Xuất tinh sớm là bệnh lý đang gặp phải tại 30% nam giới Việt, gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, đời sống tình dục. Tuy nhiên phần lớn nam giới đều chủ quan với những triệu chứng bệnh cũng như ngại khám chữa ở tại bệnh viện. Để giúp cánh mày râu hiểu rõ rệt hơn về bệnh, cách nhận biết và hướng điều trị hiệu quả nhất chúng tôi xin chia sẻ những thông tin hữu ích sau đây.

XEM THÊMNam giới nên làm gì khi bị xuất tinh sớm?
Bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không
 

I. Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm có tên tiếng anh là Premature Ejaculation chỉ tình trạng nam giới đạt cực khoái sớm hơn nguyện vọng của họ và bạn đời. Xuất tinh sớm có thể xảy ra trước hoặc trong lúc quan hệ. bởi vậy, trường hợp tình trạng này diễn ra liên tục có thể gây trở kinh hoảng cho việc quan hệ tình dục, khiến cho những quý ông khó chịu và đối tác ko được thỏa mãn.


xuất tinh sớm
 

Theo định nghĩa của Hội y học giới tính quốc tế, xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh không theo chủ định hay ý muốn của bản thân, thời gian quan hệ dưới 2 phút. trong đó bình kém cỏi thời hạn từ lúc dương vật tiếp xúc “cô bé” tới lúc xuất tinh ra ngoài trung bình là 7,3 phút.

Xuất tinh sớm sẽ là bệnh lý lúc hiện tượng này lặp đi lặp lại rộng rãi lần và không sở hữu dấu hiệu cải thiện dù thay đổi môi trường và các khía cạnh ảnh hưởng đến khoái cảm của những đấng mày râu. Với những ví như này, nam giới bắt buộc sớm đến cơ sở chuyên khoa để sở hữu phác đồ điều trị cụ thể.

 

Xuất tinh sớm được phân chiếc trở thành 2 dạng bao gồm:

- Xuất tinh sớm nguyên phát: Là hiện tượng nam giới bị xuất sớm ngay từ lần trước tiên quan hệ tình dục và các lần sau đó cũng liên tục gặp gỡ phải tình trạng này.

- Xuất tinh sớm thứ phát: Chỉ ví như nam giới trước đó vẫn “ân ái” bình kém cỏi trong vài chục phút. Tuy nhiên do một số yếu tố mà có những thời điểm nam giới bị xuất sớm chỉ 1-3 phút, khó đạt khoái cảm.

 

II. Dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm.

Dù mỗi thời điểm các dấu hiệu và mức độ bệnh là không giống nhau tuy nhiên theo các y sĩ, nam giới bị xuất nhanh, xuất sớm xoàng có những biểu hiện như sau:

- Thời hạn xuất tinh, quan hệ ngắn: Như đã nói trên, nam giới bị bệnh lý này thời gian quan hệ và xuất tinh chỉ dưới 1-2 phút, một số người từ 3-5 phút thấp hơn so với thời gian “yêu” trung bình ở các đấng mày râu.

- Cạnh tranh khi kiểm soát trình độ xuất tinh: Dù chỉ được kích thích với các hành động nhỏ như xem phim khiêu dâm, nghĩ tới tình dục, ôm hôn, chạm vào vùng nhạy cảm hay, lúc vừa mới tiếp xúc với âm đạo… Nam giới đã xuất tinh ngay ko theo chủ đích.

- Không đạt khoái cảm, hoàn thành sau lúc yêu: Bởi chỉ mới xâm nhập vào cô bé, thời gian “ân ái” chưa đủ làm cho không chỉ nam giới mà cả người bạn tình đều ko lên tới đỉnh, không hoàn thành sau lúc nam giới xuất tinh.

Lưu ý: những quý ông lúc sở hữu dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm thì buộc phải nhanh tới các bệnh viện chuyên khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm nhất có thể, giảm thiểu để lâu hoàn toàn có thể dẫn đến những biến chứng khác gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục.


III. Nguyên nhân xuất tinh sớm do đâu?

Bệnh xuất tinh sớm xảy ra lúc người đàn ông ko kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân. bởi vậy, việc tìm ra nguyên nhân xuất tinh sớm ở các đàn ông là hết sức cần phải có giúp nam giới phòng hạn chế, điều trị bệnh hiệu quả.

Nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm là do một số chi tiết như sau:


Nguyên nhân xuất tinh sớm do đâu
 

1. Do thói quen lạm dụng thủ dâm.

Thói quen lạm dụng thủ dâm sẽ làm tần suất thủ dâm ngày càng lớn, cảm giác càng lo kinh sợ người khác gặp buộc phải kém đẩy thời gian nhanh quá trình này, dẫn tới xuất ra sớm. các chuyên gia nam khoa cho biết giả dụ nam giới “tự sướng” quá 4-5 lần/tuần dễ bị xuất sớm lúc “yêu”. Ngoài ra việc lạm dụng có thể gây hiện tượng rối loạn cương dương cùng phổ biến vấn đề về sinh lý nam khác.

