen có tác dụng làm đẹp da và tóc. Mặt khác, khi quan hệ, mồ hôi tiết ra sẽ giúp các lỗ chân lông nở ra đồng thời thải các chất bẩn, các độc tố trong cơ thể ra ngoài theo đường mồ hôi từ đó giúp làm sạch mụn, làm đẹp da. Sau khi quan hệ xong nên đợi một lát rồi mới tắm vì những chất dầu tiết ra mới có lợi cho da mặt.

 

Cải thiện giấc ngủ

Trong lúc quan hệ, năng lượng sẽ đạt mức tối đa rồi sau đó sẽ giảm xuống một cách  nhanh chóng để cơ thể được thư giãn một cách tối đa. Đây chính là phướng pháp hiệu quả để chống lại chứng mất ngủ. Một giấc ngủ thật sâu sẽ giúp cơ thể thư giãn, thoải mái hơn, có tác dụng tích cực đến sinh hoạt, sức khoẻ của con người.


Giảm cân hiệu quả.

Quan hệ trong thời gian 30 phút sẽ giúp đốt cháy 75 đến 150 calo. Lượng calo này tương đương với các phương pháp tập thể dục thể thao khác như yoga là 114 calo, khiêu vũ 129 calo hoặc đi bộ 153 calo. Vì thế quan hệ đều đặn sẽ giúp tiêu hao lượng calo thừa, làm giảm mỡ bụng, cải thiện vóc dáng. Ngoài ra yêu cũng sẽ giúp cơ thể nam giới săn chắc hơn vì khi đạt đến cực khoái, cơ thể sẽ giải phóng nhiều hoóc môn sinh dục nam testosterone, một trong các yếu tố giúp tăng cường các tế bào cơ và xương.


giảm cân


Tăng cường cơ xương chậu.

Chắc hẳn bạn đã biết đến bài tập Kegel có tác dụng củng cố khung xương chậu. Bài tập này có thể thực hiện ở bất cứ đâu, ngay cả khi đang làm việc, đi xe thậm chí cả khi đang quan hệ. Cơ xương chậu chắc khoẻ giúp cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng đồng thời giúp bạn kiềm chế đi tiểu tốt hơn.


2. Yêu quá nhiều hay quá ít đều không tốt.

Theo các chuyên gia thì chất lượng của những lần quan hệ quan trọng hơn số lượng. Yêu quá ít sẽ không tốt cho sức khoẻ nhưng nếu quá nhiều thì chuyện yêu sẽ bị phản tác dụng. Khi còn trẻ, có thể có tuần yêu cả chục lần và cả hai đều thấy thoải mái cũng không có nghĩa là quá nhiều. Tuy nhiên nếu duy trì tần suất yêu như vậy trong thời gian quá dài và một trong hai bên cảm thấy không hài lòng thì chuyện yêu lại trở nên nhàm chán thậm chí là địa ngục với bên ít hứng thú hơn.


yêu

 

Mặc dù chuyện yêu đã được chứng minh là có rất nhiều tác dụng nhưng yêu không điều độ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, tinh thần uể oải, ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ và công việc của mỗi người. Một số người, sinh hoạt quá nhiều còn dẫn tới cạn kiệt tinh trùng, suy giảm nồng độ hoóc môn sinh dục, liệt dương, xuất tinh sớm thậm chí là vô sinh vì sau mỗi lần xuất tinh khoảng 1 tuần sau cơ thể mới có thể phục hồi lại được số lượng tinh trùng có khả năng sinh sản.

Một số dấu hiệu để có thể dễ dàng nhận thấy bạn đã yêu quá nhiều như thiếu ngủ, hay ngáp vặt, khuôn mặt bơ phờ, thiếu tỉnh táo, đau thắt lưng, mỏi cột sống. Nếu nặng hơn nữa có thể là chân tay lạnh, hay cáu gắt, tính tình thất thường.

Yêu quá ít cũng không tốt cho cơ thể. Khi yêu quá ít sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc, sự gần gũi và mối quan hệ với bạn đời của mình. Hôn nhân không có nhu cầu sinh lý sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tự tin đặc biệt là ở nam giới, thời gian dài sẽ khiến họ cảm thấy tội lỗi thậm chí có thể gây ra yếu sinh lý nam.

Không chỉ vậy, việc này còn làm tăng cảm giác sợ hãi khi bạn đời tìm đến người khác để thoả mãn nhu cầu sinh lý. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, yêu quá ít sẽ khiến tính tình xấu đi, hay có tâm trạng cáu gắt, buồn bực không yên.


YÊU

 

Nguyên nhân là do khi nhu cầu sinh lý không được đáp ứng, kích tố dương trong cơ thể không được tiết ra sẽ khiến can hoả bốc lên, hay kiếm cớ để gây gổ, cáu gắt hoặc rơi vào trạng thái trầm cảm không muốn tiếp xúc với ai. Đàn ông nếu yêu quá ít cũng dễ mắc chứng bệnh rối loạn chức năng cương dương do yếu tố tinh thần, hay còn được gọi với cáci tên khác là hội chứng goá vợ.

