Xuất tinh sớm hay “2 phút 3 phát” làm bạn không còn tự tin, hạnh phúc đôi lứa có nguy cơ đổ vỡ,… Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều phương thuốc làm bạn khó lựa chọn vô cùng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp nam giới biết được những loại thuốc trị xuất tinh sớm nào tốt và an toàn nhất hiện nay Đây đều là những loại thuốc chữa xuất tinh sớm dạng xịt, viên uống,… đã và đang được nhiều người tin dùng. Vì vậy, tùy vào tình trạng bản thân mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nào cùng MuaDung.vn tìm hiểu chi tiết thông tin của các thuốc xịt chống xuất tinh sớm kéo dài quanb hệ này nhé!
 

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ

Xuất tinh sớm cũng là một dấu hiệu yếu sinh lý nam đơn giản là xuất tinh khi chưa làm bạn tình lên đỉnh, 2p cũng có khi là 10p (nếu cô gái đó ham muốn quá cao).

+ Khi lâm vào tình trạng này, nam giới thường đối mặt với các vấn đề: Xuất tinh sớm ngay cả khi chưa đạt đến cảm giác cực “khoái”.
+ Mỗi lần quan hệ, bạn không kiểm soát được việc xuất tinh của mình. Nếu cứ kéo dài và lặp lại, bạn sẽ làm bạn, tình chán nản và không còn muốn quan hệ nữa
+ Chưa kể, bạn sẽ cảm thấy tự ti và thất vọng về mình. Khi ở gần người tình, bạn sợ không muốn quan hệ. Vì vậy, đấng mày râu cần tìm các phương pháp chống xuất tinh sớm để lấy lại phong độ, sự mạnh mẽ cho mình.


NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM

Những nguyên nhân sau đây là phổ biến nhất: Do thủ dâm, khi tự sướng ai cũng muốn làm cho nhanh ra, không ai rãnh ngồi thủ dâm 20, 30p như khi quan hệ, nhiều lần như thế thành ra bị xuất tinh sớm.

Do lâu quá không quan hệ, đàn ông nên đều đặn 1 tuần 2-3 lần thì sẽ ổn định, lâu quá thèm quá thì bị xts là bình thường, cứ quan hệ đều sẽ hết. Do bệnh tật, cái này điều trị sẽ khó hơn. Do căng thẳng, stress, cứ sợ mình out sớm thế là ra sớm luôn…

 

MUADUNG.VN TỔNG HỢP CÁC LOẠI THUỐC CHỐNG XUẤT TINH SỚM TỐT NHẤT HIỆN NAY.


các dòng thuốc chống xuất tinh sớm
 


1. THUỐC CHỐNG XUẤT TINH SỚM DYNAMO DELAY.

Thuốc xịt kéo dài cuộc yêu Dynamo Delay chính hãng từ Mỹ, sản phẩm có tác dụng nhanh giúp nam giới xóa tan những lo âu mặc cảm vì khả năng làm tình yếu kém hay xuất tinh sớm của mình, luôn đáp ứng được nhu cầu làm thỏa mãn nhu cầu ham muốn của chị em ở mọi lúc mà không biết mệt mỏi. Với Dynamo Delay các cuộc yêu sẽ luôn đạt được chất lượng tốt nhất, kéo cả hai ngày càng gần nhau hơn sau những cuộc mây mưa tình ái.


  
CHAI XỊT DYNAMO DELAY

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Nhà sản xuất: MOMENTUM MAGAGEMENT tại USA, đã được hiệp hội FDA (MỸ) công nhận là dược phẩm an toàn và cho phép lưu thông trên khắp thế giới. Sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tới người tiêu dùng.
Công dụng chính của thuốc chống xuất tinh sớm: hỗ trợ nam giới có triệu chứng yếu sinh lý, tăng thời gian quan hệ khi giao hợp.
Đặc điểm của sản phẩm: gây tê nhẹ, không màu không mùi, không gây nóng rát.
Tác dụng phụ: không.
Thành phần gây tê 13%, đậm đặc hơn 35% so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Dung tích: 22.2 ml (sử dụng được hơn 270 lần xịt).
Đối tượng sử dụng: Thuốc xịt Dynamo Delay là sản phẩm dành cho nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, làm tình lâu hơn bền bỉ hơn.
+ Thời gian kéo dài lâu nếu xịt nhiều lần (trung bình 1 đến 2 hơi sẽ kéo dài trên 10 phút).
+ Hạn chế xịt nhiều vì thuốc có tác dụng rất lâu – Việc quan hệ khoảng thời gian lâu không xuất tinh sẽ làm dương vật xìu xuống.