2. Do mệt mỏi, stress kéo dài.

Nam giới hoàn toàn có thể bị xuất tinh sớm do nên chịu áp lực cơ hội việc làm quá lớn, thường xuyên mệt mỏi, tự ti với bản thân hay nên chịu sức ép từ bạn tình. khi quan hệ sẽ sở hữu tâm lý nóng vội, muốn đạt được khoái cảm sớm, dẫn tới xuất nhanh, và xuất tinh ko theo chủ đích.

3. Do dùng những chất kích thích.

Đa dạng nam giới có thói quen hay nghiện sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, dược liệu lá… để giải tỏa tâm lý mà không biết rằng các chất này đó ảnh hưởng rất lớn đến cơ quan sinh dục. Bởi các chất kích thích khiến thần kinh bị chi phối, khó kiểm soát được hành vi của bản thân cũng như gây hại cho cơ thể gây tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.

4. Dài – hẹp bao quy đầu.

Đây đều là các khía cạnh hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến năng lực xuất tinh ở tại nam giới. Nguyên nhân xuất sớm do hẹp bao quy đầu là lớp da sẽ trùm kín đầu dương vật gây chít nghẹt, niêm mạc ở tại quy đầu ít được cọ xát gây hiện tượng khó kiểm soát khả năng xuất tinh. trong khi đó nam giới bị dài bao quy đầu lớp da phủ ngoài dương vật, khi quan hệ vùng da này sẽ cọ xát trước, nhạy cảm hơn, kích thích đầu dương vật gây xuất sớm.

5. Do ít tiếp xúc với nữ giới.

Lúc nam giới ít tiếp xúc với nữ giới thì xoàng dẫn tới tâm lý ngại ngùng, cảm thấy tự ti, ko thoải mái hoặc kích thích quá mức lúc quan hệ. Bên cạnh đó, lúc thiếu kiến thức về giới tính thì dẫn đến hoảng sợ quan hệ và gây hiện tượng xuất tinh sớm.

6. Nguyên nhân xuất tinh sớm ở những nam giới do bệnh lý.

Một số bệnh lý mãn tính ở các đấng mày râu cũng hoàn toàn có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất sớm ko theo chủ đích. có thể kể đến các bệnh về sinh dục tiết niệu như: viêm nhiễm tại vùng kín, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… Bởi khi các cơ quan này bị tổn yêu thương sẽ làm trung tâm phản xạ tủy sống cùng dương vật bị ảnh hưởng, khó khăn trong việc kiểm soát. Theo thống kê ở cơ sở y tế khoảng 10% nam giới bị xuất sớm do các bệnh lý nói trên.


IV. Bị xuất tinh sớm có nguy hiểm không?


Bị xuất tinh sớm có nguy hiểm không

 

- Về tâm lý: lúc hiện tượng xuất tinh sớm xảy ra liên tục sẽ làm những đấng mày râu lo lắng, sợ mỗi lần quan hệ. Càng kéo dài tâm lý càng tệ hơn dễ cáu cáu, lo âu, stress.

- Sức khỏe sinh sản: Xuất sớm đặc thù là những nếu vừa mới tiếp xúc với cô bé khiến cho tỉ lệ tinh trùng di chuyển đến gặp trứng và thụ tinh là siêu thấp. Thêm nữa, hiện tượng này sẽ khiến cho số lượng tinh trùng bị giảm sút dễ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

- Suy hạn chế ham muốn: Bởi xuất tinh sớm khiến cho những đấng mày râu kiêng dè quan hệ, nội tiết tố suy tránh, để kéo dài nam giới dần thờ ơ với chuyện ân ái.

- Đe dọa những mối quan hệ yêu quý, vợ chồng: Xuất tinh sớm sẽ làm cả 2 ko đạt được khoái cảm, hụt hẫng, dễ dẫn tới cãi vã, giảm thiểu móc. trường hợp ko được cảm thông những mối quan hệ đi xuống, gây đổ vỡ tình yêu và hạnh phúc gia đình.


V. Những phương pháp giúp điều trị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là bệnh lý có thể khắc phục được với những phương pháp chống xuất tinh sớm như sau:

1. Liệu pháp tâm lý và hành vi.

Đây là cách chữa xuất tinh sớm không sử dụng dược phẩm, và tuân theo quy tắc là cải thiện thời hạn xuất tinh, kiểm soát được hành vi xuất tinh nhằm vô tư hơn trong đời sống tình dục, bao gồm những biện pháp sau:

- Học cách điều chỉnh hành vi: Bệnh nhân bắt buộc hiểu những dấu hiệu trước khi xuất tinh sớm, sau đó hít thở sâu, chậm, chỉ dẫn ý chí ức chế phản xạ xuất tinh. Tập đa dạng lần biện pháp này để nó phát triển thành 1 phản xạ có trường hợp, tập trong thời gian khoảng 4- 5 tuần.