Thông thường chỉ có những người bị mất vợ, không có điều kiện sinh hoạt vợ chồng mới rơi vào tình trạng này. Phụ nữ yêu quá ít cũng khiến sức khoẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chẳng hạn như khiến máu ứ đọng lại ở vùng xương chậu, gây ra nhiều biến chứng bệnh lý nguy hiểm. Nếu lâu không đạt khoái cảm sẽ khiến tử cung bị phình to ra, dẫn đến các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, viêm bộ phận phụ, viêm nội mạc tử cung, yếu sinh lý nữ. Các bệnh này có thể chữa khỏi nhưng nếu ham muốn không được đáp ứng thì rất dễ tái phát thậm chí còn có thể phát triển thành khối u.


3. Yêu theo quy luật “con số 9”.

Người Việt Nam cũng như người Trung Quốc hay các nước khác trong khu vực Châu Á rất thích con số 9. Bởi vì theo Hán tự, số 9 được phát âm là cửu. Khi phát âm như thế, chữ cửu còn có ý nghĩa là trường tồn, vĩnh cửu. Quy luật “con số 9” này đã một lần nữa chứng minh cho quan niệm này. Quy luật được các chuyên gia đưa ra để các cặp vợ chồng tính tần suất yêu sao cho phù hợp nhằm phát huy đến mức tối đa lợi ích của chuyện yêu.


Yêu theo quy luật “con số 9”.

 

Cách tính tần suất theo độ tuổi được tính theo công thức sau:

Tần suất quan hệ = số đầu của tuổi x 9

Tức là bạn lấy số hàng chục của tuổi mình nhân với 9. Số hàng chục của kết quả tìm được là số ngày cần duy trì yêu còn số hàng đơn vị chính là số lần yêu. Theo cách tính trên, cách tính tần suất quan hệ cho độ tuổi từ 20 đến 89 như sau:

Từ 20 – 29 (2 x 9 = 18) tức là 1 tuần quan hệ 8 lần.
Từ 30 – 39 (3 x 9 = 27) tức là 2 tuần quan hệ 7 lần.
Từ 40 – 49 (4 x 9 = 36) tức là 3 tuần quan hệ 6 lần.
Từ 50 – 59 (5 x 9 = 45) tức là 4 tuần quan hệ 5 lần.
Từ 60 – 69 (6 x 9 = 54) tức là 5 tuần quan hệ 4 lần.
Từ 70 – 79 (7 x 9 = 63) tức là 6 tuần quan hệ 3 lần.
Từ 80 – 89 (8 x 9 = 72) tức là 7 tuần quan hệ 2 lần.


Tuy nhiên trên thực tế, quan hệ vợ chồng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tình cảm, quan hệ, sức khoẻ… Không thể hoàn toàn cứng nhắc theo công thức tính số lần quan hệ theo tuổi được. Quy luật “con số 9” này là một cách ước lượng, một gợi ý để các cặp vợ chồng có thể tham khảo. Mặt khác trong một số trường hợp tuổi của người vợ và người chồng khác nhau, như vậy khi tính theo tuổi của vợ hoặc của chồng sẽ cho ra hai kết quả khác nhau.

Như vậy lúc này tần suất quan hệ vợ chồng được tính theo tuổi của vợ hay của chồng? Cần hiểu rằng, chuyện yêu không phải chỉ là một động tác giao hợp. Quan hệ vợ chồng được đánh giá từ khi có cảm xúc đến khi đạt được khoái cảm. Đồng thời, tần suất quan hệ vợ chồng thích hợp cần được dựa trên sự thống nhất, hài hoà của cả hai vợ chồng, phù hợp tâm sinh lý cũng như điều kiện sinh hoạt của mỗi gia đình.

Tần suất quan hệ phù hợp được đánh giá trên cơ sở ngày hôm sau cơ thể phải thấy khoẻ mạnh tràn đầy năng lượng, yêu đời và muốn tiếp tục chuyện yêu nữa. Nếu sau khi quan hệ mà thấy cơ thể mệt mỏi, nhìn thấy bạn đời của mình mà thấy sợ hãi, muốn lảng tránh thì chứng tỏ là tần suất quan hệ đã quá cao. Quan hệ vợ chồng phụ thuộc rất lớn vào yếu tố cảm xúc vì thế mọi công thức cũng chỉ mang tính tương đối. Mặc dù vậy, các cặp vợ chồng cũng nên tham khảo công thức trên vì công thức này đã được các bác sỹ tính toàn một cách lý lưỡng và nghiên cứu trong thời gian đủ dài với số lượng đối tượng nghiên cứu đủ lớn.

Yêu là chuyện cả đời nên cần đầu tư một cách kỹ lưỡng. Vì thế cần vô cùng cẩn thận trong việc các định tần suất yêu để chuyện yêu phát huy đến mức tối đa tác dụng tuyệt vời của nó.

Đến đây thì bạn đọc đã biết thông tin về cách tính tần suất quan hệ theo độ tuổi và chuyện yêu liên quan. Bên cạnh đó để giúp bạn đọc có nhiều kiến thức về chuyện quan hệ, MUADUNG.VN gợi ý bạn đọc bài viết: => Đau rát khi quan hệ trở thành chuyện nhỏ với bí quyết dưới đây


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67