Kẹo ngậm tình yêu love mint là sản phẩm Thuôc kích dục đến từ Thái Lan giúp tăng cảm giác ham muốn, kéo dài tối đa thời gian yêu và đặc biệt là bj hay vét máng cũng dễ dàng và thích thú hơn. Kẹo có tác dụng giúp tăng cảm giác hưng phấn trong lúc chinh chiến hành sự nên đã trở thành loại thuốc kích dục bán chạy hàng đầu, được nhiều người săn đón.

XEM THÊM: kẹo ngậm thái love mint
 

Đặc điểm vượt trội kẹo Love Mint.

Kẹo tình ái Love Mint có vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi ngay từ khi mới tiêu dùng ,hương thơm bạc hà kéo dài lên tới 4-5h liên tiếp mà không mất đi mùi hương quyến rũ đó. Một hộp mang 20 viên nhỏ màu xanh dương tương ứng mang 20 lần sử dụng cho cuộc yêu thêm thú vị ham thích để giúp bạn tình hưng phấn hơn vô cùng nhiều.

Nên bảo quan giữ sản phẩm ở nhiệt độ phòng từ 20-25 độ C để tránh ánh sáng và độ ẩm cao và đóng chặt hộp kẹo lại sau mỗi lần sử dụng.


love mint kẹo
 


Tác dụng kẹo phòng the Love Mint.

Với hương bặc hà mát lạnh giúp kích thích cho các cặp vợ chồng thêm cảm giác lẹ the mát trước khi xung trận mang lại cảm giác tươi mát giúp bạn tình thăng hoa tột đỉnh giúp bạn tình lên đỉnh cao trào cảm xúc hơn.

Love Mint Thai Lan song song giúp bạn sở hữu 1 hương thơm hấp dẫn hơn từ khá thở trước mỗi nụ hôn khi ngậm kẹo, sẽ khiến cho cho chàng sướng tê tái vì cảm giác mát lạnh. Đồng thời ngậm kẹo sẽ giúp cho chàng lâu xuất tinh hơn và giúp chị em vô tư được nện

Những cặp đôi mới yêu nhau nó như 1 cách để giữ bạn trai mình thêm yêu thương mình nhiều hơn, các cụ ngày xưa đã có câu ” tình ái đi đôi có tinh duc ” để tình yêu được bền chặt lâu dài thì ko thể thiếu chuyện đó được.


cao thủ bú cu

 

Thành phần kẹo phòng the Love Mint.

Thành phần cốt tử của Love Mint Kẹo BJ ThaiLan được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như. Tinh dầu bạc hà, Dầu mastic, Dầu bạc hà, Aspartame, Sucralose, Acesulfame kali. Đây đều là các thảo dược cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bạn tình.


Love Mint có an toàn với sức khỏe?

Thành phần chính yếu từ bạc hà thiên nhiên cần cực kỳ an toàn trong quá trình làm chuyện ấy ko lo tác dụng phụ hay tương tác gì tới sau này cho sức khỏe.

Sản phẩm này gồm các thành phần tự nhiên, sắp gũi với người sử dụng, với những thành phần tương tự mang các chiếc kẹo thông thường, đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà có đặc thù là the mát sảng khoái, ko gây ra cảm giác kích ứng lúc ngậm trong miệng, không gây ra tác dụng phụ, vô cùng an toàn cho người sử dụng.


love mint thái
 

Sản phẩm này được mệnh danh là kẹo tình yêu, được vô cùng rộng rãi chị em truyền tai nhau trong các nhóm phòng the, là phương tiện để chị em cũng như nam giới chiều chuộng đối phương, nằm trong bí kíp giữ lửa ái tình của nhiều cặp đôi. Người sử dụng với thể an tâm lúc dùng sản phẩm này để thơm miệng, trắng răng, hoặc dùng cho chuyện chăn gối.


Những ai phải tiêu dùng sản phẩm.

Các cặp vợ chồng muốn thay đổi không khí phòng the cảm giác lạ giúp màn dạo đầu thăng hoa hơn, bạn gái muốn làm kích thích cho tình nhân bạn trai mình hưng phấn rộng rãi hơn, khiến chàng mê mệt. Chàng muốn giúp vợ, bồ thăng hoa cảm xúc hơn trong màn dạo đầu giúp nàng lên đỉnh nhanh hơn.
 

MUA KẸO LOVE MINT THÁI LAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.