Gel bôi trơn là sản phẩm dùng trong quan hệ tình dục nam nữ, gay, les. Nó có tác dụng như chất nhờn âm đạo, hỗ trợ làm trơn tại bộ phận sinh dục hay hậu môn. Xóa tan cảm giác khô âm đạo, đau rát, khó chịu khi quan hệ tình dục !

Cửa hàng MUADUNG.VN bán các loại dầu bôi trơn âm đạo và hậu môn dược nhập khẩu chính hãng, từ các loại gel bôi trơn giá rẻ đến cao cấp giúp bạn có thể chọn mua loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình để sử dụng.

 
 

Chất bôi trơn âm đạo - Gel bôi trơn.

Chất bôi trơn âm đạo còn được gọi là chất bôi trơn cơ thể người và chất bôi trơn cơ thể con người cũng là một loại sản phẩm tình dục. Nhiều người tin rằng tình dục là sự ràng buộc giữa vợ và chồng và nó có thể giúp làm lành mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng nó cũng có một số thất bại. Ví dụ, bị ảnh hưởng bởi tuổi tác, căng thẳng tâm lý, hormone, v.v., dịch nhờn tiết âm đạo của phụ nữ sẽ bị thiếu  hụt trong tình trạng "cung cấp thiếu hoặc không có", và nó sẽ cho kết quả là đau đớn nhiều hơn niềm vui khi quan hệ tình dục.


GEL BÔI TRƠN
 
Đối với hầu hết trường hợp khô âm đạo không bệnh lý, chất bôi trơn âm đạo thường được khuyến khích sử dụng để hỗ trợ.
 

Cách sử dụng gel bôi trơn âm đạo cho phụ nữ bị khô âm đạo, cao tuổi?

Đầu tiên, hãy mở nắp bóp một chút gel bôi trơn lên dương vật hoặc ra đầu ngón tay, sau đó vuốt lên trên dương vật của nam giới hoặc bạn cho ra đầu ngón tay thoa lên âm đạo hay hậu môn. Sau đó xoa cho nó phủ kín đồng đều trên dương vật, còn âm đạo và hậu môn kín hai mép và có thể thoa sâu vào thêm 1 chút.


Loại bôi trơn nào được sử dụng cho khô âm đạo phụ nữ?

Trong những khoảnh khắc thân mật nhất của cuộc sống, chỉ có dưỡng ẩm tốt nhất mới có thể khiến mọi người cảm nhận được sự tận hưởng sâu sắc nhất! Một chất lỏng bôi trơn cơ thể tốt sẽ mang lại cho tình yêu của bạn một cảm giác mượt mà và tuyệt vời: nó giữ ẩm, bôi trơn lâu dài hơn.

Gel bôi trơn cao cấp cho nam nữ khi quan hệ gốc nước tốt nhất giá rẻ, giúp cho mọi cuộc yêu trở nên trơn tru, dễ dàng hơn.

Sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ tình dục là một trong những lựa chọn đang ngày trở nên phổ biến hiện nay của các cặp đôi, giúp các cặp đôi không chỉ có thể tiến hành chuyện yêu một cách dễ dàng, trơn tru hơn mà nhiều sản phẩm gel bôi trơn còn có thêm tính năng giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm, kích thích âm vật… mang đến cho chuyện gối chăn của bạn những trải nghiệm mới lạ và kích tình nhất.

Nếu các nàng Eva đang lo lắng về vấn đề khô rát âm đạo, âm đạo không tiết đủ chất nhờn bôi trơn để dương vật có thể ra vào dễ dàng thì các sản phẩm gel bôi trơn cho nữ chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn, giúp bạn có thể “yêu” dễ dàng hơn, cũng như đạt được những khoái cảm, đê mê sung sướng khi làm chuyện ấy…

Ngoài ra, các sản phẩm gel bôi trơn cho nam đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc… còn giúp tăng cường sinh lý phái mạnh, tăng kích thước dương vật cũng như ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh không kiểm soát, rối loạn cương dương một cách rất hiệu quả… để cuộc yêu của bạn thêm trọn vẹn hơn.

Các sản phẩm gel bôi trơn hiện nay không chỉ chú trọng vào mỗi tính năng bôi trơn “cửa ngõ” âm đạo như bình thường mà còn có thêm nhiều tính năng mới mẻ, độc đáo. Ví dụ như các sản phẩm:

- Gel bôi trơn gốc nước kéo dài thời gian quan hệ với thành phần chiết xuất đặc biệt giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, xuất tinh không kiểm soát ở nam giới, duy trì trạng thái cương cứng của dương vật để kéo dài thời gian làm chuyện ấy một cách khoa học, lành mạnh và an toàn.

- Gel bôi trơn tăng khoái cảm với thành phần cấu tạo gel tác dụng trực tiếp vào phần niêm mạc bên trong cô bé, giúp tạo ra các cơn co thắt ở khu vực âm đạo, làm chị em trở nên rạo rực hơn, ham muốn, nhu cầu cao hơn, từ đó dễ dàng lên đỉnh, thăng hoa.

- Gel bôi trơn kích thích âm vật tác dụng trực tiếp vào âm vật, làm âm vật co thắt, giống như tác dụng của phụ kiện tình dục như máy matxa điểm G ở âm vật, phù hợp với những chị em có cửa mình rộng, khó kích thích bằng các biện pháp thông thường, giúp chị em cảm thấy sướng hơn, kích thích, hưng phấn hơn.

Trên thị trường đồ chơi tình dục hiện nay, MUADUNG.VN được đánh giá là địa chỉ phân phối, kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ tình dục, gel bôi trơn có uy tín, chất lượng đảm bảo nhất. Các sản phẩm gel bôi trơn tại MUADUNG.VN rất đa dạng, phong phú, có từ gel bôi trơn cao cấp cho tới bình dân, gel bôi trơn thương hiệu nổi tiếng cho tới thương hiệu phổ thông… với nhiều mức giá khác nhau, cho phép khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Đến với MUADUNG.VN bạn có thể chọn ngay các sản phẩm gel bôi trơn thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng, xuất xứ từ Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ… chính hãng giá tốt. Nếu bạn ngại ngùng khi đích thân mua những sản phẩm gel bôi trơn này ở bên ngoài thì hãy để MUADUNG.VN giúp cho bạn việc đó.

Không chỉ cung cấp các mặt hàng gel bôi trơn chính hãng giá tốt, MUADUNG.VN còn có dịch vụ vận chuyển hàng tận nhà kín đáo, tế nhị, cùng chính sách đổi trả hàng hóa tiện lợi, an toàn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy gọi ngay số Hotline dưới đây để được các nhân viên MUADUNG.VN tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm gel bôi trơn tại shop nhé!

Hiện nay, các loại gel bôi trơn trên thị trường là hỗn hợp. Vậy làm thế nào để bạn chọn một loại gel bôi trơn tốt nhất phù hợp với mình để sử dụng? Những thương hiệu gel đáng tin cậy? Và các chuyên gia khuyên rằng khi mua gel bôi trơn âm đạo, bạn nên tuân thủ nguyên tắc thành phần nhỏ, không màu và không vị, và tốt nhất là chọn loại gel gốc nước hòa tan trong nước.

CTY MUADUNG.VN
- Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/