Bên cạnh thuốc bôi chống xuất tinh sớm thì dạng xịt cũng được nhiều nam giới lựa chọn. Nếu đang đắn đo không biết loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm nào tốt nhất hiện nay thì cánh mày râu có thể tham khảo danh sách dưới đây.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thành phần là các hoạt chất gây tê, khi xịt vào dương vật chúng làm giảm độ nhạy cảm và giúp nam giới kiểm soát được thời điểm xuất tinh như mong muốn. Đa số các sản phẩm này thường được hướng dẫn sử dụng xịt vào dương vật khoảng 20 – 30 phút trước khi quan hệ để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Mặc dù cơ chế tác dụng như nhau, song một số sản phẩm được cho là tác dụng kém, ngược lại số khác lại được đánh giá cao từ người dùng. Theo khảo sát những loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt sau dành được nhiều lời khen ngợi từ cánh mày râu hơn cả.
 

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

Xuất tinh sớm là một dạng của rối loạn chức năng tình dục nam.Về mặt y khoa, xuất tinh sớm được xác định bởi sự có mặt của 3 vấn đề sau:
- Luôn xuất tinh, hoặc gần như luôn luôn, xảy ra trước khi xâm nhập tình dục đã đạt được, hoặc trong khoảng 1 phút thâm nhập.
-  Nam giới không thể trì hoãn xuất tinh của mình mỗi lần quan hệ, hoặc gần như mọi lúc. 
- Các hậu quả cá nhân tiêu cực, chẳng hạn như phiền muộn và thất vọng, hoặc lảng tránh gần gũi bạn tình, sợ quan hệ. Xuất tinh sớm có thể gây ra nhiều bối rối và ảnh hưởng tâm lý ở nam giới.

Sau đây chúng tôi xin tổng hợp top 5 loại thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

 

1. Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất DYNAMO DELAY.

Thành phần chính: Lidocaine 13 % (chất gây tê).
Dung tích: 22.2 ml.
Giá bán: 650.000đ.


Dynamo delay


 
Một trong những loại thuốc xịt xuất tinh sớm thuộc top sản phẩm bán chạy hiện nay đó là Dynamo Delay nhờ giá thành rẻ, tác dụng nhanh và đặc biệt là được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận là dược phẩm an toàn và cho phép lưu thông trên khắp thế giới và có thể dùng khi quan hệ bằng miệng.
 

2. Chai xịt lâu ra STUD 100.

Thành phần chính: Lidocaine 9.6 % (chất gây tê).
Dung tích: 10ml
Giá bán: 450.000đ.

Chai xịt chống xuất tinh sớm stud 100


 
Một trong những loại thuốc xịt xuất tinh sớm cũng thuộc top sản phẩm bán chạy hiện nay đó là Stud 100 nhờ giá thành rẻ, tác dụng nhanh và đặc biệt là được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận và có thể dùng khi quan hệ bằng miệng.
 
3. Chai xịt PROCOMIL SPRAY.
Thành phần: Lidocaine 10% và một số chất khác
Dung tích: 15ml
Giá bán: 500.000đ.

PROCOMIL SPRAY

 

Tác dụng nhanh, mùi thơm dịu nhẹ và dễ chịu, có thể quan hệ bằng miệng, an toàn – Procomil Spray được nhiều nam giới bình chọn là thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt hiện nay.



4. Chai xịt kéo dài quan hệ VIGA 50000.
Thành phần: Lidocaine 10%.
Dung tích: 45ml.
Giá bán: 550.000đ.

Chai xịt lâu ra viga 50000

 

Viga 50000 cũng có chứa 10% Lidocaine cùng với Vitamin E. Các thành phần hoạt chất trong thuốc xịt là vừa đủ để bạn cảm thấy tê cứng dương vật nhưng vẫn cảm nhận được sự kích thích nên có thể quan hệ lâu hơn.



5. Chai xịt chống xuất tinh sớm VIMAX MEN DELAY SPRAY.
Thành phần: Lidocaine 10%.
Dung tích: 10ml
Giá bán: 4300.000đ.

chai xịt vimax

 

Vimax được biết đến như một sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe sinh lý nam giới rất được ưa thích và được rất nhiều nam giới tìm và mua, đây là sản phẩm được sản xuất từ các thành phần chủ yếu là thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và đem lại công dung rất tuyệt vời.
 
Trên đây là một số gợi ý về các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được đánh giá cao hiện nay, cánh đàn ông có thể tham khảo sử dụng. Tuy nhiên, cần hết sức lưu ý: Các hoạt chất có trong các sản phẩm này nếu lạm dụng dùng thuốc chữa xuất tinh sớm: Coi chừng hỏng luôn “cậu nhỏ”. Bên cạnh đó, thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ chỉ cho tác dụng tức thời, không thể điều trị bệnh xuất tinh sớm tận gốc được. Nếu muốn kiểm soát “cuộc yêu” mà không cần nhờ cậy đến chúng hãy tìm sự trợ giúp của chuyên gia.

 

MỘT SỐ LƯU Ý:

Các sản phẩm ban đầu dùng có tác dụng nhanh chóng nên đa số mọi người khi sử dụng có xu hướng lạm dụng và nhiều trường hợp có gặp phải tác dụng phụ. Tuy nhiên sức ảnh hưởng của các loại thuốc này về lâu dài thì ít ai chú ý tới.
Khi mua các loại sản phẩm này, bạn nên chú ý một số điều như sau:
- Chọn mua loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thương hiệu tốt, đã được nhiều người dùng.
- Mua ở những địa chỉ tin cậy, có địa chỉ rõ ràng, uy tín.
- Hỏi kỹ về xuất xứ, cách dùng để có hiệu quả tốt nhất.
- Không nên lạm dụng thuốc, khi nào bạn thấy mệt mỏi thì dùng để hỗ trợ, không nên dùng liên tục trong thời gian dài một cách phụ thuộc.