Dynamo Delay là thuốc xịt chống xuất tinh sớm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Mỹ. Đây là dòng sản phẩm với công dụng giúp nam giới kiểm soát tốt quá trình xuất tinh, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm nhằm kéo dài thời gian quan hệ. Từ đó giúp cuộc yêu thêm phần nồng cháy và mang đến những khoái cảm tuyệt vời cho mọi cặp đôi.
 

Thuốc xịt Dynamo Delay được bào chế dưới dạng lỏng và được sử dụng trực tiếp nên dương vật, nên hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều so với những dòng sản phẩm chống xuất tinh khác đang có mặt trên thị trường. Đặc biệt, mỗi lần dùng bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ là có thể đạt được hiệu quả mong muốn.

Hiện nay, thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay đang là dòng sản phẩm rất hot không chỉ tại Mỹ, mà còn nổi tiếng tại nhiều quốc gia khác trong khu vực. Tại Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Nhà thuốc Condom Việt. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm này hãy click vào đường link đặt hàng bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với MUADUNG.VN theo địa chỉ:

Địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
             - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.

Điện thoại: 0909.00.68.67
Website: muadung.vn

Thông tin chi tiết về thuốc xịt Dynamo Delay.

- Tên sản phẩm: Dynamo Delay.
- Xuất xứ: Mỹ.
- Thương hiệu: Screaming O.
- Chức năng: Kéo dài thời gian quan hệ.
- Thành phần: Lidocaine, Vitamin E,…
- Dung tích: 22,2ml.
- Dạng: Xịt.
- Mùi: Không mùi.
- Số lần sử dụng: 70-80 lần.

Thành phần của thuốc xịt Dynamo Delay.

Trong chai xịt Dynamo Delay có chứa thành phần chính đó là hoạt chất Lidocain 13%, đây là chất có tác dụng gây tê cục bộ giúp dương vật giảm độ nhạy cảm, từ đó cậu nhỏ sẽ không cảm thấy hưng phấn khi bị kích thích đột ngột từ những tác động bên ngoài. Nhờ vậy mà các chàng có thể cải thiện thời gian quan hệ và tự tin đưa nàng đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Bên cạnh đó, một thành phần cũng không thể thiếu trong chai xịt Dynamo Delay đó là vitamin E. Đây là thành phần quan trọng nó đóng vai trò làm dịu mát tình trạng đau rát trong quá trình quan hệ và cung cấp nguồn dưỡng ẩm rồi rào cho cậu nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Isopropyl Palmitate, SD Alcohol, 40B Stearic acid,..

Công dụng của thuốc xịt Dynamo Delay.

Chai xịt Dynamo Delay là một trong những dòng thuốc xịt chống xuất tinh sớm được bán chạy nhất hiện nay. Đặc biệt, với các quý ông đây được xem như một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi lần “chinh chiến” để có thể chinh phục được nàng. Dưới đây là một số công dụng hữu ích mà sản phẩm đem lại như:
 
 
- Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ.
- Giảm sự nhạy cảm, hưng phấn ở đầu dương vật khi yêu giúp nam giới kiểm soát được quá trình xuất tinh
- Giúp cậu bé hoạt động một cách bền bỉ nhằm kéo dài thời gian quan hệ
- Giúp nam giới lấy lại sự tự tin, bản lĩnh phái mạnh, từ đó giúp cuộc yêu trở lên thăng hoa, trọn vẹn
- Kích thích ham muốn tình dục, làm tăng hưng phấn giúp mang lại một cuộc yêu nồng cháy
- Mang đến cho mọi cặp đôi những khoái cảm mới lạ, giúp cả hai nhanh chóng lên đỉnh dễ dàng.
 

Ai nên sử dụng thuốc xịt Dynamo Delay.

Như các bạn đã biết, việc sử dụng thuốc phải trị đúng người đúng bệnh mới đạt được hiệu quả tốt nhất. Thuốc xịt Dynamo Delay cũng không ngoại lệ, để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cho người dùng, dưới đây là những trường hợp được các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng thuốc xịt:

- Nam giới bị tình trạng xuất tinh sớm.
- Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ.
- Nam giới muốn tăng khoái cảm khi yêu.
- Các cặp đôi muốn có những trải nghiệm thú vị.
 

Thuốc xịt Dynamo Delay chống chỉ định cho những trường hợp sau:

- Không sử dụng cho người chưa đủ 18 tuổi.
- Không sử dụng khi dương vật bị trầy xước.
- Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
- Nam giới không nên dùng khi bạn tình đang trong thời kỳ mang thai.

Có nên sử dụng thuốc xịt Dynamo Delay không?

Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm trong thời gian qua. Khi thuốc xịt Dynamo Delay đang là dòng sản phẩm được nhiều quý ông tin dùng hiện nay. Bởi độ hiệu quả cũng như tác dụng nhanh chóng dành cho nam giới chỉ sau lần đầu sử dụng. Do đó, mà hầu hết người dùng đều cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, để giúp bạn đọc có cái nhìn chân thật nhất về dòng sản phẩm, dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số nhận xét như sau:

- Thứ nhất, thuốc xịt Dynamo Delay được sản xuất tại Hoa Kỳ và đã được kiểm định bởi cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

- Thứ 2, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và được bộ y tế cấp phép lưu hành rộng rãi trên thị trường, nên bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các tỉnh thành trên cả nước.

- Thứ 3, thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay được bào chế từ các dược liệu tự nhiên lành tính, không gây kích ứng cho người dùng ngay cả những người có tiền sử dễ bị dị ứng cũng không cần lo lắng về vấn đề này.

- Thứ 4, sản phẩm với công hiệu nhanh chóng hiệu quả tức thì chỉ sau 3-5 phút sử dụng thuốc, nhờ vậy mà thời gian quan hệ của các cặp đôi cũng được cải thiện một cách rõ rệt, có thể lên đến 30-45 phút mỗi hiệp.

- Thứ 5, sản phẩm được bảo quản trong chai xịt nhỏ 5ml nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi để sử dụng trong những trường hợp cần thiết.

- Thứ 6, đặc biệt thuốc xịt Dynamo Delay không làm cản trở các biện pháp tránh thai và các dụng cụ bảo hộ khác như bao cao su.

Có thể thấy, thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay là một sản phẩm tuyệt vời dành cho các quý ông đang đang gặp tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có tác dụng tạm thời và không thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh. Vì vậy, nếu bị xuất tinh sớm tốt hơn hết bạn nên tìm đến những cơ sở y tế để được thăm khám và phương thức điều trị một cách cụ thể.
 

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt Dynamo Delay đúng cách.

Cũng giống như các dòng sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh khác trên thị trường hiện nay, thuốc xịt Dynamo Delay với cách sử dụng cũng khá đơn giản được thực hiện qua các bước dưới đây:
 
 
Bước 1: Vệ sinh dương vật và tay sạch sẽ bằng nước ấm trước khi sử dụng sản phẩm.

Bước 2: Lắc đều chai và xịt 2-3 hơi thuốc lên phần dương vật hoặc xịt ra lòng bàn tay rồi thoa điều dương vật.

Bước 3: Tiếp đến, dùng tay massage dương vật khoảng 5-7 phút để thuốc thẩm thấu vào dương vật.

Bước 4: Sau đó, dùng khăn sạch lau sạch dương vật hoặc rửa lại bằng nước để tránh làm kích ứng đối với chị em có vùng kín nhạy cảm.

Bước 5: Sử dụng thêm gel bôi trơn hoặc bao cao su nếu thực sự cần thiết.

Bước 6: Tiến hành quan hệ như bình thường.

Bước 7: Sau khi quan hệ xong, vệ sinh lại vùng kín một lần nữa.

Chú ý: Đối với những cặp đôi muốn thực hiện những màn dạo đầu đầy ướt át như BJ hay Oral sex cần chú ý vệ sinh lại vùng kín sạch trước khi thực hiện.
 

Những lưu ý khi sử dụng thuốc xịt Dynamo Delay.

Tuy sản phẩm mang đến hiệu quả nhanh chóng cho người dùng, nhưng không phải ai cũng đạt được kết quả mong muốn. Bởi tùy vào cơ địa của từng người sản phẩm sẽ có thời gian tác động khác nhau. Nên không vì thế mà sử dụng sản phẩm một cách tùy tiện, tốt nhất bạn nên tuân thủ theo đúng liều lượng từ nhà sản xuất cung cấp để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

- Kiểm tra hạn sử dụng của thuốc xịt Dynamo Delay trước khi sử dụng.
- Nên lắc đều lọ thuốc trước khi xịt để các hoạt chất hòa quyện với nhau.
- Tránh lạm dụng sản phẩm, một ngày chỉ nên sử dụng từ 1-2 lần.
- Tránh để sản phẩm dính vào mắt hay những vết thương hở.
- Không sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.
- Ngừng sử dụng nếu thấy những biểu hiện bất thường.
- Nên thăm khám định kỳ để hướng điều trị cụ thể.
- Lựa chọn sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh để dưới ánh nắng mặt trời.
 

Mua thuốc xịt Dynamo Delay ở đâu uy tín, giá bao nhiêu?

Hiện chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá dao động từ 500.000 đến 650.000 vnđ / chai.

Để đặt mua chai xịt Dynamo Delay chính hãng các bạn hãy liên hệ với nhà thuốc MUADUNG.VN. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc xịt, bao cao su chống xuất tinh sớm, thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý nam và các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ khác tốt nhất hiện nay. Điểm khác biệt giữa MUADUNG.VN và các shop khác là:

+ Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu người dùng.
+ Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
+ Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, kín đáo.
+ Bảo mật mọi thông tin từ khách hàng.
+ Hoàn tiền 100% nếu không phải hàng chính hãng.