Liệt dương là một chứng bệnh liên quan đến yếu sinh lý mà nam giới thường hay gặp phải. Đây là bệnh mà bất kỳ đắng mày râu nào cũng e ngại vì nó ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản và khả năng sinh lý.

Liệu liệt dương có chữa được không, có con được không? Bài viết dưới đây MUADUNG.VN sẽ giúp các quý ông tìm hiểu rõ hơn về bệnh liệt dương là gì từ đó có những biện pháp thích hợp để phòng tránh bệnh cho hiệu quả.



XEM THÊMRối loạn cương dương là gì? Biểu hiện, nguyên nhân và điều trị
Xuất tinh sớm là gì? Vì sao nam giới xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu tiên?

Testosterone là gì? Ảnh hưởng của testosterone đến sức khỏe sinh lý nam giới
 
 

Giải đáp tất cả câu hỏi về liệt dương được nhiều bạn quan tâm
1. Liệt dương là gì?

Liệt dương (Erectile dysfunction) hay còn được biết đến với tên gọi khác là rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới, với biểu hiện dễ thấy là dương vật không đủ cứng hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.
 

LIỆT DƯƠNG
 

Biểu hiện dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh, thiếu cảm hứng, không xuất tinh, xuất tinh sớm, thiếu hay mất cực khoái. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản độ là độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn được là hiện tượng của bệnh liệt dương.

 

2. Nguyên nhân dẫn tới bệnh liệt dương

Những năm về trước, theo nguyên cứu từ các nhà chuyên khoa tâm thần nguyên nhân gây ra liệt dương 90% là do tâm lý. Nhưng ở thập niên sau, các chuyên khoa thận-tiểu lại cho rằng LD 90% là do bệnh tật cơ thể, về mặt y học thì cho rằng phải chia liệt dương theo loại yếu tố nguyên nhân: A – tâm thần và B- cơ thể.

Hiện nay với trình độ khoa học, kỹ thuật phát triển, đã đưa ra nguyên nhân của liệt dương gồm cả 2 yếu tố: tâm thần và cơ thể, nó có thể bị ảnh hưởng riêng biệt cũng có thể cùng một lúc. Khi nam giới có dấu hiệu về cơ thể, nó có thể làm cho chứng liệt dương nặng thêm vì những ưu phiền và những phản xạ sinh lý bất thường và tăng sự lo lắng về khả năng sinh lý của mình.

Tuổi tác: đây là nguyên nhân khá phổ biến của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới. Theo năm tháng, khi nam giới tuổi càng cao thì lượng testosterone sẽ suy giảm cùng với đó là thực trạng sức khỏe đi xuống, không còn sung sức như xưa chính là những lý do tác động trực tiếp dấn đến yếu sinh lý nam gây rối loạn cương dương.

Mắc các bệnh mãn tính: một số bệnh ở nam giới như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao… không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới mà còn tác động khá nghiêm trọng đến sinh lý.

Tâm lý: khi chịu áp lực từ công việc quá căng thẳng, cuộc sống trải qua nhiều biến cố cũng như khó khăn trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến tâm lý khiến họ bị liệt dương.

Thủ dâm: nam giới bị rối liệt dương cũng có thể là từ hậu quả của việc thủ dâm thường xuyên, quá độ hoặc tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị bệnh khác gây ra, trong đó chứa các thành phần ảnh hưởng đến cơ thể bạn.

 

NGUYÊ NHÂN
 
 

3. Cách điều trị bệnh liệt dương 

Bệnh liệt dương có chữa được không hay cách chữa liệt dương tại nhà được rất nhiều bạn được quan tâm chính vì vậy qua bài viết này  hướng dẫn các bạn điều trị bệnh liệt dương một cách khoa học nhất.

Từ việc hiểu được nguyên nhân gây bệnh liệt dương là gì sẽ dễ dàng hơn trong việc điều trị.
Cần xây dựng chế độ làm việc cũng như nghỉ ngơi thật hợp lý, tránh áp đặt nặng nề công việc vào trong cuộc sống thường ngày. Nên giữ thái độ bình tĩnh trong mọi việc,  điều chỉnh tâm lý, tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái sẽ hạn chế được việc giảm ham muốn cũng như bệnh liệt dương ở nam giới.

Nhiều người vẫn hay tự hỏi liệu liệt dương có tự khỏi được không? Liệt dương là do các bệnh mãn tính biến chứng gây nên, vì thế cần điều trị dứt điểm các chứng bệnh này trước khi tìm giải pháp khắc phục. Việc điều trị bệnh phải được bác sĩ hướng dẫn cụ thể và tuân theo đúng quy trình vì các bệnh này nếu không được chữa trị triệt để thì sẽ không thể tự khỏi được.

