Tình dục luôn là nhu cầu không thể thiếu trong bất kì cuộc hôn nhân nào thậm chí cả trong tình yêu cũng vậy. Nhưng không phải khi nào cũng đáp ứng được nhu cầu của đối phương, có thể là do gặp vấn đề về sức khỏe, tâm lý hay tuổi tác khiến họ không còn khả năng hay khả năng giảm sút.

Chính vì vậy mà sản phẩm tăng cương sinh lý luôn được lựa chọn để giúp cánh mày râu lấy lại bản lĩnh, mà trong số đó không thể không nhắc đến kẹo sâm Hamer một trong những sự lựa chọn được yêu thích nhất của nam giới. Vậy làm thế nào để sử dụng kẹo sâm Hamer đúng cách và phát huy hết tác dụng của nó. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn bí quyết sử dụng kẹo sâm Hamer hiệu quả.


Kẹo sâm hamer

 


CÁCH SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER ĐỂ PHÁT HUY HẾT TÁC DỤNG.

Kẹo sâm thuộc dạng thực phẩm chức năng nên không được phép sử dụng tùy tiện, lạm dụng mà phải có liều lượng và cách sử dụng rõ ràng mới cho hiệu qảu tốt.

Sử dụng mỗi ngày 1 – 2 viên kẹo sâm Hamer đối với người đã sử dụng qua hay sử dụng thường xuyên, còn đối với những người mới lần đầu sử dụng nên dùng với liều lượng thấp hơn, khoảng ngày 1 viên để cơ thể hấp thụ và thích nghi dần, không sử dụng kẹo Hamer quá 2 viên một ngày.


cách sử dụng kẹo sâm hamer

 

Kẹo sâm Hamer tốt nhất nên dùng để ngậm để các chất dinh dưỡng có thể hấp thu từ từ và hiệu quả nhanh hơn, không nên cắn và nhai thời gian phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với ngậm.

Sau khi sử dụng kẹo Hamer bạn nên uống nhiều nước vì trong thành phần kẹo kẹo có chứa hàm lượng sâm cao rất dễ làm cơ thể nóng lên, vì vậy cần bổ sung nước để giảm nhiệt trong cơ thể. Ngoài ra, nếu có thể bạn nên bổ sung một lượng vitamin vừa phải để đẩy nhanh quá trình trao dối chất và làm tăng khả năng phát huy hiệu quả của kẹo sâm Hamer.

Thời gian sử dụng kẹo sâm Hamer cho hiệu quả tốt nhất là vào buổi chiều mát, không nên sử dụng lúc tối khuya, vì trong thành phần của kẹo có caffein làm đầu óc tỉnh táo dễ mất ngủ.

 

NHỮNG THÀNH PHẦN TRONG MỖI VIÊN KẸO SÂM HAMER.

- Nhân sâmTừ lâu nhân sâm được xem là loại thảo dược quý có tác dụng chăm sóc sức khỏe hiệu quả, nhân sâm giúp tăng cường, bổi bổ dinh dưỡng cho cơ thể. Nó hiệu quả đối với những người mắc bệnh tim mạch, ung thư hay các bệnh về gan. Nhân sâm có tác dụng thải độc, giúp thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả, có thể loại bỏ các gốc tự do biến đổi ngăn chặn lạo hóa ở phụ nữ thời kì mãn kinh. Đặc biệt, thành phần trong nhân sâm có khả năng kích thích ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Đây cũng là thành phần chính có trong kẹo Hamer giúp tăng cường sinh lí hiệu quả.

Tinh chất Cynomorium songaricum: Sự bổ sung tinh chất Cynomorium songaricum có tác dụng kích thích ham muốn, và sức khỏe bền bỉ ở cả nam giới và phụ nữ. Theo các lang y người Dao, ngoài việc tăng cường sức khỏe, thì nấm Cynomorium songaricum còn làm mất cả nám da, tàn nhang, tiêu những khối u lành trong cơ thể. Sở dĩ, có những tác dụng tuyệt vời đó là nhờ tăng cường nội tiết tố estrogen.  Nội tiết tố chính là “nhựa sống” giúp duy trì sức sống cho chị em phụ nữ. Phụ nữ lớn tuổi, hàm lượng nội tiết tố được sinh ra càng ít đi, vì thế, bệnh tật sinh ra, và đặc biệt là ham muốn chuyện vợ chồng cũng giảm.

Thạch trái lựu: Trái lựu từ lâu được coi là thần dược “phòng the” , làm giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ, cải thiện sức khỏe của tim, làm tăng lượng hormone nam  trong cơ thể. Nghiên cứu chỉ ra rằng nam giới cũng như nữ giới uống một cốc nước ép lựu mỗi ngày trong ít nhất 15 ngày cho thấy tăng vọt hormone testosterone, vốn được cho là tăng cường ham muốn tình dục.