 

CÔNG DỤNG:

Với cơ chế làm giảm sự hưng phấn và nhạy cảm của "cậu nhỏ" trong suốt quá trình quan hệ, Dynamo Delay xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm do không kiểm soát được chính mình. Cùng xem ngay những công dụng mà Dynamo Delay mang đến như sau:

- Giảm bớt sự hưng phấn và nhạy cảm của dương vật trong lúc quan hệ tình dục.
- Kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, giúp nam giới làm chủ cuộc yêu.
- Gây tê tạm thời giúp kiểm soát tình trạng yếu sinh lý, "chưa đến chợ đã tiêu hết tiền".
- Giúp các quý ông tận hưởng những cảm xúc thăng hoa cùng người phụ nữ mình yêu thương.
- An toàn không gây ức chế lưu thông máu như các loại thuốc cường dương.


CÁCH SỬ DỤNG CHAI XỊT DYNAMO DELAY:

- Sử dụng 2 - 3 lần xịt trở lên, không quá 10, xịt vào đầu và trục dương vật trước khi giao hợp.
- Chờ 5-10 phút rồi mới quan hệ.
- Điều chỉnh liều theo kết quả mong muốn - chỉ cần không vượt quá 10 lần.
- Nếu Oral sex trước khi quan hệ tình dục, nên lau dương vật bằng khăn ẩm ướt 5-10 phút sau khi dùng, hoặc trước khi tiếp xúc với miệng.
- Rửa sạch hoạt chất Dynamo Delay sau khi giao hợp
- Hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên viên y tế, nhà sản xuất.

 


2. CHAI XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM STUD 100.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 đang rất được phái mạnh ưu chuộng và nổi tiếng về tính hiệu quả cũng như thương hiệu đến từ Anh Quốc. Đây được coi là vũ khí bí mật của đàn ông giúp ghi điểm trong mắt bạn tình bằng cách làm cho họ thăng hoa và thỏa mãn hơn trong quan hệ tình dục mà không cần lo lắng vấn đề nhanh ra, xuất sớm.

 

CHAI XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM STUD 100
 


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Nhà sản xuất: Hãng Stud 100 – Anh Quốc
Quy cách: 1 lọ bằng nhôm thiết kế vòi xịt khí nén dung tích 15ml
Tính năng: chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới
Thành phần: 9,6 % lidocaine
Hương vị: Thơm tự nhiên, mang lại cảm giác mát lạnh.


CÔNG DỤNG:

Khi sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm Stud 100, bạn không lo về tác dụng phụ. Mặc khác, bạn sẽ không bị nóng rát mà lại cho cảm giác rất thật. Đấng mày râu ưa chuộng nhiều vì tác dụng mà sản phẩm mang lại:

- Nam giới đang bị vấn đề về xuất tinh, sản phẩm sẽ hỗ trợ chống xuất tinh sớm nên thời gian yêu được kéo dài hơn. 
Thời gian và cường độ quan hệ được cải thiện và người đàn ông sẽ lấy lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối.
 

CÁCH SỬ DỤNG CHAI XỊT LÂU RA STUD 100.

Kích thích dương vật cương cứng và sau đó mở nắp bảo vệ màu đen lên, bạn sẽ thấy một cái nắp ấn màu trắng để xịt, giống như một chai nước hoa vậy.

Bước 1: Lắc nhẹ và xịt Stud 100 lên đầu của dương vật từ 2 đến 3 lần trước lúc quan hệ khoảng 15 -20 phút.
Bước 2: Sử dụng tay để massage dương vật nhẹ nhàng, quan trọng nhất là phần đầu dương vật để cho thuốc ngấm dễ dàng hơn.
Bước 3: Sau khi xịt và chờ 15 phút để thuốc ngấm, bạn có thể rửa sạch cậu bé.

Lưu ý:

– Mỗi chai Stud 100 chỉ có thể xịt được 60 lần, ứng với 20 cho đến 30 lần quan hệ.

