Dynamo Delay giúp nam giới tự tin lấy lại bản lĩnh đàn ông đích thực, kéo dài thời gian quan hệ, sung mãn tình trường. Song các chuyên gia cảnh báo, trước khi sử dụng bạn nên chú ý những điều sau để đảm bảo an toàn nhất cho sức khoẻ bản thân và đối phương.
 
luu ý dung dynamo delay
 
- Cần nhớ, Dynamo Delay là giải pháp tạm thời, không phải thuốc điều trị xuất tinh sớm, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Thuốc này chỉ có tác dụng tạm thời, trong thời gian ngắn chứ không thể chữa dứt điểm. 

- Tuyệt đối không được lạm dụng thuốc xịt, mỗi lần không xịt quá 10 lần thuốc. Lạm dụng, sử dụng thuốc sai cách sẽ khiến dương vật bị nhờn thuốc, lệ thuộc thuốc xịt, dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng. 

- Hàm lượng Lidocain đạt 13%, có thể gây cảm giác tê lạnh, khó chịu với những người có cơ địa nhạy cảm.

- Tránh để thuốc xịt dây vào mắt, mũi, miệng của bản thân và bạn tình, tuyệt đối không được uống. Trước khi quan hệ bằng miệng phải lau sạch thuốc, sau khi quan hệ xong phải rửa sạch và lau chùi sạch sẽ dương vật.

- Không sử dụng thuốc xịt khi bạn tình đang mang thai.

- Nên xịt thuốc khi dương vật đã đạt trạng thái cương cứng nhất định để có hiệu quả tốt nhất. Xịt trước khi quan hệ 5 đến 10 phút, không nên xịt trước quá lâu.

- Nên kết hợp với bao cao su để bảo vệ bản thân và đối tác khỏi các căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng chai xịt, lắc đều chai xịt trước khi dùng. Bảo quản chai xịt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, không dùng khi sản phẩm quá hạn. 

- Khi sử dụng chai xịt cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, tập luyện thể thao hợp lý để tăng sức bền, bồi bổ cơ thể. Đặc biệt nên hạn chế thủ dâm quá đà, từ bỏ thói quen quan hệ tình dục phóng khoáng.

- Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay của Hoa Kỳ là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và tính an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn đọc cần lưu ý đây không phải là thuốc điều trị, về lâu dài bạn nên đến khám và điều trị bằng các phương pháp phù hợp để dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3 : Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.