Tai biến mạch máu não ( hay còn gọi là đột quỵ) là bệnh thường gặp ở người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim mạch và môi trường làm việc căng thẳng, với nguy cơ gây tử vong cao và hoặc để lại di chứng nặng nề, và  khó phục hồi hoàn toàn. Do đó, điều quan trọng là có hướng dự phòng sớm bằng các sinh hoạt điều độ, luyện tập thể thao và bổ sung các sản phẩm chống đột quỵ chất lượng. Các loại thuốc chống dột quỵ Nhật Bản luôn là sự lựa chọm được nhiều người tin dùng bởi chất lượng và hiệu quả mang lại.
 

Đột quỵ là gì?

Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não. Đây là tình trạng não bộ bị tổn thương nghiêm trọng do quá trình cấp máu não bị gián đoạn hoặc giảm đáng kể khiến não bộ bị thiếu oxy, không đủ dinh dưỡng để nuôi các tế bào. Trong vòng vài phút nếu không được cung cấp đủ máu các tế bào não sẽ bắt đầu chết gây nguy hiểm đến tính mạng.

Hầu hết những người sống sót sau cơn đột quỵ đều có sức khỏe suy yếu hoặc mắc các di chứng như: tê liệt hoặc cử động yếu một phần cơ thể, mất ngôn ngữ, rối loạn cảm xúc, thị giác suy giảm...Có 2 loại đột quỵ là đột quỵ do thiếu máu và đột quỵ do xuất huyết.

ĐỘT QUỴ
 

Các nguyên nhân gây đột quỵ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nguy cơ bị đột quỵ như: tuổi tác, giới tính, tiền sử gia đình, các yếu tố bệnh lý..

Cơ chế tác dụng của thuốc đột quỵ là gì?

Thuốc chống đột quỵ não tập trung vào việc điều trị các bệnh lý là nguyên nhân gây ra đột quỵ não:

+ Nhóm thuốc chống đột quỵ tập trung vào điều trị cục máu đông (thuốc tiêu huyết khối, tiêu sợi huyết): Cục máu đông xảy ra do xơ vữa động mạch. Chúng di chuyển bên trong thành động mạch gây tắc mạch máu não dẫn đến đột quỵ tai biến.

+ Nhóm thuốc chống đột quỵ tập trung vào tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu: Phòng tránh xơ vữa động mạch, hạn chế các mảng bám tích tụ trong thành động mạch khiến khiến thành động mạch co hẹp và mất tính đàn hồi, dễ làm nghẽn mạch máu gây đột quỵ và đau tim.

+ Nhóm thuốc chống đột quỵ tập trung vào chống đông máu: Cục máu đông hình thành do nhiều nguyên nhân, như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, thuyên tắc khối tĩnh mạch… và gây tử vong cao. Việc sử dụng các loại thuốc loại bỏ huyết khối đóng vai trò rất quan trọng trong phòng và chống đột quỵ.

+ Nhóm thuốc chống đột quỵ tập trung vào tác dụng ổn định huyết áp cho các đối tượng huyết áp cao, hoặc huyết áp thấp. Cao huyết áp làm tăng xông máu, áp lực của máu tác động vào thành động mạch quá lớn gây vỡ thành động mạch dẫn đến đột quỵ. Cơ chế phòng tai biến là hạ huyết áp và ổn định huyết áp. Huyết áp thấp thì làm thiếu máu não, cũng gây đột quỵ.

+ Nhóm thuốc chống đột quỵ dựa trên nguyên lý ức chế men chuyển Angiotensin: Làm giãn mạch máu, giảm huyết áp và ngăn ngừa các tổn thương thận liên quan đến tiểu đường.

 
Top các thuốc chống đột quỵ, thuốc trị đột quỵ tốt nhất hiện nay đến từ Nhật Bản.
 

1.TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ ORIHIRO NHẬT BẢN.

Tinh chất hàu nghệ Orihiro Nhật được chiết xuất từ tinh chất hàu tươi, nghêu,… vùng biển Seto Nhật Bản, kết hợp tinh chất nghệ, tỏi, giúp giải độc gan, tráng dương bổ thận, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.
 
TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ
 

TÁC DỤNG CHÍNH CỦA TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ ORIHIRO.

+ Tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro Vivacity giúp tăng cường chức năng hoạt động của gan, ngăn cản tác hại do bia rượu gây ra đối với gan.

+ Giúp ổn định huyết áp, góp phần làm giảm các chứng đau sưng, cảm giác hồi hộp và khó thở.

+ Giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe.

 

TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ ORIHIRO NHẬT BẢN GIÁ BAO NHIÊU:

TINH CHẤT HÀU TƯƠI ORIHIRO giá: 660.000 vnđ hộp x 180 viên.
Chi tiết về cách dùng và điểm mua xem tại đây.

 

2. VIÊN UỐNG NGỪA ĐỘT QUỴ NATTOKINASE 2000FU ORIHIRO NHẬT

Thuốc chống đột quỵ của Nhật Bản Nattokinase 2000FU Orihiro giúp kích thích tuần hoàn và lưu thông máu, ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông, đồng thời đánh tan tắc nghẽn máu cục bộ, làm thông thoáng thành mạch máu, nhờ đó có tác dụng chống đột quỵ và tai biến, đặc biệt ở người lớn tuổi.


Thuốc chống đột quỵ của Nhật Bản Nattokinase 2000FU

 

Thuốc chống đột quỵ Orihiro Nattokinase 2000FU (オリヒロ ナットウキナーゼカプセル 60粒) được sử dụng rộng rãi tại Nhật như một loại thực phẩm chức năng không chỉ ngăn ngừa tai biến và đột quỵ, mà còn hỗ trợ người đã trải qua tai biến hồi phục nhanh chóng và ổn định hơn.

VIÊN UỐNG NGỪA ĐỘT QUỴ NATTOKINASE 2000FU GIÁ BAO NHIÊU:

TINH CHẤT HÀU TƯƠI ORIHIRO giá:600.000 vnđ hộp x 60 viên.
Chi tiết về cách dùng và điểm mua xem tại đây.

 

3. VIÊN UỐNG TINH CHẤT HÀU TĂNG CƯỜNG SINH LÝ ORIHIRO CHỐNG ĐỘT QUỴ.

Tinh chất hàu tươi Orihiro chứa chiết xuất 100% từ thịt hàu tươi được đánh bắt từ vùng biển sâu tại vùng biển Hiroshima Nhật Bản, chứa nhiều kẽm và khoáng chất cần thiết cho cơ thể GIÚP CHỐNG ĐỌT QUỴ, hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý cho phái mạnh, giữ lửa cho cuộc yêu trọn vẹn.


Hàu Tươi Orihiro


CÔNG DỤNG CỦA TINH CHẤT HÀU TƯƠI ORIHIRO.

+ Tinh chất hàu tươi hỗ trợ tăng cường sinh lý cho cánh mày râu.

+ Hỗ trợ gia tăng và cải thiện chất lượng cho tinh trùng, giảm thiểu các nguy cơ khó thụ thai và dị tật bẩm sinh ở thai nhi. 

+ Tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro còn rất tốt cho hoạt động của gan, bồi bổ cho người dùng, giảm thiểu các tác động có hại từ bia rượu gây ra. 

+ Tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

+ Giúp giảm stress, xoa dịu trí óc, giảm tình trạng khó thở khi vận động và mang lại giấc ngủ ngon hơn cho người dùng.

+ Giúp ổn định lại huyết áp, hạn chế nguy cơ đau sưng, viêm nhiễm.


TINH CHẤT HÀU TƯƠI ORIHIRO GIÁ BAO NHIÊU:

TINH CHẤT HÀU TƯƠI ORIHIRO giá:550.000 vnđ hộp x 120 viên.
Chi tiết về cách dùng và điểm mua xem tại đây.

 

MUA THUỐC CHỐNG ĐỘT QUỴ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán các loại viên uống chống đột quỵ Nhật Bản, tuy nhiên việc kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và kiểm định hàng chính hãng hay không thì không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo. Đặc biệt hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng..

Vì vậy để an tâm mua đúng hàng chính hãng nội địa Nhật Bản rất nhiều khách hàng đã đặt mua hàng trực tiếp từ Nhật Bản qua các trang web uy tính như: Amazon Nhật Bản, rakuten, kakaku..

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm THUỐC CHỐNG ĐỘT QUỴ của Nhật Bản và nhiều sản phẩm Hỗ trợ tim mạch chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.