Loạn dâm hay tâm lý đồi trụy là nhu cầu cần được thỏa mãn về ham muốn theo những cách thức khác nhau ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe người bệnh.
 
 

Loạn dâm là gì?

Loạn dâm là chứng bênh khiến con người có khao khát nhu cầu thỏa mãn tình dục thec cách thức kỳ quái từ suy nghĩ, sự tưởng tượng đến hành vi bất thường không được xã hội chấp nhận. Có nhiều loại loạn dâm khác nhau bao gồm: Loạn dâm đồ vật, loạn dâm thị dâm, ảo dâm, loạn dâm phô trương, ấu dâm, loạn dâm gây đau…
 


loạn dâm là gì?


 
Loạn dâm đồ vật là tình trạng người vật có sở thích bất thường, thích sờ, ngắm đồ vật, tôn thờ món đồ vật của những người họ yêu thích để đạt khoái cảm và hưng phấn tình dục như quần áo, áo lót, quần lót…

Ảo dâm khác với hai loại trên khi người bệnh có những ham muốn cao trào nhờ những thứ không có thật như mơ tưởng đến những người họ yêu thích, hoa hậu, bạn gái cùng lớp, ca sĩ … trong lúc ngủ hoặc tưởng tượng trong lúc đang “tự xử” để thỏa mãn.

Loạn dâm phô trương là hiện tượng người bệnh khá thô tục khó kiểm soát được hành động của mình như phô bầy, kích thích bộ phận sinh dục của mình trước mặt người khác, giữa nơi đông người. Càng được nhiều người thấy, nhiều người nhìn họ càng thích. Hiện tượng này gặp phố biến ở nam hơn là nữ.

Thị dâm là hiện tượng người bệnh chỉ có được sự thỏa mãn dục vọng khi nhìn trộm người khác khỏa thân, đang cởi quần áo hay có hoạt động chăn gối. Người loạn dâm thị dâm chỉ thích nhìn trộm chứ hoàn toàn không thích nhìn ngắm cảnh tượng này một cách công khai như trên sàn diễn, trên bãi biển hay trong quán bar. Vì cảm giác sợ người khác phát hiện ra mình đang nhìn trộm là một phần không thể thiếu được giúp cho họ đạt được sự thỏa mãn.


 

thị dâm

 

Ấu dâm là hiện tượng người bệnh chỉ chú ý đến trẻ em còn nhỏ, chưa đến tuổi dậy thì để thỏa mãn tình dục. Hiện tượng này bị xã hội lên án mạnh mẽ, có thể coi là một tệ nạn vì nó làm ảnh hưởng xấu đến tâm lý và tương lai của một đứa trẻ sau này.

 
 

Cách điều trị loạn dâm.

Để điều trị loạn dâm thì biện pháp điều trị hữu hiệu nhất là biện pháp tâm lý. Đây là biện pháp hiệu quả nhưng cực kỳ khó thực hiện cần sự kiên trì và đầu tư công sức, thời gian. Theo phương pháp xử lý loạn dâm bằng tâm lý thì người điều trị cần được xử lý các mâu thuẫn, chấn thương, những sốc tâm lý có sẵn để họ bớt suy nghĩ đến các chuyện liên quan đến tình dục.



Trị loạn dâm


 
Để đạt hiệu quả cao nhất, cần kết hợp biện pháp tâm lý với các biện pháp khác như can thiệp sinh học, sử dụng đồng thời thuốc chữa bệnh để điều trị. Những trường hợp cần sử dụng thuốc là đối với những bệnh nhân thuộc dạng bạo dâm, khiêu dâm. Những người thích bạo dâm là do có nồng độ testosterone quá cao dẫn đến ham muốn quá mạnh mẽ của người bệnh.

Việc điều trị bằng tâm lý và bằng thuốc tùy thuộc tình trạng và mức độ của người bệnh. Tuy nhiên tất cả những bệnh nhân bị loạn dâm cần được điều trị tại các cơ sở chuyên khoa để được chuẩn đoán và đánh giá chính các để có hướng điều trị thích hợp.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.