- Bí quyết “dừng- tóm đầu” hay còn gọi là giao hợp ngắt quãng: thầy thuốc kích thích dương vật của người nam giới cho đến khi cảm thấy thật sự thúc đẩy xuất tinh, khi này người nam giới sẽ nhờ sự giúp đỡ của bạn tình giới hạn lại ngay ở tại thời điểm đó, đợi cảm giác muốn xuất tinh của người đàn ông đi qua thì mở màn trở lại. Lặp lại 3 lần khi thực hiện cách này đến lúc xuất tinh.

- Cách bấm bao quy đầu: Nhờ sự hỗ trợ của người bạn tình bấm vào bao quy đầu của người nam giới ngay trước lúc xuất tính và giữ cho tới khi mất đi cảm giác muốn xuất tinh. cách này cũng được thực hiện 3 lần cho đến lúc xuất tinh thật sự.

2. Dùng dược phẩm.

Việc sử dụng dược liệu nên được kết hợp với liệu pháp tâm lý hành vi để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, các cái thuốc được tiêu dùng bao gồm:

- Thuốc tê bao quy đầu ở tại chỗ: dược liệu sở hữu tác dụng tạm thời, với tác dụng phụ là khiến cho nóng và rát bao quy đầu, có thể ảnh hưởng thuốc tê đến người bạn tình trong lúc quan hệ.

- Thuốc ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin: làm cho kéo dài thời gian xuất tinh trong âm đạo lên 2 – 10 lần. dược phẩm được dùng trong khoảng thời hạn vài tháng.

- Dược phẩm điều trị rối loạn cương dương lúc sở hữu tình trạng này đi kèm.

Tuy nhiên, lạm dụng dược liệu có thể dẫn đến chóng mặt, buồn nôn, đổ mồ hôi, hội chứng “sinh dục không yên”, khô môi, mờ mắt, táo bón, giảm chất lượng tinh trùng… buộc phải cần tuân theo chỉ định của thầy thuốc điều trị lúc tiêu dùng các cái thuốc này.


3. Phẫu thuật.

Cách kiểm soát xuất tinh sớm cuối cùng được đưa ra khi cả 2 biện pháp trên thực hiện không thành công đó là phẫu thuật. Tuy nhiên, cho đến nay việc cắt thần kinh lưng dương vật vẫn sở hữu những giảm thiểu nhất định như suy hạn chế hưng phấn tình dục, mất khoái cảm… bắt buộc vẫn còn đang trong quá trình nghiên cứu vớt và chưa được khuyến cáo. để ý rằng ko tiến hành cắt bao quy đầu vì nó ko thể kiểm soát xuất tinh sớm được.

Xuất tinh sớm không gây nguy hiểm nhưng cũng sở hữu các giả dụ nó làm cho hạn chế năng lực sinh sản hoặc thậm chí vô sinh ở nam giới. vì thế, chúng ta buộc phải biết được nguyên nhân gây xuất tinh sớm và bí quyết điều trị để cải thiện đời sống tình dục và năng lực sinh sản 1 phương pháp tốt nhất.

 

4. Dùng chai xịt chống xuất tinh sớm DYNAMO DELAY kéo dài quan hệ.

Dynamo Delay Srpay giúp các cặp đôi trải nghiệm “chuyện ấy” lâu hơn với công thức tác dụng nhanh đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Giúp kéo dài thời gian cho đến 30 phút một cách an toàn, hiệu quả với thành phần chính là 13% Lidocaine USP.
 

Chai thuốc xịt Dynamo Delay

ĐẶT HÀNG NGAY

Dynamo Delay chính là chai xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Dynamo giúp mang lại sự tự tin, bản lĩnh phái mạnh, giúp nam giới hoàn toàn có thể làm chủ cuộc “yêu” của mình.

 

Chai Xịt DYNAMO DELAY Giá Bao Nhiêu?

Sản phẩm được hãng công bố và bán ra tại thị trường Mỹ có giá 14.95$. Nhập khẩu về thị trường Việt Nam có giá 650.000vnd.
Hiện tại, MUADUNG.VN đang có chương trình ưu đãi khủng, giảm giá cực sốc cho quý khách hàng dùng thử chỉ còn 500.000vnd ( Giá gốc: 650.000vnd). Hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên toàn Quốc. Nhanh tay đặt hàng, số lượng ưu đãi có hạn!

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG: THUỐC XỊT DYNAMO DELAY CHỐNG XUẤT TINH SỚM MẪU MỚI NHẤT 2021

Nhưng để mua được dòng sản phẩm chính hãng 100%, mọi người hãy đặt mua trực tiếp trên website của nhà phân phối theo địa chỉ:

Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0909.00.68.67.