Rối loạn nội tiết tố nam là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới nhưng không phải ai cũng biết. Nếu không kịp thời điều trị tình trạng này có thể dẫn tới những tác hại khôn lường ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nam giới.



Rối loạn nội tiết tố nam

 
Nhiều nam giới thường nghĩ chỉ phái nữ mới dễ mắc phải tình trạng rối loạn nội tiết tố mà không biết rằng chính phái mạnh cũng có thể mắc phải. Vậy rối loạn nội tiết tố nam gây ra những tác hại gì? Hướng điều trị như thế nào sẽ hiệu quả? Bạn hãy theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!
 
 

Rối loạn nội tiết tố nam gây nên những tác hại gì?

Suy giảm sinh lực.
 
Một trong những tác hại đầu tiên mà tình trạng rối loạn nội tiết tố nam gây ra cho phái mạnh đó chính là làm suy giảm sinh lực nam.

– Thay đổi ngoại hình: Suy giảm testosterone có thể khiến phái mạnh đối mặt với tình trạng râu, lông mu, lông tay, lông chân mỏng đi. Đồng thời cơ bắp bắt đầu nhão. chảy xệ, dễ béo bụng và tăng cân. Biểu hiện dễ nhận biết rối loạn nội tiết tố nam nhất đó chính là nhìn qua thần thái bên ngoài, vẻ mệt mỏi, kém phong độ sẽ hiện rõ trên nét mặt.

– Không ngủ được và trầm cảm: Dấu hiệu trầm cảm và khó ngủ là triệu chứng do lượng testosterone suy giảm. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam giới có nồng độ nội tiết tố nam Testosterone thấp thường có xu hướng dễ bị trầm cảm, cáu giận, thường bị xáo trộn giấc ngủ.

 
 

– Sức khỏe suy giảm:

+ Nội tiết tố testosterone trong cơ thể nam giới ở mức cân bằng sẽ giúp họ đạt được năng lượng và sức khỏe tốt nhất. Loại nội tiết tố này đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển cơ bắp. Chính vì vậy, khi lượng testosterone giảm sẽ khiến khối cơ bắp yếu đi, sức bền và độ dẻo của phái mạnh cũng yếu dần theo thời gian.

+ Lượng testosterone giảm thấp gây ra những vấn đề khác liên quan đến sức khỏe như các bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường, loãng xương,…
 

Gây ra tác hại nghiêm trọng về sinh lý.

Suy giảm ham muốn chuyện vợ chồng: Mất cân bằng nội tiết tố nam dẫn đến nguy cơ giảm ham muốn chuyện vợ chồng. Đây là tình trạng giảm hay không ham muốn chuyện ấy, hoặc không hứng thú hay khó đạt được khoái cảm cao nhất khi quan hệ.


Gây ra tác hại nghiêm trọng về sinh lý

 
Gây ra hiện tượng xuất tinh sớm: Ngoài việc suy giảm ham muốn chuyện tình dục, rối loạn nội tiết tố nam còn làm cho sự cương cứng của dương vật giảm, khả năng giữ tinh kém nên khiến phái mạnh dễ xuất tình sớm khi quan hệ.

Rối loạn cương dương: Suy giảm nội tiết tố nam dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương như không đạt được trạng thái cương cứng hoàn toàn, không duy trì trạng thái cương cứng trong suốt quá trình giao hợp và hoàn toàn không thể đạt được trạng thái cương cứng.

Suy giảm chất lượng tinh trùng: Chất lượng tinh trùng suy giảm không chỉ chịu tác động từ các bệnh lý về tinh hoàn mà còn chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi sự thay đổi nội tiết tố. Suy giảm chất lượng tinh trùng còn là nguyên nhân tăng cao nguy cơ vô sinh ở nam giới.

 
 

Điều trị hiệu quả rối loạn nội tiết tố nam bằng viên uống thảo dược.

Rối loạn nội tiết tố nam có thể sử dụng viên uống tăng cường nội tiết tố nam testosterone bằng thảo dược. Sản phẩm này không chỉ giúp sinh lực của phái mạnh tăng lên rõ rệt mà nó còn không ra những tác dụng phụ như nhiều cách điều trị khác.

Một trong những sản phẩm viên uống chiết xuất từ thảo dược được nhiều nam giới ưa chuộng sử dụng nhất đó chính là viên uống sinh lý. Nếu bạn muốn nhận được tác dụng ngay lập tức thì nên sử dụng viên uống. Còn nếu bạn muốn điều trị trong thời gian dài thì nên sử dụng viên uống.

 
 

 Sản phẩm tăng cường sinh lý nam  Viên uống NGỰA THÁI.

Thuốc cường dương Ngựa thái có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện sinh lý nam, là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD từ Thái Lan đang là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu trong chuyện chăn gối, được đánh giá công dụng rất tốt đối với sinh lý phái mạnh. 
 

ngựa thái
 
Sản phẩm này được chiết xuất từ 100% dược liệu từ thiên nhiên như: Nhân sâm, Dâm dương hoắc, Bạch Chỉ và Đông trùng Hạ thảo…giúp tăng cường sinh lý, tăng ham muốn, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh do tinh trùng ít, tinh trùng kém chất lượng,...

Giúp cân bằng nội tiết tố testosterone, cải thiện nhanh chóng tình trạng rối loạn nội tiết tố nam, giúp phái mạnh lấy lại được bản lĩnh đàn ông khi lâm trận.

Bài viết trên đây của MUADUNG.VN đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tác hại của tình trạng rối loạn nội tiết tố nam cũng như đưa ra cách điều trị hiệu quả nhất. Với kiến thức này bạn sẽ nhanh chóng cải thiện tình hình mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.