Nam giới có xu hướng tự mua các loại thuốc trị xuất tinh sớm với mong muốn cải thiện nhanh chóng vấn đề “chưa đi chợ đã hết tiền”. Nhưng trên thực tế, các loại thuốc này có thực sự cứu vãn tình trạng “hết tiền” hay làm mất luôn cả “tiền” trong “két sắt”? Tìm hiểu, lựa chọn đúng phương pháp để “giữ vốn” cả đời nào, các anh em.
 
 

1. Thuốc uống Tây y theo toa.

Thuốc ức chế tái hấp thu (như serotonin) và thuốc chống trầm cảm là 2 nhóm thuốc Tây chống xuất tinh sớm phổ biến. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và tính hiệu quả, bạn chỉ nên dùng những loại thuốc này theo chỉ định của các CHUYÊN VIÊN MUADUNG.VN.

 

1.1 Nhóm thuốc ức chế tái hấp thu (serotonin).

Loại thuốc này giúp kéo dài thời gian sắp xuất tinh, được dùng theo liều hàng ngày hoặc có thể dùng liều theo yêu cầu của bác sĩ. 
 
Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý bởi serotonin có thể gây ra các biến chứng như: nhịp tim nhanh, co cứng cơ, cơ thể run rẩy, xuất hiện ảo giác, co giật, hôn mê… Một số trường hợp lạm dụng hoặc ngưng thuốc đột ngột còn gây ra hội chứng "sinh dục không yên" (RGS), dương vật quá “nhạy cảm”, xuất hiện cảm giác tê cứng mặc dù không có kích thích tình dục.


1.2 Nhóm thuốc chống trầm cảm.

Thuốc dạng uống bao gồm nhóm có chất ức chế monoamine oxidase (MAO), thuốc chống trầm cảm ba vòng (chứa hoạt chất amitriptylin, clomipramine) và các thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc (fluoxetin, paroxetin, sertralin, citalopram...). Thuốc có tác dụng kích hoạt các thụ cảm thể trên, giúp nâng ngưỡng xuất tinh, đồng thời cải thiện tình trạng lo âu trong sinh hoạt tình dục.
 
Tuy nhiên, nhóm thuốc này lại gây rất nhiều tác dụng phụ. Theo đó, nhiều người sau khi dùng loại thuốc này gặp phải phản ứng phụ buồn nôn, khô miệng, mệt mỏi, mất ngủ hoặc thường buồn ngủ vào ban ngày, táo bón, bồn chồn, lo lắng, rối loạn tình dục.



2. Thuốc trị xuất tinh sớm dạng xịt.

Thuốc dạng dung dịch dùng để xịt vào quy đầu dương vật trước khi quan hệ 10 phút, giúp kiểm soát cực khoái ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ, tránh xuất tinh sớm. Loại thuốc này có tác dụng gây tê.

XEM THÊMTHUỐC XỊT DYNAMO DELAY CHỐNG XUẤT TINH SỚM MẪU MỚI NHẤT 2021

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay là thuốc xịt giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, nam giới sẽ tự tin hơn nhờ khắc phục được các triệu chứng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Sau khi sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ này sẽ giúp sinh lý nam giới mạnh mẽ hơn, bạn sẽ không còn tự ti trong cuộc yêu nữa.



dynamo delay mỹ

 

Tốt nhất bạn nên tham vấn ý kiến của CHUYÊN VIÊN trước khi dùng. 

 

3. Thuốc chống xuất tinh sớm Đông y.

Trong Đông y cũng có rất nhiều cách giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Sau đây là gợi ý một số bài thuốc trị xuất tinh sớm phổ biến bằng Đông y:

3.1 Bài thuốc 1.
Thành phần:

- Nhung hươu: 200g.
- Củ mài: 50g.
- Đại táo: 25g.
- Nhân sâm: 20g.
- Hạ thảo: 20g.

Cách làm:
+ Rửa sạch các nguyên liệu và để cho ráo nước.
+ Cho tất cả nguyên liệu vào nồi sắc thuốc và thêm một ít nước vừa đủ.
+ Hầm nhỏ lửa trong vòng 3 tiếng.
+ Tắt bếp, khi hỗn hợp đã nguội bớt thì bạn uống và ăn cả phần nước và cái. 


3.2 Bài thuốc 2.
Thành phần:

- Địa phu tử: 30g.
- Khổ sâm: 30g.
- Ngũ bội tử: 20g.
- Hạt tiêu: 20g.

Cách làm.
- Rửa sạch các nguyên liệu, sau đó ngâm trong nước khoảng 20 - 30 phút.
- Đun hỗn hợp trong 30 phút.
- Tắt lửa, vắt, lọc hỗn hợp lấy nước. 
- Khi nước thuốc còn nóng, lấy nước này xông hơi vùng hạ bộ đến khi nước ấm thì ngâm bộ phận sinh dục vào tới lúc nước nguội. 


3.3 Bài thuốc 3.
Thành phần:

+ Thục địa: 30g.
+ Đỗ trọng: 30g.
+ Tỏa dương: 20g.
+ Sinh khương (gừng tươi): 15g.
+ Đại táo: 8 quả.

Cách làm:
- Các vị thuốc rửa sạch, giã nát gừng, hầm tất cả trong 3 tiếng. 
- Chắt lấy phần nước và uống. 

Lưu ý: Mặc dù thuốc Đông y khá lành tính, tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì người dùng thuốc vẫn nên có sự tư vấn của thầy thuốc. Đặc biệt là khi người bệnh đang mắc một số bệnh nền mạn tính như huyết áp, tiểu đường, tim mạch… do một số vị thuốc có thể ảnh hưởng đến những bệnh nền này. 

 

4. Các bài thuốc dân gian.

Từ xa xưa, ông cha ta cũng đã có nhiều mẹo dân gian để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Trong đó phổ biến là sử dụng gừng và cá chạch:

4.1 Gừng.
Gừng là vị thuốc vô cùng phổ biến để trị cảm và tăng cường đề kháng. Không những thế, gừng còn có công dụng điều trị xuất tinh sớm khá tốt. Để phát huy công dụng này từ gừng, hãy dùng nước gừng tươi pha với mật ong để sử dụng mỗi ngày.

4.2 Cá chạch.
Cá chạch có vị ngọt mát, tính bình rất tốt. Do đó, hầm cá chạch ăn hàng ngày sẽ mang đến tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết và làm chậm lão hóa.

Trên đây là danh sách các thuốc trị xuất tinh sớm phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại thuốc nào để sử dụng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Vì thế các chuyên gia cảnh báo nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, các quý ông tuyệt đối không tùy tiện sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ và lựa chọn những sản phẩm uy tín có sự khuyến nghị của các chuyên gia nam học. 


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.