Theo thống kê, có đến 34% nam giới ở nước ta gặp trục trặc về sức khỏe tình dục và đang có xu hướng tăng dần theo thời gian. Với mong muốn duy trì phong độ, rất nhiều quý ông đã sử dụng cà phê tăng cường sinh lý. Thực hư đây là sản phẩm gì và tác dụng của chúng ra sao?

 

1. CÀ PHÊ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ LÀ GÌ?

Cà phê tăng cường sinh lý là sản phẩm Bảo vệ sức khỏe khá phổ biến hiện nay. Tác dụng chính của loại cà phê này là hỗ trợ cải thiện khả năng tình dục. Chúng được làm dưới dạng bột, đóng thành từng gói nhỏ. Chỉ cần pha với nước và thưởng thức, khá tiện dụng. Về cơ bản, cà phê tăng cường sinh lý có hương vị và cách pha chế tương tự như các loại cà phê hòa tan, được bán phổ biến trên thị trường.

 

2. CÁC LOẠI CÀ PHÊ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ.

Theo nghiên cứu từ Trung tâm Y khoa Đại học Texas, nam giới tiêu thụ lượng Cafein tương đương khoảng 2 đến 3 tách cà phê mỗi ngày ít gặp nguy cơ rối loạn cương dương hơn so với những người không sử dụng. Các tác giả của nghiên cứu này cho hay, trong cà phê có chứa Caffeine, một hoạt chất tương tự Viagra.



cafe tăng cường sinh lý

 

Chính vì vậy, cà phê ngày nay không chỉ là một loại đồ uống có hương vị hấp dẫn, mà còn được sử dụng như một loại dược liệu tự nhiên, giúp nam giới lấy lại phong độ và bản lĩnh chốn phòng the.


3CÔNG DỤNG CÀ PHÊ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ.

- Hỗ trợ kích thích khoái cảm và tăng ham muốn tình dục ở nam giới.
- Hỗ trợ kiểm soát xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
- Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, giúp dương vật cương cứng lâu hơn, tăng tần suất QHTD.
- Hỗ trợ tăng cường testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục.
- Hỗ trợ tăng cường năng lượng cho cơ thể, giảm mệt mỏi, dau nhức trong và sau khi quan hệ.
- Hỗ trợ tăng cường khoái cảm khi xuất tinh.



CAFE TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM


 

4. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG CÀ PHÊ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ.

- Nam (hoặc nữ giới) từ 18 tuổi trở lên.
- Người bị suy giảm ham muốn tình dục.
- Nam giới muốn cải thiện các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
- Người muốn cải thiện tình trạng mêt mỏi để trở nên tỉnh táo hơn.



5. NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÀ PHÊ TĂNG SINH LÝ.

Những loại cà phê được liệt kê trên đây không phải là thuốc. Vì vậy, chúng không thể sử dụng để thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu nam giới có biểu hiện yếu sinh lý trầm trọng, cần đến bác sĩ để được thăm khám và có phác đồ điều trị thích hợp.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm, cũng cần đặc biệt lưu ý:

+ Không làm dụng cà phê tăng cường sinh lý, uống theo đúng liều lượng khuyến cáo.
+ Hiệu quả đạt được phụ thuộc vào cơ địa từng người.
+ Kết hợp sử dụng sản phẩm với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.
+ Hạn chế rượu bia, chất kích thích, thuốc lá.
+ Tăng cường thể dục thể thao hàng ngày.

Đặt mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín (nhà phân phối, website chính thức).



5. BIỆN PHÁP TĂNG SINH LÝ KHÔNG SỬ DỤNG CAFEIN.

Trên thực tế, không phải ai cũng có thể dùng cà phê. Nguyên nhân có thể do bác sĩ không khuyến khích, hoặc đơn giản do không thích mùi vị từ loại thức uống này. Trong trường hợp đó, sử dụng các sản phẩm tăng cường sinh lý từ thảo dược, không chứa thành phần cafein được cho là lựa chọn tối ưu. Thảo dược cường dương NGỰA THÁI biên pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Viên uống cường dương ngựa thái chữa trị các bệnh yếu sinh lý của nam giới, với thành phần 100% thảo dươc từ thiên nhiên giúp tăng nội tiết tố bên trong làm lưu thông máu tới các mao mạch và mô mềm ở phần đầu và thân dương vật, thúc đẩy sự phát triển của dương vật, tăng khả năng cương cứng, tăng ham muốn và kéo dài quan hệ tốt hơn cho nam giới.



ngựa thái
 

 

CÔNG DỤNG.
 + Thuốc làm tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục (do không bị xuất tinh sớm) và lượng tinh dịch cũng nhiều hơn, an toàn 100%, không có tác dụng phụ nào. Với những ưu điểm khá đặc biệt:

 + Tăng cường khả năng cương cứng.
 + Tăng kích thích dương vật.
 + Kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
 + Cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
 + Bồi bổ chức năng thận cho nam giới.
 
 MUA NGAY: THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

Ngoài ra, nam giới yếu sinh lý muốn cải thiện tình trạng cần lưu ý chế độ ăn uống khoa học, giàu dưỡng chất. Ưu tiên các thực phẩm cường dương như thịt đỏ, hải sản, đặc biệt là hàu, tôm, cá… Duy trì vận động, thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao thể trạng, cải thiện các triệu chứng rối loạn sinh lý.