Mặt nạ phòng độc Nhật Bản là sản phẩm rất cần thiết trong lao động. Nó có nhiều tính năng hữu ích bảo vệ mọi người toàn diện trong môi trường làm việc độc hại. Bạn biết gì về loại mặt nạ này? Có những loại nào đang được bán trên thị trường? Bạn là khách hàng mới và đang cần một loại mặt nạ phù hợp? Vậy thì đừng bỏ qua một chút thời gian để tìm hiểu bài viết dưới đây của MUADUNG.VN nhé.

1. Giới thiệu về mặt nạ phòng độc Nhật Bản.

Mặt nạ phòng độc của Nhật Bản là sản phẩm thường được thiết kế từ chất liệu chính là silicon. Nó có khả năng ngăn ngừa sự xâm nhập của những chất độc hại đi vào cơ thể con người. Hơn thế, chuyên gia cũng khẳng định đây là loại có khả năng kháng lại các vi khuẩn, bụi bẩn, lọc sạch các loại hóa chất. Nó rất phù hợp với những người làm việc trong môi trường hóa chất, công xưởng, phòng thí nghiệm.

Loại mặt nạ này hiện nay rất dễ sử dụng, có thể điều chỉnh phù hợp với kích thước khuôn mặt. Hơn thế nó sử dụng chất liệu mềm mại nên không hề gây cảm giác khó chịu hay kích ứng với khách hàng.

Với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, lại rất tiện ích khi làm việc, hiện nay mặt nạ phòng độc của Nhật Bản đã được cung ứng rộng rãi trên thị trường. Bảo vệ tối đa về sức khỏe với mọi người trong cuộc sống hiện đại.

2. Phân loại mặt nạ phòng độc của Nhật Bản.

Do tùy theo điều kiện làm việc khác nhau nên mặt nạ phòng độc được thiết kế với nhiều kiểu dáng. Nhưng trên thị trường hiện nay mặt nạ do Nhật Bản sản xuất chủ yếu gồm 2 loại, đó là:

- Mặt nạ trùm kín mặt: Là loại có mũ chùm ở phần đầu và trước mặt có một tấm kính lớn che từ đầu xuống cổ. Nó có thể có một hoặc 2 hộp lọc, dây đeo qua đầu giúp người dùng dễ điều chỉnh, không gây kích ứng trên da.

- Mặt nạ phòng độc của Nhật Bản bán mặt: Loại này chỉ có một tấm kính để che mũi, miệng. Có 1 hộp lọc, phần dây đeo của nó được làm từ chất liệu vải thun co dãn.

3. Mặt nạ phòng độc của Nhật Bản của hãng nào tốt?

Mặt nạ chống độc Koken của Nhật Bản là thương hiệu đi đầu tại thị trường hiện nay mà quý khách hàng có thể tham khảo. Koken chuyên cung cấp và phục vụ các mặt hàng về đồ bảo hộ lao động, khẩu trang lọc bụi, mặt nạ phòng độc với nhiều loại mẫu mã khác nhau.

Về thiết kế, mặt nạ của thương hiệu chống độc Koken được thiết kế nổi bật hơn nhờ có 1 phin lọc than hoạt tính đi kèm. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nó để dùng trong các môi trường bị ô nhiễm, các công xưởng đang thi công hay phun sơn PU.

4. Top mặt nạ chống độc Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay.

1. Mặt nạ phòng độc Koken G7.

Đây là mẫu sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng săn đón trong năm này. Nó được thiết kế có trọng lượng cực nhẹ khi chỉ có 98gr. Hơn thế, sản phẩm còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại như: Có lớp than hoạt tính để lọc bụi, thoải mái, dễ chịu, dễ thay thế tấm lọc và phiên,… Rất phù hợp với người lao động trong suốt quá trình làm việc.

mặt nạ chống độc hóa chất

ĐẶT MUA NGAY

5. Một số câu hỏi thường gặp?

Mua mặt nạ phòng độc Nhật Bản ở đâu uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều đại lý, chi nhánh chuyên cung cấp các sản phẩm mặt nạ phòng độc của Nhật Bản. Bạn có thể tìm trên những trang bán hàng uy tín, các trang web có độ tin cậy cao. Tham khảo ý kiến từ những người mua trước đó để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

Mặt nạ phòng độc của Nhật có chống được cháy không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chúng tôi xin trả lời giúp bạn là có. Bởi vì mặt nạ phòng độc của Nhật Bản hoàn toàn có thể sử dụng trong trường hợp hỏa hoạn khi bộ lọc của nó có khả năng lọc sạch các chất khói bụi, khí độc hại. Hạn chế chất độc đi sâu vào cơ thể. Do đó chúng ta thấy rằng trong công cuộc cứu hỏa đây là loại mặt nạ không thể thiếu.

Giá mặt nạ phòng độc như thế nào?

Tùy theo từng hãng và từng mẫu mã khác nhau mà mặt nạ phòng độc cũng có giá khác nhau. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm rằng giá của sản phẩm rất hợp lý và không hề đắt đỏ đâu nhé.

Như vậy, MUADUNG.VN đã giúp bạn tìm hiểu về mặt nạ phòng độc Nhật Bản trong bài viết trên rồi đấy. Nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của mình, hãy lựa chọn sản phẩm này ngay hôm nay nhé.

Công Ty MUADUNG.VN
Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, T.PHCM.
Điện Thoại: 0909.00.68.67
Website: muadung.vn