Bao cao su đôn dên trong suốt là một trong những sản phẩm được rất nhiều cánh mày râu ưa thích. Thế nhưng, sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách dùng bao cao su để cuộc yêu thêm thăng hoa.
 

ƯU ĐIỂM CỦA BAO CU SU ĐÔN DÊN TRONG SUỐT.

Bao cao su đôn dên trong suốt được rất nhiều người lựa chọn cho những cuộc yêu. Bởi vì những ưu điểm dưới đây.

BCS
 
+ Loại bao cao su này được làm từ chất liệu silicon mềm mại với độ đàn hồi cao. Vì thế, khi sử dụng bạn sẽ vẫn cảm nhận được sự hài hòa, khít chặt của đối phương. Hơn nữa, sản phẩm không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng.
+ Bao cao su đôn dên được thiết kế với hình dáng đặc biệt tựa như “ súng ống ” thật. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự chân thật, mượt mà.
+ Đặc biệt sản phẩm này còn có khả năng làm tăng kích thích dương vật giúp cuộc yêu chạm đỉnh. Với những người tự tin vì cậu bé quá nhỏ thì đây chính là sản phẩm mang lại sự tự tin cho cánh mày râu.
Sử dụng bao cao su đôn dên còn giúp kéo dài thời gian quan hệ. Tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện đáng kể.

 

SỬ DỤNG BAO CU SU ĐÔN DÊN TRONG SUỐT ĐÚNG CÁCH.

Mặc dù bao cao su là một trong những dụng cụ sinh lý khá quen thuộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách. Để quá trình quan hệ tình dục đạt được khoái cảm thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng bao cao su. Nếu sử dụng sai cách có thể làm giảm cảm xúc của chính bạn và cả đối phương. Dưới đây là những bước cơ bản mà bất kỳ ai cũng cần phải biết.


BAO CU SU ĐÔN DÊN
 

– Trước khi sử dụng, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ xem bao cao su có vấn đề gì hay không. Nếu bao cao su bị rách thì không thể nào có thể dùng được.
– Khi súng ống đã sẵn sàng chinh chiến thì hãy mang bao vào. Để sử dụng bao cao su đôn dên đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải dùng gel bôi trơn đi kèm.
– Vuốt nhẹ nhàng để bao cao su bao phủ hết dương vật. Nên chọn loại bao có kích thước vừa vặn tránh tình trạng ôm sát hoặc quá rộng.
– Sau khi quan hệ xong, hãy tháo từ từ bao cao su ra và cột lại phần miệng để tránh tinh dịch rơi ra ngoài.
– Bạn có thể rửa sạch bao cao su đôn dên để tái sử dụng vào lần sau. Tuy nhiên, hãy nhớ vệ sinh thật kỹ để bảo vệ sức khỏe trong đời sống tình dục của chính bạn và cả đối phương.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BAO CU SU ĐÔN DÊN TRONG SUỐT.

Thực tế, bao cao su đôn dên trong suốt là sản phẩm được những chàng trai có dương vật với kích thích nhỏ ưa chuộng. Nó được xem như món quà giúp tăng cường hương vị cho cuộc yêu. Thế nhưng, để sử dụng bao cao su donzen an toàn và hiệu quả thì bạn cần phải chú ý thêm một số vấn đề sau đây:

 

BCS ĐÔN DÊN
 

CHỌN LOẠI BAO CU SU CÓ KÍCH THƯỚC PHÙ HỢP VỚI CẬU NHỎ.

Như các bạn đã biết, bộ phận sinh dục của mỗi người mỗi khác. Vì thế, rất nhiều loại bao cao su với kích thước từ nhỏ đến lớn được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Nếu chọn loại quá nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi làm chuyện ấy. Ngược lại, nếu chọn size quá lớn thì sẽ rất dễ bị tuột. Vì thế, bạn cần phải chọn loại có kích cỡ phù hợp.
 

KHI DÙNG BAO CU SU ĐÔN DÊN THÌ ĐỪNG QUÊN SỬ DỤNG KÈM GEL BÔI TRƠN

Nó có tác dụng giúp cho cậu bé đi vào cô bé dễ dàng hơn, không gây đau rát.

Chú ý đến chất liệu bao cao su khi lựa chọn. Nên sử dụng loại được làm từ silicon y tế với độ mềm mại và đàn hồi cao. Đặc biệt, không nên có mùi lạ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
 

VỆ SINH SẠCH SẼ NẾU MUỐN DÙNG LẠI

Nếu muốn tái sử dụng cho những lần sau thì đừng quên vệ sinh thật sạch sẽ bằng cồn và nước sạch. Việc này sẽ hạn chế những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Ngoài ra, bạn còn phải chú ý thêm một vấn đề nữa đó là không nên dùng chung bcs đôn dên với những người khác.


BAO CU SU

Sử dụng bao cao su đôn dên trong suốt đúng cách không chỉ giúp cho đời sống tình dục của các cặp đôi thêm nồng cháy mà còn mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn trong hôn nhân. Hy vọng sau khi tham khảo cách hướng dẫn và những lưu ý khi sử dụng mà bài viết chia sẻ, mỗi người sẽ có thêm kiến thức quý báu để cuộc sống giường chiếu luôn là điều tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin cũng như cách sử dụng bao cao su đôn dên thì hãy đến với dungcusinhly.com để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho đời sống tình dục của con người. Với dungcusinhly, mỗi khách hàng sẽ được thỏa mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Tất cả các sản phẩm đều là hàng nhập có nguồn gốc rõ ràng với chất lượng đảm bảo và mức giá tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.