Tôi muốn vận dụng nhiều cách khác nhau để làm thỏa mãn bạn gái của mình khi “yêu”. Bữa trước, tôi nảy ra ý tưởng ngậm kẹo bạc hà khi “yêu” bằng miệng. Tôi nghĩ cách này sẽ khiến nàng phấn khích. Tuy nhiên, có an toàn không nếu tôi thực hiện điều này? Suy nghĩ của tôi có bất bình thường không?
 
Ngậm kẹo bạc hà

XEM THÊM


>>> XEM THÊM: Kẹo Tình Yêu Hương Bạc Hà Love Mint Dentiste Thái Lan.

Trả lời:

Miễn là cả 2 bạn tuân thủ các nguyên tắc về an toàn, lành mạnh và đồng thuận thì không có gì là bất bình thường hay sai trái với các trải nghiệm tình dục. Tinh dầu bạc hà là một chất xúc tác lý tưởng để làm nóng “cuộc yêu”, tuy nhiên, nó cần được sử dụng cần thận.

Âm vật của phụ nữ tập trung nhiều dây thần kinh hơn bất cứ khu vực nào trên cơ thể, cụ thể, nó chứa lượng dây thần kinh cao gấp 2 lần đầu dương vật của nam giới. Bởi vậy, bôi quá nhiều tinh dầu bạc hà vào âm vật có thể tạo ra cảm giác nóng rát, khó chịu.

Về phương diện hóa học, tinh dầu bạc hà kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh, tạo ra cảm giác cay nhưng mát khi ăn, bôi vào da hoặc hít vào cơ thể. Tinh dầu bạc hà thường được tìm thấy trong các sản phẩm trị cảm lạnh thông thường, thuốc giảm căng cơ cục bộ… Tinh dầu bạc hà hay các chất hóa học tương tự còn được sử dụng trong kem đánh răng, nước súc miệng. Một số loại dầu bôi trơn hoặc dầu massage cũng chứa tinh dầu bạc hà hoặc các chất tương tự.

Nếu bạn muốn thử tinh dầu bạc hà, hãy bắt đầu với tinh dầu bạc hà loại nhẹ, bằng cách đánh răng trước khi “yêu” (Trong câu hỏi của bạn, có vẻ như bạn không dùng màng chắn khi “yêu” bằng miệng. Nhớ là đánh răng ngay trước khi “quan hệ” có thể tạo ra những vết xước nhỏ trong miệng và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục. Bởi vậy, bạn cần đảm bảo cả mình và bạn tình đều đã tiến hành xét nghiệm HIV, mụn rộp và các bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục khác trước khi thử cách này).

Bên cạnh đó, bạn nên để ý xem bạn tình của mình thích cách kích thích này như thế nào. Nếu cô ấy cảm thấy thú vị, bạn có thể sử dụng thêm nước súc miệng chứa tinh dầu bạc hà ngay trước “cuộc yêu”. Điều này giúp tạo ra cảm giác mạnh hơn rõ rệt. Nếu nửa kia của bạn muốn kích thích mạnh hơn nữa, bạn có thể dùng kẹo bạc hà hoặc kẹo ngậm ho khi “yêu” bằng miệng.

Nếu sử dụng kẹo bạc hà hoặc kẹo ngậm ho, bạn cần đảm bảo chọn loại có lượng đường thấp. Đường có thể kích thích nhiễm trùng nấm men. Nếu vẫn muốn sử dụng tinh dầu bạc hà khi “yêu”, trong khi sử dụng màng chắn miệng, bạn nên chọn loại màng chắn làm từ nhựa trong và dùng dầu bôi trơn chứa tinh dầu bạc hà. Nếu bạn dùng bao cao su từ nhựa mủ, nhớ chọn dầu bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicon, thay vì dầu bôi trơn gốc dầu. Sau đó, bạn bôi một lượng nhỏ dầu bôi trơn vào mé bên của màng chắn miệng. Nếu thấy dễ chịu, bạn có thể bôi thêm nhiều dầu hơn.

Theo chuyên trang tư vấn của Đại học Columbia (Mỹ).

 
kẹo bạc hà

>>> XEM THÊM: Kẹo Tình Yêu Hương Bạc Hà Love Mint Dentiste Thái Lan.