Các chuyên gia y tế khuyến cáo rằng mỗi ngày ăn hai quả chuối, phái mạnh sẽ khắc phục xuất tinh sớm nhanh chóng, duy trì cảm giác hưng phấn và quan hệ lâu hơn.

Chuối là một loại trái cây phổ biến, dễ dàng trồng và có thể thu hoạch nhiều vụ trong năm. Hương vị của chuối khá là ngọt ngào, thành phần chứa nhiều vitamin nên được rất nhiều người yêu thích.

Chuối là trái cây tốt cho cả nam lẫn nữ. Bạn là chàng trai không tự tin vào thời gian “yêu” hoặc muốn khắc phục xuất tinh sớm hãy nhớ ngay tới thức quả chuối dễ kiếm, dễ mua này.



chuối


 

Khắc phục xuất tinh sớm nhờ chuối.

Xuất tinh sớm là một chứng bệnh phổ biến ở nam giới và càng ngày càng có xu hướng trẻ hóa độ tuổi mắc phải. Các chuyên gia cho rằng, ngoài việc uống thuốc, điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt thì cung cấp các chất dinh dưỡng giúp “tráng dương” sẽ khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm. Chuối chính là thức quả mà các chuyên gia khuyến khích nam giới nên ăn nhiều.
 

Chuối chứa nhiều vitamin, các nguyên tố vi lượng tốt cho nam giới. Trong chuối có nhiều Magie mà magie lại chính là chất giúp cải thiện sức sống, độ nhanh nhạy của tinh trùng, giúp tăng cường khả năng sinh sản ở phái mạnh. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nguyên nhân nam giới mắc xuất tinh sớm chính là vì thiếu vi lượng magie.

Mỗi ngày 2 quả chuối sẽ khắc phục xuất tinh sớm nhanh chóng, tăng cường sinh lý nam, tăng độ dẻo dai của cơ bắp và làm tăng ham muốn.

 
 

Các công dụng phòng, điều trị bệnh khác của chuối

Phòng ngừa bệnh tim mạch: Nếu như cơ thể bạn bị thiếu Kali thì sẽ dẫn tới tình trạng là nhịp tim nhanh, không đều, huyết áp lên xuống thất thường. Vậy bù đắp lượng Kali mà cơ thể thiếu bằng cách nào? Trog chuối có chứa hàm lượng Kali cao (400mg Kali trong 1 quả chuối) đủ để duy trì và điều phối hoạt động của cơ tim.
 


chuối


 
Cải thiện trí nhớ: Các bác sỹ nói rằng chuối cũng là loại trái cây giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer đối với người cao tuổi, cải thiện trí nhớ con người tốt hơn.

Phòng chống bệnh trầm cảm: Chuối có chứa một số chất serotonin, có tác dụng giúp tâm trạng con người trở nên thoái mái, giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
 

Các món ngon chế biến từ chuối.

Cách đơn giản nhất để thu nạp chất dinh dưỡng từ quả chuối chính là ăn trực tiếp. Chỉ cần mỗi ngày 2 quả chuối là đã có thể hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm rồi. Tuy nhiên, nếu ăn như vậy trong một thời gian dài, ai ai cũng sẽ chán ngán. Dưới đây là một vài gợi ý các món chế biến từ chuối để bạn tham khảo.


Sinh tố chuối: Thức uống có hương vị đậm đà, thêm một chút lạc rang để tăng vị bùi ngậy và hấp dẫn. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả chuối tây, bóc vỏ rồi cắt lát cho vào máy xay sinh tố. Thêm chút mật ong, nước cốt chanh và sữa tươi vào xay nhuyễn, có thể cho thêm đá nếu muốn uống lạnh sau đó xay đều. Xong xuôi, đổ hỗn hợp trên ra cốc, rắc thêm chút lạc giã dập lên trên cốc rồi thưởng thức.

 


chuối


 
Kem chuối cam: Vị ngọt ngào của chuối quyện với chút chua của cam trong hương vị lạnh, chắc chắn là hương vị vô cùng hấp dẫn nhất là trong những ngày hè. Tuy nhiên món này cần thời gian chuẩn bị khá lâu.

Bạn sẽ lấy một hũ sữa chua, nước cốt cam cùng hai quả chuối cắt lát, cho tất cả vào xay nhuyễn. Xong xuôi đổ hỗn hợp trên vào cốc, cho vào ngăn đá. 6 tiếng sau chúng sẽ đông thành kem và bạn có thể thưởng thức.
 

Khắc phục xuất tinh sớm.

Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm để hỗ trợ sinh lý nam bạn cũng cần sử dụng thêm các thuốc uống bổ trợ là loại thực phẩm chức năng hàng đầu, mang đến công dụng là hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới. Khi sử dụng bạn sẽ thấy “ cậu nhỏ” cương cứng hơn, khắc phục được chứng xuất tinh sớm hiệu quả và đặc biệt an toàn khi sử dụng.

Khi phái mạnh bị xuất tinh sớm cần làm gì để khắc phục nhanh? Bạn cần đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn: => Làm sao để nam giới không bị yếu sinh lý.