Gel bôi trơn được biết đến là sản phẩm cứu cánh cho những chị em bị “khô hạn” quá mức. Dùng gel bôi trơn giúp đạt được thăng hoa trong tình yêu là tốt, tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách thì sẽ gây ra những tác hại khó lường. Vậy có nên dùng gel bôi trơn khi quan hệ không?
 

GEL BÔI TRƠN LÀ GÌ?

Gel bôi trơn có tên tiếng Anh là Lubricant, đây là một sản phẩm chuyên dùng khi quan hệ tình dục nhằm làm giảm ma sát của dương vật với âm đạo hoặc phần khác của cơ thể.

Trên thị trường hiện có 4 loại gel bôi trơn là:

+ Gel bôi trơn cá nhân gốc nước (Water-based) - Đây là loại tan trong nước và được sử dụng rộng rãi nhất.
+ Gel bôi trơn gốc dầu (Oil-based) - Nó có thể làm phân hủy bao cao su nên không nên dùng chung 2 loại này khi quan hệ.

+ Gel bôi trơn hữu cơ (loại tự nhiên).
+ Gel bôi trơn gốc silicon (Silicon based).

gel bôi trơn
 

CÓ NÊN DÙNG GEL BÔI TRƠN KHI QUAN HỆ KHÔNG?

Nhiều người gần như bị thuyết phục bởi những thông tin quảng cáo về loại sản phẩm hỗ trợ tình dục này. Tuy nhiên họ lại lo sợ không biết sử dụng gel bôi trơn có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Vậy có nên dùng gel bôi trơn khi quan hệ không?

 
NÊN dùng gel bôi trơn khi:
- Chị em bị khô âm đạo do tuổi tác rối loạn hoocmon, dùng nhiều thuốc kháng sinh, do cơ địa,...
- Âm đạo không đủ ẩm ướt khiến cô bé bị đau rát mỗi khi quan hệ.
- Khi bạn muốn làm chuyện ấy dễ dàng hơn, cảm giác trơn trượt sẽ tạo sự hưng phấn hơn.
- Bạn muốn hạn chế bị rách bao cao su siêu mỏng.

gel bôi trơn

KHÔNG NÊN sử dụng gel bôi trơn nếu như:
+ Bạn gái đang mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, nấm,...
+ Khi cả hai bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của gel bôi trơn.
+ Khi bạn đang muốn thụ thai.

TÁC HẠI CỦA VIỆC SỬ DỤNG GEL BÔI TRƠN KÉM CHẤT LƯỢNG.

- Gây hại cho vùng kín.
- Gel bôi trơn được biết đến là bí quyết cải thiện chứng khô hạn sau sinh. Dùng gel để đạt được thăng hoa trong tình yêu là tốt, tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách thì sẽ gây tổn thương vùng kín.

- Thực tế đã có nhiều chị em phải gặp bác sĩ phụ khoa vì bị viêm nhiễm nặng sau một thời gian dài dùng gel bôi trơn. Nguyên nhân là vì sử dụng phải hàng giả kém chất lượng hoặc do dùng gel vô tội vạ, quá lạm dụng,...


GEL BÔI TRƠN

Giảm chất lượng tinh trùng.
- Bạn có biết, quá lạm dụng gel bôi trơn không chỉ gây hại cho vùng kín mà còn làm giảm chất lượng tinh binh.

- Các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã công bố kết quả: “Trong 5 loại thuốc bôi trơn được nghiên cứu thì có đến 4 loại (FemGlide, Pre-Seed, Replens và Astroglide) làm suy giảm khả năng bơi của tinh binh và 3 loại (Pre-Seed, K-Y Jelly và FemGlide) gây khuyết tật nhiễm sắc thể”.


Giảm khả năng thụ thai.
- Sử dụng gel bôi trơn có chứa hormone không rõ nguồn gốc sẽ làm cơ chế tự bôi trơn của “cô bé” tê liệt hoặc gây bệnh rối loạn nội tiết làm buồng trứng bị teo, viêm nhiễm vùng kín,... từ đó làm giảm khả năng thụ thai.

- Hơn nữa, một số thành phần trong loại gel này làm cản trở sự vận động của tinh trùng, khiến tinh trùng khó bơi trong tử cung nên cũng làm giảm tỷ lệ thụ thai.

 

CÁCH SỬ DỤNG GEL BÔI TRƠN AN TOÀN HIỆU QUẢ.

 Sử dụng gel bôi trơn an toàn.

- Trước khi sử dụng bất kỳ loại gel bôi trơn nào, bạn nên thử một lượng nhỏ sản phẩm trên da để xem mình có bị dị ứng hay không.

- Nếu không có vấn đề gì, bạn nên cho một lượng nhỏ vào đầu ngón tay rồi bôi vào cô bé.

- Bạn có thể tăng thêm lượng gel nếu vẫn chưa cảm nhận được sự trơn trượt.

Chú ý:
+ Không bôi quá nhiều gel bôi trơn vì có thể sẽ gây phản tác dụng.
+ Sử dụng sản phẩm trong vòng 3 tháng từ khi mở nắp.
+ Không nên sử dụng gel bôi trơn khi muốn thụ thai vì sản phẩm có thể gây cản trở đường đi của tinh trùng đến trứng.

Chọn mua gel bôi trơn chất lượng, uy tín.
+ Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng, bạn cần chọn mua gel bôi trơn chính hãng của các thương hiệu có tên tuổi và mua tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.
 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:


Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.