Caffein: Caffein được bổ sung trong thành phần kẹo sâm Hamer có tác dụng giúp cho tinh thần luôn được tỉnh táo, tập trung. Ngoài ra, caffein còn có thể nâng cao khả năng chịu đựng của cơ thể và chữa trị những biểu hiện khác thường trong vấn đề cương cứng của dương vật ở nam giới một cách tạm thời.

Ngoài những thành phần chính trên, thì trong kẹo sâm Hamer còn có các thành phần khác như: enzyme, protein thủy phân, đường nâu, mạch nha,…


CÁC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER.

Những người cần tăng cường sức khỏe cũng như sinh lí, kẹo sâm Hamer là sự lựa chọn tuyệt vời vừa tiện lợi vừa dễ sử dụng lại mang hiệu quả cao.

Những trường hợp rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay những trường hợp hiếm muộn ở mức độ nhẹ có thể sử dụng kẹo sâm Hamer như một thực phẩm bổ sung làm cải thiện tình trạng.

Kẹo Hamer cũng có tác dụng đối với những người cần tập trung cao độ hay công việc nặng nhọc giúp bổ sung chất dinh dưỡng và năng lượng tức thời.

 

Đối tượng sử dụng kẹo sâm hamer
 

Trong thành phần kẹo sâm Hamer có hàm lượng sâm cao, có tác dụng đối với phụ nữ đang ở giai đoạn cơ thể bắt đầu lão hóa và muốn kéo dài tuổi thanh xuân. Hay đối với những người cơ thể suy nhược, mệt mõi đều có tác dụng tích cực.

Không nên sử dụng kẹo sâm Hamer cho phụ nữ có thai và cho con bú vì có thể gây ra một số ảnh hưởng không tốt đến cả mẹ lẫn em bé.

Sản phẩm không được dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi vì có các thành phần kích thích tình dục, tăng cường sinh lí không mong muốn ở trẻ em.


NHỮNG BIỂU HIỆN THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG KẸO SÂM VÀ CÁCH KHẮC PHỤC.

Khi sử dụng kẹo sâm Hamer lần đầu tiên, tùy theo cơ địa của mỗi người mà có thể có những phản ứng phụ khác nhau mà nên biết để tránh lo lắng và sợ hãi khi sử dụng sản phẩm này.


KẸO SÂM HAMER


 

Dưới tác dụng của những chất thảo dược tự nhiên sẽ tạo nên các phản ứng như Herxheimer Reaction, The Cleansing Reaction hoặc Detox Reaction giúp đào thải độc tố trong cơ thể diễn ra nhanh hơn. Trong quá trình đào thải độc tố, có một số thành phần dị ứng hay mẫn cảm với thành phần có trong nhân sâm gây nên một số triệu chứng như: nhức đầu, chóng mặt, cơ thể nóng lến, mất nước,…và đố với những đối tượng đã có những tổn thương từ trước như cao huyết áp, suy nhược cơ thể hay viêm khớp thì các triệu chứng diễn ra mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên các phản ứng này tự hết sau khoảng 1 tuần đầu sau khi sử dụng.

Các triệu chứng sau khi sử dụng kẹo sâm Hamer là rất bình thường, tuy nhiên để loại bỏ chúng càng sớm càng tốt, bạn có thể làm theo những cách sau:

+ Uống nhiều nước trái cây và các loai trà thảo dược để giúp quá trình đào thải được tốt hơn và diễn ra nhanh chóng hơn. Một số chuyên gia khuyên nên uống nước cất là tốt nhất, nên uống từ 2 lít mỗi ngày điều này giúp loại bỏ sạch các độc tố bên trong cơ thể.
+ Có thể kết hợp với các biện pháp như massage, thiền đình, châm cứu để giúp cơ thể giảm bớt căng thẳng, mệt mõi.
+ Các triệu chứng thường sẽ biến mất ngay sau khi đi vệ sinh, vì vây mà bạn có thể dùng thuốc xổ để giúp vừa thải độc tố từ cơ thể vừa làm giảm đi các triệu chứng một cách nhanh nhất.

Nếu bạn đang mắc phải những triệu chứng về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay mất khả năng hay không còn cảm giác trong chuyện tình dục mà không biết cách sử dụng kẹo sâm Hamer như thế nào thì hãy để nhân viên MuaDung.vn giúp bạn. Để mua sản phẩm kẹo sâm Hamer bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi ở địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM hoặc quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua số điện thoại 0909 00 6867 hoặc tuy cập vào website MuaDung.vn để biết nhiều hơn thông tin sản phẩm.