Sản phẩm là được sản xuất và nhập khẩu từ USA (MADE IN THE USA), chính hãng Screaming O thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Momentum Management LLC tại USA. Sản phẩm là hoàn toàn phù hợp với quy định ngiêm ngặt nhất của FDA tại Mỹ và nhiều cơ quan y tế hàng đầu trên toàn cầu.

+ Hãng sản xuấtScreaming O.
+ Mã sản phẩm: DD-R-101.
+ Xuất xứ: MADE IN THE USA.
+ UPC: 817483011528.

- Sản phẩm được nhập khẩu và sản xuất tại USA - MADE IN THE USA.
- Sử dụng an toàn và hiệu quả, làm việc nhanh chóng, kéo dài thời gian quan hệ thêm 10-30 phút.
- Đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và an toàn y tế nên chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng USA.
- CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG USA HOẶC HOÀN TIỀN 200%!

 

đynamo delay chính hãng


 
- Dynamo Delay là an toàn và có hiệu quả cao làm việc nhanh chóng để trì hoãn việc xuất tinh bằng cách làm giảm sự nhạy cảm nhưng không làm mất cảm giác của dương vật. Kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn khoảng 10-30 phút tùy liều lượng sử dụng và cơ địa mỗi người.

- Chứa 13% lidocaine chất gây tê được sử dụng rộng rãi và không cần toa của bác sĩ, đã được thử nghiệm lâm sàng.
- Không độc hại, sử dụng an toàn với bao cao su và các chất bôi trơn.
- Sử dụng an toàn cho quan hệ tình dục bằng miệng.
- Được áp dụng bởi dương vật đang cương cứng hoặc mềm.
- Thể tích 3/4 oz (22.2ml), xịt được khoảng 270 lần.
- Vòi phun bơm xịt được đo chính xác cho mỗi lần xịt.
- Khóa chống trẻ em để bảo quản an toàn.

Chống chỉ định.
- Không sử dụng nếu bạn hoặc đối tác bị dị ứng hoặc nhạy cảm với các thành phần của thuốc.
- Không sử dụng trên da bị bỏng hoặc bị viêm.
- Không xịt vào gần mắt hoặc miệng và không uống.
- Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn hoặc đối tác bị một phát ban hoặc dị ứng, nếu bạn cảm thấy không khỏe hoặc có tác dụng khó chịu sau khi sử dụng thuốc xịt.
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm, nếu bạn nghi ngờ đã mua một Dynamo Delay giả... xin vui lòng liên hệ với hãng sản xuất Momentum Management LLC dba Bushman Products. 1206 W Jon St, Torrance, CA 90502.
Phone: 310 446 1632.
International: +1 310 446 1632.
Website: https://www.dynamodelay.com/

Chú ý.
Trong những năm gần đây trên thị trường vô nhân tính đạo đức đã sản xuất và sao chép các sản phẩm và nói rằng đó là chính hãng, tất cả chúng điều xuất phát từ Trung Quốc. Khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. HÃY TRÁNH XA CHÚNG. Đảm bảo an toàn sức khỏe hãy chắn chắn rằng sản phẩm bạn mua là chính hãng.


 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.


 

DYNAMO DELAY TẠI TPHCM:

Hiện nay, shop chúng tôi đang phân phối và cung cấp sản phẩm DYNAMO DELAY chính hãng, được mang từ MỸ về Việt Nam, nhằm mang đến sản phẩm hỗ trợ sinh lý chất lượng nhất cho khách hàng tại TPHCM. Ngoài ra, không những cung cấp DYNAMO DELAY tại TPHCM, Shop còn phân phối, cung cấp sản phẩm trong cả nước VN, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nàng trên 64 tỉnh thành cả nước hiện nay.