Lưu ý của MUADUNG.VN dành cho bạn khi điều trị bệnh liệt dương ở nam giới.
Đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra, phần vì lo ngại, xấu hổ nên không chịu đi khám bác sĩ, phần khác lại là do thiếu hiểu biết cũng như chủ quan trong cách điều trị theo cảm tính, tự ý dùng thuốc tại nhà không theo hướng dẫn của y sĩ nên từ liệt dương tạm thời đã chuyển sang giai đoạn liệt dương vĩnh viễn.

Tất cả các cách tự chữa liệt dương tại nhà này đều không hề có cơ sở khoa học đúng đắn chính vì thế đã gây ra những hậu quả khôn lường, khiến bệnh càng trở nên trầm trọng hơn.

 
 

LIỆT DƯƠNG


Sức khỏe là yếu tố quan trọng quyết định khả năng sinh lý của nam giới. Chính vì thế khi chữa liệt dương cần phải thật sự kiên trì, xây dựng và duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, cùng với đó là việc rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe bằng việc tham các hoạt động thể thao, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, nói không với chất kích thích… để nhanh chóng cải thiện được tình trạng sức khỏe cũng như bệnh liệt dương ở nam giới.

 

Phương pháp điều trị bệnh liệt dương được bác sĩ hướng dẫn.

Bệnh liệt dương ở nam giới nếu không được điều trị dứt điểm, kéo dài thời gian ủ bệnh sẽ gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khỏe sinh sản cũng như sinh lý nam giới mà còn gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm, chán nản chuyện chăn gối, gây ảnh hưởng lớn tới hanh phúc gia đình. Chính vì thế việc tìm các giải pháp điều trị nhanh chóng và dứt điểm chứng bệnh này được rất nhiều người chú ý.

Các chuyên gia cho hay, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp cũng như có bày bán rất nhiều loại thuốc Tây điều trị liệt dương tức thời, các loại thuốc kích dục gây sung mãn trong một khoảng thời gian nhất định, nhưng về lâu dài nó sẽ phản tác dụng gây ra các triệu chứng không mong muốn khiến “cậu nhỏ” mất dần cảm giác yêu là điều dễ hiểu.

Người bệnh phải thật tỉnh táo trong việc lựa chọn phương pháp cũng như các loại thuốc điều trị cho phù hợp. XEM THÊM: Top 7 thuốc cường dương tốt nhất hiện nay- Bác sĩ khuyên dùng

Để việc điều trị bệnh liệt dương có hiệu quả cao nhất, các chuyên gia MUADUNG.VN chỉ định rằng ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt điều độ kể trên, người bệnh nên kiên trì và sử dụng viên uống sinh lý nam. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% từ các nguyên liệu tự nhiên, không gây tác dụng phụ và các kích ứng ngoài da, phù hợp với mọi cơ địa nam giới. Toàn bộ liệu pháp điều trị nên theo đúng hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. XEM THÊM: Top 3 mẫu kẹo cường dương đạt chuẩn Mỹ
 

4. Liệt dương có con được không?

Chứng bệnh liệt dương ở nam giới hay rối loạn cương dương là một vấn đề khá nhạy cảm nên rất ít khi được thảo luận rộng rãi. Vì thế đã có rất nhiều bạn đọc gửi chuyện thầm kín này về cho MUADUNG.VN hầu hết các câu hỏi đều xoay quanh vấn đề liệt dương có con được không?

Để nữ giới thụ thai thành công cần tạo điều kiện để tinh trùng gặp trứng dễ dàng. Tuy nhiên tình trạng liệt dương kéo dài sẽ khiến quá trình giao hợp diễn ra khó khăn đồng nghĩa với việc khả năng thụ thai thấp. “Thấp” không có nghĩa là không thể có con. Muốn xác định được chính xác liệt dương có con không phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như:

Nam giới liệt dương nhưng khả năng sinh tinh kèm theo chất lượng linh trùng vẫn bình thường và phát triển tốt.
“Môi trường” nuôi dưỡng tinh trùng thuận lợi, không gặp khó khăn
Người bệnh hoàn toàn không mắc các chứng bệnh lý liên quan đến tinh hoàn hay ống xuất tinh.


Nếu 3 yếu tố trên vẫn duy trì tốt thì khả năng thụ thai cũng như có con là hoàn toàn có thể. Còn với các trường hợp liệt dương hoàn toàn thì không thể có con được.

Trên đây là những nội dung kiến thức mà các chuyên gia của MUADUNG.VN tìm hiểu và tổng hợp được về “Liệt dương là gì? Bệnh liệt dương có chữa được không? Liệu liệt dương có con được không?”. Hy vọng với những chia sẻ này đã giúp cho quý bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và dễ dàng đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp cho bản thân mình. MUADUNG.VN chúc bạn luôn vui khỏe và hạnh phúc viên mãn.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67