– Sản phẩm không được sử dụng cho nam giới có cơ địa quá mẫn cảm hay có bất kỳ dấu hiệu dị ứng với một vài thành phần chứa trong Stud 100, không nên dùng cho vùng mắt, chỗ da bị viêm tấy, nứt nẻ hay những vết thương hở, người có tiền sử về bệnh tim hay bị cao huyết áp, không nên dùng sản phẩm khi quan hệ với phụ nữ mang thai, bởi vì sản phẩm có chứa hoạt chất kích thích sự hưng phấn tột độ trong cơ thể.
 


3. CHAI XỊT KÉO DÀI QUAN HỆ VIMAX.

Vimax là một trong những sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm ở nam giới hàng đầu hiện nay, Vimax được biết đến như một sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe sinh lý nam giới rất được ưa thích và được rất nhiều nam giới tìm và mua, đây là sản phẩm được sản xuất từ các thành phần chủ yếu là thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và đem lại công dung rất tuyệt vời.



CHAI XỊT VIMAX

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Tính năng: Hỗ trợ sinh lý nam giới trong quan hệ tình dục, ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh sớm.
- Tên sản phẩm: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm cho nam giới Vimax.
- Thể tích: 10ml.
- Dạng: Xịt, hàm lượng 10 % lidocaine.
- Thành phần: Nước, Cistanche stearic, acid, solvent, fragrance, isoproppl, mysistate, cloves.
- Hạn dùng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
- Đạt chuẩn quốc tế: Q/09IHM 0093-2017.
- Xuất xứ: Canada.


CÔNG DỤNG:

– Giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn (trên 30 phút), gạt bỏ lỗi lo xuất tinh sớm ở nam giới, chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, không còn lỗi lo tác dụng phụ từ tân dược mang lại như tất cả các sản phẩm thuốc xịt kéo dài đang có lưu hành trên thị trường.
– Không còn phải lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm sau mỗi lần lâm trận, giúp bạn luôn tự tin khi gần gũi với bạn tình, chủ động được thời gian xuất tinh khi quan hệ.
– An toàn tuyệt đối, không lo tác dụng phụ hay dị ứng cho cả nam và nữ khi sử dụng, phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm, dễ dàng rửa sạch với nước.
– Cảm giác cực the mát khi xịt lên dương vật, không gây cảm giác nóng rát, mang lại cho bạn cảm giác thăng hoa, khi rửa với nước cũng không làm mất tác dụng của sản phẩm. 



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Mỗi lần xịt từ 1 đến 3 hơi (Chú ý: ngày không quá 3 lần sử dụng), xịt vào phần đầu phía trên và phần gân phía dưới đầu dương vật khi cương cứng trước 5 đến 10 phút khi quan hệ.
– Sử dụng khăn bông mềm, khô để lau hoặc rửa lại bằng nước sạch mà không sợ mất tác dụng.
– Có thể kết hợp cùng với các sản phẫm hỗ trợ khác như gel bôi trơn, bao cao su…
– Mỗi lọ có thể dùng được khoảng từ 60 lần trở lên.
– Khi sử dụng Vimax Men Delay Spray bạn vẫn có thể quan hệ bằng miệng (Lưu ý rửa bằng xà bông hoặc sữa tắm trước khi quan hệ).


4. CHAI XỊT KÉO DÀI QUAN HỆ PROCOMIL SPRAY.

Procomil Spray chai xịt hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm – yếu sinh lý giúp kéo dài thời gian quan hệ cho Nam giới. Procomil không gây dị ứng và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và có tỷ lệ phản hồi tốt rất cao.



CHAI XỊT PROCOMIL

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Xuất xứ: Made in Germany (Đức).
Thành phần: Lidocaine 9,6% và một số chất khác.
Dung tích: 15ml/ chai.
Hạn sử dụng: 5 năm (xem trên vỏ chai)


CÔNG DỤNG:

- Giúp bạn tự chủ, kiểm soát được thời gian kéo dài quan hệ.
- Giảm độ nhạy cảm của dương vật, giúp trì hoãn xuất tinh sớm.
- Đạt tiêu chuẩn chất lượng từ FDA mỹ và Châu Âu.
- Có mùi thơm nhẹ, vị đắng, sau khi xịt 15 phút có thể rửa bằng nước để bạn gái không phát hiện.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG.

