Thuốc cường dương là gì, uống thuốc cường dương có hại không, loại thuốc cường dương nào tốt nhất hiện nay… là những câu hỏi được khá nhiều bạn đọc quan tâm. Đã có nhiều bài báo, phóng sự nói về loại thuốc này. Tuy nhiên, đa phần các nội dung là không đầy đủ và không phản ánh được hết các khía cạnh của vấn đề.

Do vậy trong số viết này, chúng tôi sẽ dành thời gian để giải đáp các câu hỏi về thuốc cường dương, cũng như giới thiệu đến các bạn tốp CÁC thuốc cường dương tốt nhất hiện nay.

 
 

Thuốc cường dương là gì?

Thuốc cường dương, là loại thuốc có tác dụng kích thích hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật trong qua trình quan hệ tình dục. Loại thuốc này thường được sử dụng để điều trị bệnh rối loạn cương dương, hoặc phục vụ mục đích kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Hiện có 2 dòng thuốc cường dương được sử dụng rộng rãi là thuốc cường dương tân dược và thuốc cường dương có nguồn gốc từ thảo dược. Trong đó:

 
 

Thuốc cường dương tân dược bao gồm 2 nhóm là:

Nhóm thuốc giãn mạch bao gồm papaverin, prostaglandin E1… Nhóm này được chỉ định cho những trường hợp rối loạn cương dương có nguyên nhân từ thần kinh (tổn thương tủy), nguyên nhân do mạch máu, tâm lý ngoài ra chúng còn được sử dụng để thăm dò tìm nguyên nhân gây rối loạn cương.

Nhóm Nhóm ức chế PDE bao gồm5 Sildenafil, Tadalafil, Vardenafil… Nhóm này chỉ định điều trị cho các trường hợp có rối loạn cương dương.


 

Thuốc cường dương có nguồn gốc từ thảo dược là:

Các loại thuốc cường dương được sản xuất tại Việt Nam, trong đó các thành phần của thuốc đều có nguồn gốc từ thảo dược. Tiêu biểu của thuốc cường dương thảo dược có thể kể đến như: Thuốc cường dương Rồng đỏ, thuốc cường dương sói bạc, thuốc mãnh lực trường xuân.



Top loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu từ người dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc cường dương với nhiều loại khác nhau.Tuy nhiên, với mỗi loại thuốc lại có thánh phần, cách sử dụng và thời gian tác dụng là khác nhau. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp ra các loại thuốc cường dương chất lượng và được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.



Thuốc cường dương Ngựa Thái.

Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Hong Kong Cow King Health Co. Ltd tại Thái Lan. Thuốc được bào chế dựa trên công thức bí truyền của người Thái với sự kết hợp của các nguyên liệu thảo dược tự nhiên có tác dụng hỗ trợ, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.



NGỰA THÁI
 

 

Thành phần thuốc Ngựa Thái.

Thuốc cường dương Ngựa Thái được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên như:

+ Boschniakia Rossica.
+ Nhân sâm.

+ Nhung hươu.
+ Quả sơn tra.

+ Đông trùng hạ thảo.
+ Nấm Seal Work.

+ Cynomorium.
 

Ưu điểm của thuốc Ngựa Thái.

- Thuốc cường dương Ngựa Thái được phát triển dựa trên sự kết hợp giữa các loại thảo dược quý hiếm, với độ hiệu quả cao mà không gây tác dụng phụ.

- Sản phẩm được nhập chính hãng về Việt Nam, được bộ y tế kiểm định nghiêm ngặt về mặt chất lượng và cấp phép lưu hành rộng rãi trên thị trường.

- Thuốc có tác dụng nhanh chỉ sau 15-20 phút sử dụng.

- Ngoài việc tăng độ cương cướng của dương vật giúp cải thiện thời gian yêu, thuốc Ngựa Thái còn kích thích những khoái cảm khi quan hệ và tăng sự ham muốn tình dục.



Cách sử dụng thuốc Ngựa Thái.

Cách sử dụng cũng giống như thuốc Viagra, thuốc Ngựa Thái được sử dụng qua đường uống.

- Đối với người có sức khỏe bình thường dùng ½ viên.
- Đối với người có thể trạng yếu thì nên dùng 1/3 viên cho lần sử dụng đầu tiên, sau đó có thể điều chỉnh liều lượng phù hợp.
- Với những người đã sử dụng quen thuộc một thời gian có thể sử dụng 1 viên cho 1 lần.
- Bạn nên sử dụng thuốc với nước ấm để có hiệu quả tốt nhất.
- Sử dụng thuốc trước 30-60 phút trước khi quan hệ.

