Rất nhiều người thắc mắc về việc nên “quan hệ” bao nhiêu lần một tuần là phù hợp nhất. Tuy nhiên chắc chắn sẽ không có một con số nhất định dùng chung cho mọi cặp đôi. Vì thế, chúng ta hãy cùng khám phá ngay tần suất yêu của các cặp đôi để xem chúng biến đổi ra sao trong bài viết này.

Theo quan niệm của các chuyên gia thì “chuyện người lớn” sẽ chiếm ¼ trong mối quan hệ hạnh phúc của các cặp đôi. Tùy theo thể chất và khả năng sinh lý của từng người mà chuyện yêu có thể duy trì đều đặn mỗi ngày, vài ba lần một tuần hoặc… thậm chí là cả tháng 1 lần.

 
 

“Yêu” đều đặn mỗi ngày là khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Nhiều người cho rằng đây là tần suất “cao”, chứng tỏ cặp đôi đó sở hữu nhu cầu sinh lý mạnh. Nhưng thực ra nếu như bạn đang ở độ tuổi dưới 25 và đang ở trong giai đoạn là bước vào một mối quan hệ mới đầy hứng thú thì việc “yêu” đều đặn mỗi ngày hoàn toàn là bình thường.


xuất tinh sớm
 
 
Ở độ tuổi dưới 25, nhu cầu khám phá chức năng sinh lý của con người là rất cao. Hơn thế nữa, đứng trước đối tượng “thương thầm” ai ai cũng sẽ nảy sinh “ham muốn” và việc tiến tới gần gũi nhau là điểu hiển nhiên.

Thực tế chứng minh rằng cùng với thời gian, tần suất này cũng sẽ giảm dần. Lý do là vì việc “yêu” hàng ngày luôn khiến bạn tiêu tốn thời gian và năng lượng, không thể phù hợp với những người luôn phải bận rộn với công việc và guồng quay cuộc sống.

 
 

Tần suất “yêu” 3-4 lần trong tuần.

Đây được coi là tần suất hoàn hảo, chỉn chu nhất chứng tỏ những người trong cuộc vẫn đang rất yêu thương và hạnh phúc bên nhau. Nếu bạn chưa có con, sở hữu sức khỏe tốt và cảm thấy thoải mái, hãy tiếp tục duy trì tiếp con số này. Đây chính là con số thần kỳ mà nhiều người mơ ước.


tần suất yêu
 
 
Nếu muốn duy trì tần suất yêu lý tưởng này, bạn cần nhớ nạp vào cơ thể mình nhiều năng lượng hơn, sử dụng các loại thực phẩm, thuốc hỗ trợ sinh lý nam, nữ để đặt được kết quả tốt nhất.
 

Tần suất yêu chỉ 1 lần 1 tuần.

Nghe thì có vẻ ít nhưng trong thực tế thì con số này thường đúng với đại đa phần chúng ta. Một nghiên cứu của Anh đã chỉ ra rằng phần lớn những cặp đôi yêu nhau lâu hoặc các cặp vợ chồng sẽ “gần gũi” nhau khoảng 5 lần/tháng. Và “yêu” 1 lần/tuần hoàn toàn không phải là dấu hiệu đáng buồn mà là con số phù hợp trong cuộc sống hiện đại.
 
 
tần xuất yêu

 
Lý do được đưa ra là: Cả phụ nữ lẫn đàn ông đều phải đi làm, gặp vô số những rắc rối trong cuộc sống hàng ngày. Việc giải quyết chúng không thôi đã đủ làm bạn mệt mỏi. Thêm vào đó việc chăm sóc con cái, thăm nom người thân, quan hệ bạn bè, đồng nghiệp… đang dần chiếm lĩnh hết con số 24 giờ trong ngày. Vậy, họ lấy đâu thời gian để vui thú và nhập cuộc “yêu”?

Chính những tác động ngoại cảnh từ cuộc sống trên đã khiến các cặp đôi phải tự điều chỉnh thời gian, tìm ra một thời điểm thích hợp nhất sao cho cả hai cùng thư thái và có cảm hứng tích cực dành cho “chuyện đó”. Họ sẵn sàng ít về số lượng nhưng phải thật chất lượng, không chấp nhận việc “tàu nhanh” như nghĩa vụ mà phải thực sự mang lại cảm giác thăng hoa cho nhau.

 
 

Những cặp đôi đang dần đoạn tuyệt với “yêu”.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng cứ 4 cặp đôi ở độ tuổi 50 thì sẽ có một cặp đôi không muốn, hoặc bắt đầu lảng tránh chuyện “yêu”. Lý do là ở ngưỡng tuổi trên, nữ giới đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, “cô bé” trở nên khô hạn, không còn ham muốn. Nhiều người còn mắc chứng yếu sinh lý nữ. Trong khi đó nam giới thì lại không thể điều khiển “cậu bé” được như trước, rất khó cương cứng.


giảm ham muốn
 
 
Nhưng hãy lưu ý một điều là: Đây là sự việc mà cả đôi bên đều tự nguyện không “yêu”, giảm tần suất gần gũi chứ không phải là do họ đã hết tình cảm và không còn yêu thương nhau nữa. Đã có rất nhiều các cặp đôi U50 vẫn sống hạnh phúc vui vẻ bên nhau, mặc dù giữa họ không hề có “cuộc yêu” mặn nồng nào cả.
 

Quy tắc ngầm về tần suất yêu của các cặp đôi.

Sẽ có những cặp đôi đặt ra quy tắc riêng về việc “gần gũi”. Nhiều người cho rằng trong tuần phải làm việc căng thẳng nên “chuyện yêu” hãy để dành vào ngày cuối tuần. Cũng có những người chỉ thích “yêu” vào một thời điểm duy nhất nào đó mà thôi, và họ cảm thấy đấy mới là lúc thích hợp để hai tâm hồn giao thoa, cùng nhau hưởng thụ.

Tần suất yêu của bạn sẽ không giống những người xung quanh. Nếu trong câu hỏi: Bạn có thực sự cảm thấy thoải mái và hạnh phúc với tần suất yêu hiện tại không? Câu trả lời của bạn là CÓ chứng tỏ bạn đang hài lòng với mối quan hệ tình cảm của mình và đây chính là tần suất “yêu” lý tưởng của bạn. MUADUNG.VN xin chúc bạn sẽ luôn hạnh phúc như vậy.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.