Khi điều kiện làm việc không tốt, thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, khí độc và không gian ô nhiễm nếu không che chắn kịp thời sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Người lao động rất dễ mắc phải các chứng bệnh như: viêm phổi, lao mãn tính,...Lúc này một chiếc mặt nạ phòng độc là lựa chọn an toàn nhất.

Bài viết sau sẽ review mặt nạ phòng độc 3M giúp bạn bảo vệ cơ thể khi làm việc trong điều kiện không đảm bảo.


 

Nguồn gốc xuất xứ của mặt nạ phòng độc 3M.

Mặt nạ phòng độc 3M được sản xuất bởi thương hiệu bảo hộ lao động uy tín nhất thế giới – 3M. Được thành lập vào năm 1902 tại Mỹ, 3M tính tới tới thời điểm này đã hơn 1 thế kỷ phát triển vững chãi, hãng đã có mặt tại 70 quốc gia. Ở Việt Nam, công ty đại diện 3M ra đời năm 1994 và nhanh chóng trở thành top những công ty bảo hộ lao động uy tín, chất lượng nhất toàn quốc.

Với các sản phẩm bảo hộ đa dạng, được sản xuất và thử nghiệm dựa theo các tiêu chuẩn quốc tế nên 3M Việt Nam luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng. Trong đó, mặt nạ phòng độc 3M là sản phẩm đem lại doanh thu rất lớn cho hãng. 

 
mặt nạ 3m

 
 

Review mặt nạ phòng độc 3M chi tiết loại tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Mặt nạ phòng độc 3M 6200.

Combo 1 mặt nạ phòng độc 3M 6200 + phin lọc 3M được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ với tính năng lọc chống bụi và vi khuẩn hiệu quả, giúp bảo vệ hệ hô hấp của người lao động khi làm việc trong môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm, độc hại, dễ dàng sử dụng cho các điều kiện môi trường khí không an toàn, độc hại như sơn, xưởng mộc, Sử dụng cho hộ gia đình nhằm hỗ trợ phòng cháy và di tản an toàn.


THÔNG SỐ SẢN PHẨM:
 Sử dụng:
+ Trong môi trường bụi chứa dầu.
+ Trong môi trường bụi không chứa dầu.
+ Trong môi trường khói bụi, khói độc, khói đám cháy.
+ Một số ngành nghề cụ thể: Hàn, Cắt đúc kim loại.


Sự hiệu quả trong tính năng:
Được tổ chức uy tín NIOSH chứng nhật phát huy đến > 98% khả năng nếu được sủ dụng và bảo quản đúng qui cách.

Từ những thông số trên cho thấy phin lọc 6001 sử dụng tương thích với hầu hết các dòng sản phẩm mặt nạ phòng chống hóa chất mang đến sự đa dạng trong kết hợp, cạnh đó các tính năng cũng được đảm bảo và phát huy gần đến mức tuyệt đối các trường hợp sử dụng tính chất đặc thù

 


mặt nạ chống độc


 
Phin lọc 6001 được biết đến như một trong số những sự lựa chọn phổ biến đáp ứng tương xứng kì vọng của người tiêu dùng trong một số những trường hợp cụ thể.
 
 

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ phòng độc 3M.

Sử dụng mặt nạ 3M đúng cách rất quan trọng. Nếu như không dùng đúng hướng dẫn, người dùng sẽ có nguy cơ đối mặt với rất nhiều bệnh tật. Cụ thể từng bước sử dụng sản phẩm này như sau:

Bước 1: Kiểm tra phin lọc.

Phin lọc là một cấu tạo quan trọng của mặt nạ phòng độc. Bộ phân này phải được đảm bảo vẫn sử dụng tốt và khi có trục trặc cần phát hiện kịp thời. Bạn nên để ý xem phin lọc có xuất hiện những vết nứt, vết rách hay bẩn không để còn bảo dưỡng, thay thế. 

Bước 2: Gắn phin lọc vào van hít của mặt nạ.

Phin lọc phải đặt đúng vị trí để chúng thực hiện đúng được chức năng đã quy định sẵn.

Bước 3: Quàng dây qua đầu.

Trước khi thực hiện bước này, người dùng cần kiểm tra lại độ co giãn của dây. Sau đó quàng dây qua đầu, giữ cố định chắc chắn mặt nạ trên đầu của bạn. Hai dây còn lại kéo về phía sau. Hãy định vị chính xác mặt nạ sao cho đúng với vị trí của miệng và mũi để ngăn chặn được sự xâm nhập của khí độc vào đường hô hấp.

Bước 4: Điều chỉnh vị trí của mặt nạ.

Sau khi đeo xong bạn hãy điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình.

Lưu ý.
- Thời gian sử dụng ngắn hay dài phụ thuộc theo tình trạng của phin lọc.
- Không được dùng hóa chất tẩy rửa để làm sạch loại mặt nạ này.
- Rửa sạch với nước làm khô mặt nạ sau mỗi lần sử dụng.
- Thay mặt nạ ngay khi xuất hiện những dấu hiệu: vết nứt, người dùng ngửi thấy mùi hóa chất, khó thở, cảm thấy khó chịu.

 
 

Giá của mặt nạ phòng độc 3M bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuộc dòng bảo hộ lao động cao cấp của Mỹ, mặt nạ phòng độc 3M được đánh giá rất cao về độ an toàn cho người dùng. Giá tham khảo của hãng là từ 600.000 VNĐ/ chiếc.

Để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra, bạn có thể tham khảo một trong những địa chỉ sau: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0909.00.68.67.

Trên đây là toàn bộ thông tin về mặt nạ phòng độc 3M. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những kiến thức bổ ích về thiết bị này.