“Cậu nhỏ” là cách gọi thân thương của cả hai giới đối với bộ phận sinh dục của nam giới. Vậy để bảo vệ của quý thì các quý ông cần biết những việc tuyệt đối không nên làm nếu như không muốn súng đạn bị tổn thương và vô tác dụng.

XEM THÊM: 
Khám phá những bí mật về cậu nhỏ của các anh nam giới


kích thước cậu nhỏ
 
 

1. Không mặc quần lót quá bó sát

Nam giới nên chọn nhưng chiếc quần lót có tính chất co giãn và thấm hút tốt để tránh hiện tượng cậu nhỏ bị gò ép quá mức và bị nóng nực trong dòng mồ hôi của cơ thể.

Các quý ông cũng nên biết lựa chọn size quần hợp lý, điều đó không chỉ có ý nghĩa thẩm mỹ mà còn mang lại cho nam giới cảm giác thoải mái thực sự trong mọi hoạt động thường ngày cũng như hoạt động thể thao.
 

2. Không vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ sau khi lâm trận.

Dù là quan hệ cùng đối tác hay thủ dâm thì sau khi xuất tinh dương vật cũng đều cần được vệ sinh sạch sẽ nhưng có điều cần chú ý là đừng lạm dụng nước rửa vệ sinh có tính tẩy mạnh, trong trường hợp này chỉ cần vệ sinh bằng nước sạch là đủ.

Chú ý rằng cần nhẹ nhàng đối với cậu nhỏ vì vùng da ở khu vực này rất mỏng và vô cùng nhạy cảm nên nếu mạnh tay sẽ gây trầy xước và khi đó thì là cơ hội béo bở cho những vi khuẩn gây bệnh và nấm ngứa.


3. Dùng tay kéo dài dương vật.

Nam giới thường kém tự tin về kích thước dương vật của mình và họ thường có những hành động như uống thuốc để tăng kích thước dương vật hoặc họ suy nghĩ đơn giản hơn là dùng tay kéo dương vật thường xuyên cũng có thể cải thiện kích thước cậu nhỏ.

Nhưng những hành động này không những không mang lại tác dụng kéo dài dương vật mà còn có thể làm tổn thương hệ cơ và mô dương vật thậm chí là phá vỡ cấu trúc tự nhiên của bộ phận sinh dục nam giới khiến đấng mày râu bị liệt dương vĩnh viễn.

 


Không mặc quần lót quá bó sát

 

4. Ngâm mình trong nước ấm quá lâu.

Sẽ thật sự tuyệt vời nếu được ngâm mình trong bồn nước ấm để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi nhưng bạn cần chú ý thời gian tối đa bạn có thể ngâm mình trong nước ấm là 15 phút mỗi ngày nếu quá khoảng thời gian này thì nguy cơ tinh trùng bị giảm tính linh hoạt và có thể giảm số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới.

Khi đó chức năng sinh sản của nam giới sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều thậm trí là vô sinh. Việc ngâm mình trong bồn tắm nước nóng quá lâu cũng giống như việc nam giới phải tiếp xúc với nhiệt độ cao thường xuyên trong nghề đầu bếp hay nung lò than nhiệt.


5. Thức khuya.

Cho dù cuộc sống có bộn bề đến đâu thì bạn vẫn nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi và cách đơn giản nhất là ngủ đủ mỗi ngày.

Lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe là mỗi người cần ngủ từ 6-8 tiếng để đảm bảo cân bằng nhịp sinh học của cơ thể cũng như đảm bảo sự phát triển toàn diện của các bộ phận, cơ quan đặc biệt là não bộ. Não bộ chỉ đạo mọi hoạt động của cơ thể, là trung tâm điều khiển và phản hồi những phản xạ của cơ thể với những tác nhân bên ngoài cũng như bên trong.



thức khuya
 

Vì vậy ngủ đủ giấc là  cách chăm sóc sức khỏe khoa học và đơn giản nhất. Riêng đối với sức khỏe sinh lý thì giấc ngủ đặc biệt có ý nghĩa quan trọng cho sự sản sinh nội tiết tố nam giới.

Khoa học đã chứng minh testosterone được sản sinh nhiều nhất vào khoảng thời gian buổi sáng sớm vì vậy bạn hãy tự sắp xếp cho mình một thời gian biểu và kế hoạch làm việc hợp lý và khoa học nhất để dung hòa cuộc sống.


6. Xăm hình và đeo khuyên cho cậu nhỏ.

Thời gian gần đây giới trẻ nổi lên trào lưu xăm hình nghệ thuật nên cậu nhỏ cũng là một vị trí hấp dẫn mà nhiều nam giới muốn tô điểm. Điều đó quả thực có thể khiến cậu nhỏ trở nên màu mè hơn nhưng đó cũng là nguy cơ tiềm ẩn của những bệnh lây truyền nếu như mực xăm không đảm bảo chất lượng cũng như dụng cụ xăm không phải lúc nào cũng vô trùng.

Tương tự như nghệ thuật săm hình thì hình thức đeo khuyên trang sức lên cậu nhỏ cũng là một xu hướng thời trang mà không ít nam giới hướng tới. Khi có bất kỳ một vật thể lạ nào xuất hiện hoặc được gắn lên cậu nhỏ thì việc vô trùng gặp khó khăn hơn rất nhiều nếu có xuất hiện bất kỳ một tổn thương nào dù là nhỏ nhất.


7. Sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn và thuốc lá.

Rượu bia và các chất kích thích có ảnh hưởng tiêu cực đên chất lượng và số lượng tinh trùng cũng như khả năng cương dương ở nam giới.  Khói thuốc có chứa Nicotin khiến cho nam giới bị rối loạn cương dương do gây tích tụ mảng bám trong động mạch làm giảm khả năng lưu thông máu trong dương vật.



ruua bua
 

Trên đây là những sai lầm mà nam giới thường mắc phải mà không hề hay biết đến tác hại của những hành động này đối với cậu nhỏ. Bên cạnh loại bỏ các thói quen xấu trên, cánh máy râu nên chú ý đến việc bổ sung dinh dưỡng, cân bằng các hoạt động sinh hoạt, làm việc để cậu nhỏ luôn khỏe mạnh.


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67