 

Lưu ý:

- Mỗi ngày nên chỉ sử dụng 1 viên duy nhất, vì thuốc phát tác dụng kéo dài cả ngày.
- Không nên lạm dụng thuốc để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.


Giá bán thuốc Ngựa Thái.

Thuốc cường dương ngựa thái đang được bán tại shop MUADUNG.VN với giá 500.000 vnđ / vỉ x 10 viên. Để đặt mua sản phẩm này các bạn có thể click vào đường link đặt hàng bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên tư vấn cụ thể.
 

 Mua Thuốc Ngựa Thái Chính Hãng
 


Thuốc cường dương Maxman 3800mg.

Thuốc cường dương Maxman 3800mg là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm giúp cho nam giới đang gặp vấn đề về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm đạt được khoái cảm khi quan hệ. Đây là dòng sản phẩm được cánh mày râu săn đón suốt thời gian qua.

 

MAXMAN

 

Thành phần của Maxman 3800mg.

- Cây rễ vàng.
- Androstenedione.

- Dâm dương hoắc.
- Hạt Guarana.

- L-Taurine.
- Cây mắt mèo.

- Dương xỉ đa túc.
- Bạch tật lệ.

- Cọ yến mạch.
- Chiết xuất Cọ lùn.

- Hạt macca .
- Ginseng Blend.

 

Ưu điểm của thuốc Maxman 3800mg.

- Sản phẩm được bộ y tế kiểm định nghiêm ngặt và được cấp phép lưu hành rộng rãi trên thị trường.

- Thuốc Maxman 3800mg có chứa hoạt chất Androstenedione có tác dụng làm tăng lượng hormone Testosterone nội sinh ở tinh hoàn của nam giới.

- Duy trì ổn định độ cương cứng của dương vật để bộ phận này có thể tạo ma sát nhiều hơn khi di chuyển vào âm đạo.

- Giúp thời gian dương vật cương cứng kéo dài khoảng 30 phút đến 1h.

- Tăng cường khoái cảm và hưng phấn của nam giới trong suốt cuộc yêu.


Cách sử dụng thuốc Maxman 3800mg.
 

Do đây là sản phẩm có hàm lượng các thành phần cao hơn nên bạn cần chú ý về liều lượng trước khi dùng

Người lần đầu tiên sử dụng Maxman 3800mg: Chỉ nên sử dụng ½ viên Maxman/ lần/ngày trước khi quan hệ khoảng từ 30 – 60 phút.
Người đã dùng quen sản phẩm: Dùng 1 viên/lần/ngày trước khi quan hệ 30 – 60 phút.

Lưu ý:
- Uống với nước ấm để mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Tránh uống với những đồ uống có chứa cồn hoặc tính axit cao.
- Giá bán thuốc Maxman 3800mg.

Hiện thuốc cường dương Maxman xanh đang được bán tại shop MUADUNG.VN với giá 400.000 vnđ / vỉ x 10 viên. Để đặt mua sản phẩm này các bạn có thể lick vào đường link đặt hàng bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với shop bán thuốc cường dương để được các Dược Sĩ tư vấn chi tiết.

 

Mua Thuốc Maxman Xanh Chính Hãng



Mua thuốc cường dương ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị đang bày bán các dòng sản phẩm thuốc cường dương. Do đó, bạn có thể tìm mua tại tiệm thuốc Tây hoặc các shop online, thậm chí trên các sàn thương mại điện tử cũng có bán. Nhưng để có cho mình một dòng sản phẩm chất lượng là điều hết sức khó khăn.

Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở đang bày bán những dòng sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, người dùng cần hết sức tỉnh táo khi chọn mua sản phẩm, tốt nhất nên tìm đến những cơ sở uy tín để có cho mình sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Nhằm hiểu được nhu cầu từ phía người dùng, mà shop MUADUNG.VN được ra đời. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng bao cao su và các loại thuốc cường dương chính hãng, được nhiều người lựa chọn. Bởi, đến với MUADUNG.VN bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

+ Tư vấn lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu người dùng
+ Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc
+ Sản phẩm được đóng gói cẩn thận
+ Bảo mật mọi thông tin từ người dùng
+ Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không phải hàng chính hãng
+ Giá bán sản phẩm tại shop Condom Việt luôn rẻ nhất thị trường.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn TOP CÁC LOẠI thuốc cường dương tốt nhất 2021 được nhiều người tin dùng. Hy vọng, với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù với thể trạng của bản thân. Chúc bạn có những cuộc yêu thăng hoa và tràn đầy hạnh phúc.