Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu 3 dòng kẹo ngậm tăng cường sinh lý nổi tiếng nhất hiện nay. Các sản phẩm này được lựa chọn theo tiêu chí an toàn và 100% thành phần thiên nhiên, 3 sản phẩm này đều được thiết kế dạng viên ngậm.

Khi sử dụng dạng này tốt hơn các dòng viên uống do khả năng hấp thụ qua tuyến nước bọt nhanh hơn. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn dạng viên kẹo rất dễ sử dụng và mang theo.
 

1. KẸO SÂM HAMER.

Là sản phẩm nổi tiếng và lâu đời của Mỹ với chiết xuất nhân sâm và các loại thảo dược. Chứa nhiều thành phần thiên nhiên quý góp phần tăng cường sức khỏe. Cùng 15 loại acid amin, 23 nguyên tố vi lượng tham gia vào quá trình tổng hợp tinh trùng và hormone sinh lý.

Ngoài ra còn chứa một số thành phần giúp gia tăng khoái cảm và cương cứng tức thời. Từ đó giúp tăng cường sự ham muốn, sự tỉnh táo và sức bền. Các thành phần đông y khác góp phần nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong, khắc phục các chứng yếu sinh lý từng ngày.

Thuộc hàng cao cấp của Mỹ sản xuất tại Malaysia giá 2.900.000đ/hộp. Các thành phần quý hiếm, an toàn có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Sản phẩm được lưu hành trên 50 quốc gia, chất lượng đã được kiểm chứng.

 

kẹo sam hamer 7 màu

Thành phần: Tinh chất lựu, tinh chất sâm củ, tinh chất cà phê Gruran, protein lúa mạch, sâm sa mạc, đường đen và các vitamin khác.
+ Sâm củ: duy trì sức khỏe tổng thể và sự dẻo dai cho cơ thể, phục hồi sau quan hệ.
+ Chiết xuất cafe: mang lại sự tỉnh táo và ham muốn nhất thời cho cuộc yêu.
+ Tinh chất lựu: gia tăng ham muốn tự nhiên và giảm nguy cơ mắc các bệnh tuyến tiền liệt.
+ Ali Tongkat: chiết xuất sâm quý tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường lưu thông khí huyết giúp ích cho quá trình cường dương.

Đối tượng sử dụng:
-  Người bị stress trong công việc đã dùng thuốc nhưng không khỏi với những biểu hiện như đau đầu khi suy nghĩ căng thẳng, kém tập trung khi làm việc.
-  Người thể lực yếu, thường mệt mỏi nhanh khi quan hệ, mất hứng thú hoặc cảm giác trong tình dục.
-  Nam giới bị xuất tinh sớm với thời gian xuất tinh dưới 10 phút hoặc không kiểm soát được việc xuất tinh.
-  Người vận động thể thao cần nhiều sức lực.
-  Người muốn tăng cường sức khỏe và tăng tuổi thọ.
-  Người già, người có hệ miễn dịch yếu, thường xuyên bị đau ốm hoặc người bị suy giảm sức khỏe.
-  Nam giới yếu sinh lý hoặc giảm chức năng ham muốn.
-  Người bị suy nhược cơ thể.


2. KẸO SÂM S-DREAM .

Là phiên bản nâng cấp của kẹo sâm Xtreme nổi tiếng. Đã khắc phục được các nhược điểm của kẹo sâm Xtreme như cảm giác nóng bừng, bồn chồn khi uống. S-dream với các thành phần lành tính hơn như đông trùng hạ thảo, chiết xuất nấm, nhân sâm củ…

Vì thế có thể sử dụng được với các đối tượng nhạy cảm như người cao tuổi, người mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp… Về thành phần và công dụng vẫn tương đối giống Xtreme nhưng thay đổi một chút về thiết kế và mùi vị.

Là sản phẩm của Mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của FDA. S-dream xứng đáng là sản phẩm hàng đầu trong mặt hàng thuốc tăng cường sinh lý. Sản phẩm thích hợp với đối tượng người từ 40 – 50 tuổi giúp lấy lại cảm giác xung mãn cho nam giới.

 

kẹo sâm sdream

 

Thành phần: chiết xuất nhân sâm, cynomorium (chiết xuất sâm sa mạc), chiết xuất café, protein thủy phân (lên men yến mạch), mạch nha, thạch lựu.

Đối tượng sử dụng:
- Người suy giảm sinh lý do tuổi tác.
- Người mắc các chứng xuất tinh sớm, rối loạn cường dương.
- Người có thể chất yếu ớt, chức năng tình dục yếu.
-  Nam giới muốn tăng khả năng thụ thai.

 

3. KẸO SÂM A7.

Là sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng kẹo tăng cường sinh lý. Giá cho 1 viên sử dụng 7 ngày  có giá lên tới 250.000đ. Là sản phẩm của hãng Millenium Natural Health Product của Mỹ. Với khả năng tăng cường sinh lý cực mạnh mà không gây bất kỳ tác dụng phụ.


Khéo léo đưa các thành phần tự nhiên vào một viên uống để cho ra hiệu quả tức thời. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng nhạy cảm. Thiết kế chau chuốt với màu vàng óng, viên uống có kích thước khá nhỏ nhưng tác dụng thật bất ngờ.

 

kẹo 7


Thành phần:

- Sâm maca: thành phần quan trọng nhất có tác dụng bổ khí huyết, tăng sức khỏe tổng thể, làm mới hệ miễn dịch.
- Câu kỷ tử: vị thuốc đông y phổ biến có vị ngọt tính bình đi vào can phế và thận. Chứa nhiều vitamin C và E rất tốt cho sức khỏe.
- Mầm đậu nành: với liều lượng vừa đủ làm tăng ham muốn.
- Chanh vàng: tăng cường vitamin C giúp giải độc và làm mới tế bào.
- Bạch tật lê: là vị thuốc đông y bổ thận nổi tiếng, góp mặt vào nhiều bài thuốc nổi tiếng.
- Glucoses: thành phần cấu tạo nên các hormone sinh lý.
- Protein: góp phần tạo thành tinh trùng khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng:
- Người suy giảm ham muốn do stress, áp lực cuộc sống.
- Người lớn tuổi chức năng tình dục suy giảm.
- Nam giới muốn tăng chất lượng tinh trùng.
- Nam giới gặp các vấn đề về cương cứng khi quan hệ.