+ Xịt trước quan hệ 15 phút (thời gian để thuốc ngấm).
+ Lần đầu sử dụng, Quý khách xịt 3 hơi xịt (3 lần bấm), xịt vào đầu hoặc toàn thân dương vật rồi dùng tay massage nhẹ cho đều thuốc.
+ Nếu lượng dùng 3 hơi xịt này Quý khách thấy hài lòng thì giữ lượng thuốc này cho những lần sau, còn nếu thời gian quan hệ quá dài thì .
+ Quý khách giảm lượng xịt xuống hoặc thời gian quan hệ vẫn chưa đủ thì Quý khách tăng thêm lượng thuốc. Lượng thuốc dùng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
+ Để tránh đối tác phát hiện hoặc để quan hệ bằng miệng (Oral sex), Quý khách có thể vệ sinh sạch sau khi xịt 15 phút mà không mất đi tác dụng (sau 15 phút thuốc đã ngấm hết).
+ Có thể dùng chung với bao cao su, gel bôi trơn.
+ Vệ sinh sạch sẽ sau quan hệ.

Lưu ý:
Không dùng thuốc nếu bạn tình quá mẫn cảm với các thành phần của thuốc.
Không sử dụng trên các vùng da bị tổn thương, bị bỏng.
Không được dùng khi bạn tình đang mang thai.
Tránh tiếp xúc với mắt.


5. CHAI XỊT LÂU RA VIGA 50000.

Super viga 50000 spray là dòng thuốc xịt trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Đức giúp cải thiện và tăng cường khả năng quan hệ tình dục bền bỉ, lâu ra cho tất cả nam giới đang yếu sinh lý. Super viga là sản phẩm được đàn ông tin dùng, lấy lại bản lĩnh cho phái mạnh.



VIGA 50000

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Nhập khẩu: Từ nước Đức.
- Tên sản phẩm: Chai xịt trị xuất tinh sớm Viga 50000 Spray Delay ( còn gọi là xịt Đức ).
- Dùng để: Kéo dài thêm thời gian quan hệ tình dục cho đàn ông.
- Dạng: Nước.
- Sử dụng: Khoảng 270 hơi xịt tương đương với 90 lần sử dụng.
- Thành phần chủ yếu của thuốc: Hàm lượng Lidocain 9,6%.
- Nguồn gốc: Được sản xuất từ nguyên liệu, nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược.
- Tác dụng phụ không: Hoàn toàn không có tác dụng phụ.


CÔNG DỤNG:

Super viga 50000 spray sử dụng đầu phun sương siêu nhỏ với công nghệ phun Micro Burst tạo sự linh hoạt cho các hoạt chất thẩm thấu cực mạnh, ngấm sâu tận bên trong thể xốp của quy đầu nơi mà các dây thần kinh nhạy cảm làm bạn xuất tinh sớm mà bạn không thể điều khiển.

+ Kích thích quy đầu giãn nở, làm to và đầy dương vật.
+ Dương vật cương cứng, bền bỉ khi quan hệ.
+ Hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm, tăng khả năng sinh lý…
+ Sau mỗi lần sử dụng, tác động của hơn 30 triệu hạt sương siêu nhỏ, siêu bám, siêu thẩm thấu sâu làm bên trong lớp xốp sẽ dần dần giúp bạn chấm dứt hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm mà không còn bị lệ thuộc vào thuốc.


CÁCH SỬ DỤNG VIGA 50000 SPRAY ĐẠT HIỆU QUẢ.

Bước 1: Lắc đều thuốc xịt Super Viga 50000 Spray.
Bước 2: Nhấp xịt vào phần đầu dương vật từ 1 – 2 lần trước khi quan hệ 5 phút.
Bước 3: Massage dương vật nhẹ nhàng 30s.

Sau khi xịt bạn có thể rửa sạch hoặc không rửa sạch đều không làm mất tác dụng của thuốc, Có thể kết hợp sử dụng với bao cao su hay gel bôi trơn để tăng thêm cảm hứng và mang lại sự an toàn tuyệt đối.

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nơi nhiệt độ cao. Để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất bạn nên bảo quản thuốc xịt viga 50000 trong ngăn mát của tủ lạnh.