Ngay từ xa xưa nhiều người đàn ông đã tìm các phương pháp tăng kích thước dương vật. Ngày nay trải qua nhiều thế kỷ nhưng các đấng mày râu vẫn luôn không chịu từ bỏ vẫn tìm ra nhiều cách để làm to dài dương vật. Nhờ vào sự tiến bộ của khoa học và y tế mà rất nhiều phương pháp tăng kích thước “Cậu nhỏ” cũng ra đời. Bài viết này hệ thống MuaDung.vn sẽ giới thiệu cho bạn đọc 5 phương pháp tăng kích thước dương vật phổ biến nhất hiện nay.
 

Tăng kích thước


 

5 Phương háp tăng kích thước dương vật phổ biến hiện nay.

1. Kéo dài dương vật bằng cách đeo vật nặng.
Đây là một trong những phương pháp tăng kích thước dương vật đã có từ rất lâu. Bắt nguồn từ những người Ấn Độ cổ đại, mỗi người đàn ông đều đeo trên dương vật của mình một vật nặng như bi sắt hoặc đá nặng. Trải qua nhiều thế kỷ đến bây giờ, rất nhiều người trên thế giới vẫn sử dụng phương pháp này để kéo dài “Cậu nhỏ” của mình.


Kéo dài dương vật bằng cách đeo vật nặng


 
2. Sử dụng thuốc đông y để tăng kích thước dương vật.
Đây được coi là phương pháp tăng kích thước dương vật thịnh hành nhất vào thời phong kiến xưa. Những thái y trong cung điện thường xuyên sắc các loại thuốc với nhiều loại thảo dược thiên nhiên. Nhằm tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương và cải thiện kích thước “Của quý” cho các vua chúa. Đến nay nhiều người đàn ông vẫn truyền tai nhau công thức các bài thuốc để sắc uống giúp làm to dài dương vật, tăng khả năng sinh lý.


Thuốc đông y


 
3. Dùng các sản phẩm thuốc kích dục.
Các loại thuốc kích dục được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Thành phần chủ yếu của thuốc là các dạng chất hóa học. Có tác dụng làm làm tăng nồng độ hooc môn sinh dục nam (testosterone) trong máu. Giúp cho sự tuần hoàn máu nhanh nâng cao sinh lý, khả năng cương cứng và kích thước của dương vật. Nhưng biện pháp hiện nay không được nhiều người sử dụng vì một số tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng đến tim và hệ thần kinh. Đặc biệt thuốc không thể dùng cho người có tiểu sử bệnh tim và cao huyết áp.


kích thước cậu nhỏ


 
4. Phẫu thuật làm to dương vật.
Phương pháp này khá toàn diện có thể làm tăng kích thước dương vật được ngay. Đồng thời còn làm cho dương vật được đẹp và thẩm mỹ hơn. Hiện nay có hai loại phẫu thuật dành cho “Cậu nhỏ”, đó là:

- Bơm silicon hoặc mỡ thừa ở bụng hay mông vào thân dương vật để tăng đường kính.
- Cắt dây chằng treo để tăng chiều dài dương.


phẫu thuật


 
Đây là 2 cách phẫu thuật hiệu quả cao. Tuy nhiên chi phí cho một ca phẫu thuật khá cao, và không phải ở đâu cũng có thể thực hiện được. Nhiều khi phẫu thuật xong có thể để lại di chứng hoặc viêm nhiễm nam khoa cho phái mạnh.

5. Thực hiện massage tự nhiên kết hợp Gel Titan tăng kích thước dương vật.


gel titan

gel titan nga


 
Đây là phương pháp được nhiều người ưa chuộng nhất. Biện pháp này gồm những bài tập massage giúp cho giãn nở các mao mạch, tăng khả năng lưu thông máu. Từ đó trực tiếp làm tăng kích thước dương vật. Thông thường để đạt hiệu quả cao nhất các đấng mày râu hay sử dụng thêm sản phẩm Titan gel Nga. Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, không hề có tác dụng phụ. Công dụng chính nhằm hỗ trợ tăng kích thước dương vật và khả năng sinh lý ở nam giới.
 
Thank all.