Hướng dẫn Phân biệt thuốc cường dương và thuốc kích dục

Giúp bạn phân biệt thuốc cường dươngthuốc kích dục một cách đơn giản và chính xác nhất, giúp giảm nguy cơ gây hại đến sinh lý và sức khỏe sinh sản.

Sử dụng thuốc cường dương thế nào để có hiệu quả tốt nhất?
Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay.

 

Phân biệt thuốc cường dương và thuốc kích dục.

Thuốc cường dương là loại thuốc giúp tăng độ cương cứng dương vật và thời gian quan hệ của đàn ông khi giao hợp với bạn tình. Thuốc cường dương  giúp điều trị căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay liệt dương theo cơ chế điều hòa các men nội sinh trong cơ thể, giúp cơ chế cương dương lấy lại được sự cân bằng. Thuốc cường dương là thuốc sử dụng trước khi quan hệ, giúp cương cứng nhưng an toàn hơn thuốc kích dục. Đôi khi có xảy ra phản ứng phụ. Thuốc cần được bác sĩ chuyên khoa chỉ định hoặc được các chuyên viên tư vấn MUADUNG.VN hướng dẫn.


sướng
 

Trong khi đó, thuốc kích dục là loại thuốc kích thích ham muốn quan hệ chứa nhiều chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Nam giới sau khi sử dụng xong loại thuốc này thông thường sẽ bị đau đầu, mệt mỏi, chóng mặt.

Có những trường hợp còn bị trụy tim mạch ảnh hưởng đến tính mạng. bên cạnh đó, những loại thuốc kích dục có chứa nhóm cantharidin như Red spider kích thích mạnh niệu đạo để làm cương cứng dương vật, khi lạm dụng quá nhiều lần nam giới sẽ dần mất khả năng khống chế cậu nhỏ và dẫn đến liệt dương, suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, tác động xấu đến khả năng sinh sản.

Các nhóm chất khác nhữ ankyl nitrit làm giãn mạch máu để tăng cường máu đến dương vật, kích thích dương vật cương cứng nhưng nó lại đồng thời có tác hại là làm giãn mạch vành, sử dụng quá nhiều làm tim đập nhanh, khó thở, lâu dần có thể dẫn đến suy tim.

 

Một số lầm tưởng về thuốc cường dương và thuốc kích dục.

Thuốc cường dương làm tăng ham muốn: Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, thuốc cường dương chỉ tác động chủ yếu vào hệ tuần hoàn mạch máu dương vật chứ không hề kích thích vào trung tâm tình dục dưới đồi vì thế không thể làm tăng ham muốn tình dục.


thuốc cường dương và thuốc kích dục

 

Không bị liệt dương hay rối loạn cương dương vẫn dùng thuốc liệt dương thoải mái: Nhiều cánh mày râu cho rằng, nếu không bị rối loạn cương dương hay liệt dương vẫn có thể dùng thuốc được để tăng cường bản lĩnh đàn ông. Nhưng sự thật là thể hang và thể xốp của dương vật mới chính là yếu tố quyết định đến độ cương cứng của “cậu nhỏ”. Không thể tăng thêm quá mức lên nữa bởi độ cứng và độ lớn tối đa đã được mặc định.

Uống thuốc cường dương để tăng cường thụ thai: có quan điểm rằng uống thuốc cường dương giúp dương vật cương cứng lâu hơn, khỏe hơn, tăng cường sinh lý nam và dễ có thai hơn nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Bởi để thụ thai phải có sự gặp gỡ giữa tinh trùng và trứng. Trong khi thuốc cường dương chỉ làm tăng độ cương cứng của dương vật chứ không giúp sản sinh ra tinh trùng hay giúp tinh trùng bơi nhanh hơn.

Trên đây là cách phân biệt thuốc cường dương và thuốc kích dục cũng như những hiểu lầm thường mắc phải phải về hai loại thuốc sinh lý dành cho nam. Lạm dụng thuốc kích dục sẽ để lại những hậu quả khôn lường, để biết thêm thông tin hữu ích  XEM NGAY .

MUADUNG.VN – Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67


Tin tức liên quan