Đông trùng hạ thảo được các đấng mày râu truyền tai nhau như một loại “thần dược” với chứng yếu sinh lý nam. Thực hư của chuyện này là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

XEM THÊMNấm ngọc cẩu vị thuốc quý chữa yếu sinh lý nam.

Yếu sinh lý nam là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không thể duy trì được trạng thái cương cứng khi tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ để tiến hành giao hợp và thoả mãn bạn tình.

Hoặc là tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, xuất tinh ngược dòng,… Yếu sinh lý nam khiến cho đời sống chăn gối của vợ chồng bị rối loạn, nam giới cảm thấy mất tự ti trước bạn tình của mình…


đông trùng hạ thảo

 
Từ lâu, đông trùng hạ thảo được biết đến là một vị thuốc tự nhiên để chữa các bệnh về yếu sinh lý nam. Càng ngày, nhu cầu sử dụng đông trùng hạ thảo trở lên ngày càng phổ biến. Với người bị yếu sinh lý nam thì sử dụng với mong muốn chữa khỏi bệnh để lấy lại phong độ đàn ông, người không bị bệnh thì sử dụng với mong muốn tăng cường khả năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ… để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Vậy công dụng thực sự của đông trùng hạ thảo với yếu sinh lý nam là gì? Hãy cùng MUADUNG.VN tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

 
 

Đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo còn được gọi với tên khác là trùng thảo, là một giống nấm mọc kí sinh trên ấu trùng của một loại sâu thuộc họ bướm. Nấm và sâu sẽ cộng sinh với nhau. Vào mùa đông, sâu nằm ở dưới đất, nấm sẽ tiến vào cơ thể sâu đồng thời hút chất dinh dưỡng từ cơ thế của sâu.

Đến mùa hạ, nấm mọc chồi ra khỏi mặt đất nhưng gốc vấn dính liền vào đầu sâu. Để dùng làm thuốc, người ta đào cả xác sâu và nấm. Vì mùa đông là sâu, mùa hạ là cây cỏ nên nó có tên gọi là đông trùng hạ thảo.


vòng đời cua đông trùng hạ thảo

 
Thành phần hoá học trong đông trùng hạ thảo có 25 – 32 % Protid. Khi thuỷ phân nó cho 14 – 19 axit amin quý cùng các vitamin A, B1, B2, B, C… cùng các nguyên tố vi lượng khác.

 

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với yếu sinh lý nam.

Phục hồi chứng thận hư.
Theo đông y thì yếu sinh lý nam có liên quan rất lớn đến thận, cụ thể là chứng thận hư khiến cho ham muốn bị suy giảm.

Các nghiên cứu khoa học đều chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo có tác dụng cực kì  tốt trong việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thận, đặc biệt là thận hư với các triệu trứng thường gặp như đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, người mệt mỏi không có sức lực, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,.. Sử dụng đông trùng hạ thảo đem lại hiệu quả tuyệt vời giúp khôi phục thận hư khiến cho phái mạnh lại sung mãnh như thời trai trẻ.


hạ thảo

 
 
Lưu thông khí khuyết.
Ngoài tăng cường chức năng của thận, đông trùng hạ thảo còn giúp lưu thông khí huyết, giảm thiểu tình trạng thiếu oxi, loạn nhịp tim, giữ cho nhịp tim luôn ở mức độ ổn định. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn giúp lọc máu, thải độc tố… giúp cho nam giới luôn hưng phấn, tuần hoàn máu hoạt động một cách có hiệu quả nhất.


Phục hồi sinh lực, tăng cường sự dẻo dai và bền bỉ của cơ bắp.
Việc phục hồi sinh lực và tăng cường cơ bắp nam giới gắn liền với quá trình sản sinh và tái tạo Adenisine triphosphate bởi đây là phân tử mang theo năng lượng với chức năng vận chuyển năng lượng đến những vị trí cần thiết cho tế bào sử dụng đồng thời đó cũng chính là nguồn tiếp năng lượng cho cơ bắp.

Sử dụng đông trùng hạ thảo một cách hợp lý sẽ làm sản sinh ra hàm lượng adenosine triphosphate lớn làm cơ bắp hoạt động dẻo dai, bền bỉ, tác động đến quá trình sinh dục làm cho nam giới khoẻ mạnh đầy sức sống, hoạt động cũng như đời sống vợ chồng nâng cao.

 

Sử dụng đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý ở nam giới.

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu.
 

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu.

 
Nhân sâm và đông trùng hạ thảo sử dụng với tỷ lệ 1 : 1. Chọn loại rượu ngon có nồng độ cao rồi cho tất cả vào một cái bình thuỷ tinh để ngâm trong thời gian 3 tháng. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng một chén nhỏ.

Tác dụng: Tráng dương, bổ thận, hỗ trợ sinh lý nam, sử dụng cho nam giới bị liệt dương, xuất tinh sớm, suy nhược cơ thể, suy giảm ham muốn...

 
 
Đông trùng hạ thảo hầm vịt.
 

Tác dụng của đông trùng hạ thảo
 

Sử dụng một con vịt đực, làm thật sạch sau đó nhét đông trùng hạ thảo vào đầu và cổ vịt. Ướp vịt với các gia vị như rượu vang, tỏi, tiêu, muối, gừng cho ngấm. Sau đó mang om chín sử dụng hàng ngày.

Tác dụng: Chữa yếu sinh lý nam, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy nhược cơ thể, giảm ham muốn,..


Đông trùng hạ thảo hầm thịt dê.
Nguyên liệu cho món này gồm có: Thịt dê, đông trùng hạ thảo, hoài sơn, cẩu kỉ tử, táo ngọt, gừng. Thịt dê rửa sạch, thái miếng vừa ăn rồi chần qua nước sôi. Tiếp đó cho vào nồi đất cùng với đông trùng hạ thảo, hoài sơn, cẩu kỉ tử, táo ngọt, gừng đun lửa to cho sôi sau đó dùng lửa nhỏ om đến khi thịt nhừ. Thêm gia vị cho vừa ăn.

Tác dụng: Tăng cường sinh lực, chữa đau lưng, mỏi gối, khó cương dương, xuất tinh sớm,…

Đông trùng hạ thảo mặc dù có nhiều tác dụng nhưng nó không phải thần dược. Vì thế sử dụng đông trùng hạ thảo để chữa yếu sinh lý nam cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể thao thường xuyên để nhanh chóng phục hồi cơ thể cũng như tăng cường sinh lý nam.


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.