Thuốc cường dương Ngựa Thái là một sản phẩm tự nhiên không có bất kỳ một chất kích thích tố nào cả, không có tác dụng phụ và không gây hại cho cơ thể người.

100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho nam giới khi sử dụng. Thuốc cường dương Ngựa Thái có thể làm to “cậu bé” của bạn cả về chiều rộng và chiều dài, làm cho “cậu bé” của bạn cương cứng hơn lúc chưa sử dụng thuốc, đạt được điều cương cứng đầy mạnh mẽ hơn, tăng cường kích thước “cậu bé” của bạn cực đại và “kéo dài” thời gian xuất tinh.

 

Thuốc cường dương ngựa thái

 

Thuốc cường dương Ngựa Thái làm tăng cường công suất lưu thông máu đồng thời làm tăng kích thước của “cậu bé”, giữ cho “cậu bé” dài hơn manh mẽ hơn đem lại cho bạn một sự tự tin để thư giãn và tận hưởng cảm giác của chính mình.

Công thức độc đáo ở dạng viên nang có thể làm tăng lưu thông máu và sản xuất ra một loai hooc môn tự nhiên để nở rộng “cậu bé”. Khi “cậu bé” cương cứng, nhiều máu hơn sẽ được đỗ vào các khoang mô của “cậu bé” làm cho các khoang mô của dương vật mở rộng tự nhiên.

Điều này, không chỉ mang lại sự cương cứng lâu hơn và đầy đủ hơn mà còn bồi bổ chức năng của thận thêm khỏe hơn, điều đó làm cho bạn có thể quan hệ nhiều hơn bình thường và không hề mệt mỏi.

 

Thuốc cường dương ngựa thái

 

THÀNH PHẦN CHÍNH THUỐC CƯỜNG DƯƠNG THẢO DƯỢC NGỰA THÁI.

 – Boschniakia Rossica: có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng thận dưới dạng thuốc bổ, chữa liệt dương ở nam giới, tăng cường tim, được sử dụng trong thuốc bổ thêm sinh lực, giúp giảm bớt táo bón, được sử dụng vào ban da, nó có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, được sử dụng trong kết hợp với các loại thảo mộc khác để làm tăng trí nhớ.
 
Pilose antler: Nhung hươu.
Ginseng:        Nhân sâm.
Medlar:         Quả sơn trà.
Chinese caterpillar fungus: Đông trùng hạ thảo.
Sealwort: Một loại cây được sử dụng trong y học cổ trên trung quốc và nó cũng được trồng để làm cảnh.
Cynomorium: Các chiết xuất từ các loại thảo dược này giúp ức chế HIV, cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Nó cũng có thể giúp điều trị chứng bất lực ở nam giới.
Angelica: (Bạch chỉ) Mộ loại dược liệu được sử dụng làm thuốc trong y học cổ truyền Trung Quốc.
Cistanche and other precious Chinese herbs: Một số loại thảo mộc khác.

 

Thuốc cowngf dương tốt nhất

CÔNG DỤNG THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI.

 - Tác dụng cực nhanh và cực mạnh chỉ sau 10 phút sử dụng.
 - Giúp máu huyết lưu thông đến dương vật nhiều hơn, làm cho dương vật to hơn, cương cứng lâu và kéo dài thời gian quan hệ tình dục lâu hơn.
 - Hỗ trợ bạn hoạt động tình dục một cách bền bỉ hơn với cường độ cao mà không thấy mệt mỏi.
 - Tăng cường chức năng thận, bồi bổ thận, cải thiện tình trạng sức khỏe sau khi quan hệ giúp tinh thần minh mẫn, thoải mái.
 - Cải thiện nhanh tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý hiệu quả.

 

Công dụng thuốc cường dương ngựa thái


 

ĐỐI TƯỢNG CÓ THỂ SỬ DỤNG.

– Nam giới yếu sinh lý, nhanh xuất tinh, bất lực, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau và mệt mỏi đầu gối khi quan hệ. Do hoạt động tình dục quá mức hay áp lực công việc nặng nề.
 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Thuốc cường dương cực mạnh 7000mg nên dùng trước 10-15 phút khi quan hệ.

- Trước khi quan hệ uống 1 viên thuốc (nếu tình trạng sức khỏe yếu nên dùng 1/3 viên, nếu tình trạng tốt có thể dùng 1 viên, vì tác dụng thuốc rất mạnh).
- Nếu muốn thuốc hữu hiệu nhanh hơn có thể nhai Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg thay vì uống.

 

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ:

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện ngựa thái nhái, chúng tôi hướng dẫn các bạn cách phận biệt như sau:

 

- Hàng thật có màu sắc rõ nét: màu cam đậm vòng tròn, vòng tròn chứa con ngựa được dập nổi.
 

Qua màu sắc
Thuốc cường dương ngựa thái
 


- Hàng thật vỏ hộp đẹp và bóng hơn hàng giả, góc cạch sắc nét...

Thật giả thuốc cường dương ngựa thái


 
- Hàng thật màu tươi và đậm hơn hàng giả...

Thuốc cường dương ngựa thái



 
- Hàng thật dập chi tiết viên thuốc màu đậm và sắc nét hơn giả ...

Phân biệt thật giả thuốc cường dương ngựa thái
Thật giả thuốc cường dương ngựa thái


 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909006867 - 0909002628 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 491/13 Đường Trường Chinh, F.14, Q.Tân Bình, TP.HCM.


THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI TẠI TPHCM:

Hiện nay, shop chúng tôi đang phân phối và cung cấp sản phẩm thuốc cường dương ngựa thái chính hãng được mang từ Thái Lan về Việt Nam, nhằm mang đến sản phẩm hỗ trợ sinh lý chất lượng nhất cho khách hàng tại TPHCM. Ngoài ra, không những cung cấp ngựa thái tại TPHCM, Shop còn phân phối, cung cấp sản phẩm trong cả nước VN, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nàng trên 64 tỉnh thành cả nước hiện nay.