Đàn ông và phụ nữ ai ham muốn nhiều hơn? Câu trả lời của các chuyên gia tình dục sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
 

Ham muốn ở phụ nữ và đàn ông ai nhiều hơn?

Các chuyên gia tâm lý tại Mỹ đã làm cuộc khảo sát xem đàn ông hay phụ nữ ham muốn nhiều hơn. Và kết quả là trong tổng số những người từ 18 đến 25 tuổi tham gia thì số lượng đàn ông nghĩ về chuyện ấy cao gấp 4 lần phụ nữ.

Đa số đàn ông thích sự vui vẻ kiểu tình một đêm nhưng những người phụ nữ lại thích theo hướng phát triển mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc mới được lên giường.

 

sex
 

Trong thực tế, việc đàn ông hay nghĩ đến và nói về chuyện ấy, hay thích xem phim khiêu dâm, hay chủ động đòi hỏi trước… khiến nhiều người nghĩ rằng phái mạnh có nhu cầu trong chuyện ấy cao hơn nữ giới.
 

Phụ nữ và đàn ông ai thích được âu yếm nhiều hơn?

Kết quả khảo sát cho thấy, phụ nữ thích được đàn ông âu yếm nhiều hơn. Phụ nữ cho rằng, sự cọ xát cơ thể giúp họ cảm thấy gần gũi và mật thiết. Đồng thời việc vuốt ve âm yếm sẽ khiến phụ nữ kích thích dễ hưng phấn hơn.

 

Đàn ông và phụ nữ ai ham muốn nhiều hơn


Đàn ông và phụ nữ ai suy nghĩ về chuyện ấy nhiều hơn?

Có tới 60% những người đàn ông trưởng thành luôn nghĩ về chuyện yêu một cách rất thường xuyên. Khi đàn ông và phụ nữ già đi, họ sẽ ít mơ tưởng hơn nhưng nam giới vẫn sẽ nghĩ đến vấn đề này nhiều hơn gấp đôi phụ nữ.

Trong một khảo sát so sánh về ham muốn tình dục giữa nam giới và nữ giới, các chuyên gia tâm lý học phát hiện rằng đàn ông rất dễ bị kích thích, dễ ham muốn và hưng phấn, số đông thường tưởng tượng đến vấn đề này thường xuyên và theo nhiều cách khác nhau.

 

Phụ nữ và đàn ông ai lên đỉnh trước?

Trong khi đàn ông cẩn 7 – 10 phút để lên đỉnh thì phụ nữ cần 10 – 20 phút để đạt khoái cảm. Để đạt được khoái cảm cực độ cần có kinh nghiệm và kỹ thuật. Thời gian cực khoái là trong vòng vài chục giây. Mỗi lần quan hệ có thể đạt cực khoái nhiều lần.

 

lên đỉnh


 

Bên cạnh đó có 75% đàn ông chia sẻ rằng họ luôn luôn đạt được cực khoái trong khi chỉ có 26% phụ nữ cảm thấy tương tự. Đây không phải là điểm khác biệt duy nhất trên thực tế mà còn trong cách họ cảm nhận. Trong khi những người phụ nữ tiết lộ rằng tần suất đạt cưc khoái một cách chính xác thì những người bạn đời của họ tin rằng phụ nữ đạt cực khoái khoảng 45% thời gian giao hợp.

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi đàn ông và phụ nữ ai ham muốn nhiều hơn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng những hiện tượng này không phải luôn đúng với tất cả mọi người. Chúc bạn có đời sống tình dục lành mạnh!

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.