Thuốc xịt quan hệ lâu ra hay "Thuốc xịt lâu ra, thuốc chống xuất tinh sớm" là cách gọi một số sản phẩm có công dụng hỗ trợ ngăn xuất tinh sớm ở nam giới trong quá trình quan hệ. Vậy cách sử dụng những sản phẩm này như thế nào, có cần lưu ý gì khi sử dụng không? Mời quý độc giả cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu câu trả lời.

Hiện nay, bên cạnh sự phát triển của kinh tế xã hội thì nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao, trong đó có nhu cầu về đời sống tình dục. Theo ước tính, tỷ lệ đàn ông gặp phải tình trạng xuất tinh sớm ở mức khá cao. Sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm ra được xem là một giải pháp hiệu quả giúp cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Thuốc xịt lâu ra là gì?

Không ít nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm trong quá trình quan hệ tình dục. Điều này gây cản trở đến “cuộc yêu” và ảnh hướng đến tâm lý của các cặp đôi, đặc biệt là phái mạnh. Vì vậy, vấn đề điều trị xuất tinh sớm được các quý ông đặc biệt quan tâm và sản phẩm chống xuất tinh sớm dạng xịt được coi là một giải pháp hiệu quả để giải quyết tạm thời vấn đề này.

"Thuốc xịt lâu ra" là cách gọi phổ biến của nhiều người, nhưng lại có phần không chính xác. Đây thực chất là một loại sản phẩm hỗ trợ tình dục với thành phần dược chất chính là chất gây tê như Lidocain, Benzocain và được dùng dưới dạng xịt. Sản phẩm hoạt động bằng cách khi phun một lượng thuốc lên phần đầu dương vật của nam giới, dược chất sẽ gây tê và làm giảm tín hiệu kích thích lên não bộ, giảm cảm giác hưng phấn và kích thích từ đó giúp tránh xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Về cấu tạo, sản phẩm được thiết kế dưới dạng một chai xịt thông thường và có đầu xịt đặc trưng. Với các ưu điểm là nhỏ gọn, dễ dàng cầm theo, thuận tiện và dễ sử dụng, sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm luôn là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu.

 

xịt dynamo
https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-dynamo-delay-2023-nhap-khau-my-nha-ban-le-chinh-hang-tai-vn-p322.html

 

Công dụng của xịt chống xuất tinh sớm.

Sản phẩm xịt hỗ trợ quan hệ lâu ra được sử dụng cho đối tượng nam giới, có công dụng ngăn ngừa tạm thời tình trạng xuất tinh sớm ở phái mạnh trong quá trình quan hệ, kéo dài thời gian của “cuộc yêu”. Sản phẩm có tác dụng trên các đối tượng cụ thể như sau:

- Các bạn trai gặp phải tình trạng xuất tinh sớm trong quá trình quan hệ tình dục, có thể do đã thủ dâm quá nhiều lần hoặc do cơ địa bẩm sinh.

- Đàn ông, những người bị yếu sinh lý, nhanh chóng kết thúc khi mới chỉ vừa bắt đầu “cuộc yêu”.

- Phái mạnh, những người muốn kéo dài và tăng thời gian quan hệ để tăng khoái cảm và gây ấn tượng với đối phương.

Tác dụng phụ của xịt chống xuất tinh sớm.

Các sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm có mặt trên thị trường hiện nay đều đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm để đảm bảo độ an toàn theo quy định. Nồng độ chất gây tê trong các sản phẩm này cũng thấp hơn nhiều so với trong thuốc mê hay các thuốc gây tê dùng trong các cuộc phẫu thuật kéo dài. Vì vậy, nếu dùng đúng cách và đúng liều lượng thì tác dụng phụ của sản phẩm rất hạn chế và gần như không có. Các phản ứng có hại chỉ xảy ra khi lạm dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Cũng như các sản phẩm hỗ trợ tình dục dạng xịt khác, xịt hỗ trợ lâu ra có nguy cơ gây kích ứng trên da đặc biệt với những người có da mỏng và nhạy cảm. Phản ứng có hại thường gặp là vùng tiếp xúc với sản phẩm sẽ đỏ lên, có thể sưng, rát và ngứa. Nếu vùng sinh dục bị kích ứng hay có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào sau khi sử dụng sản phẩm, cần dừng ngay và đến gặp bác sĩ để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ.

Cần lưu ý là tác dụng phụ của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến người trực tiếp sử dụng mà còn có khả năng ảnh hưởng đến cả “đối tác” nên cần cân nhắc và sử dụng một cách thận trọng. Để tránh các tác hại của xịt chống xuất tinh sớm, có thể xịt trước một lượng nhỏ để đánh giá mức độ thích ứng của cơ thể cũng như hiệu quả của sản phẩm, sau đó sẽ tiến hành tăng liều dựa trên hướng dẫn sử dụng và kinh nghiệm của bản thân.

Các lưu ý khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm xịt hỗ trợ quan hệ lâu ra hiệu quả
Mỗi loại sản phẩm với dạng bào chế sẽ có cách sử dụng khác nhau. Cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để đảm bảo độ an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Sản phẩm ở dạng xịt khá phổ biến và dễ sử dụng.

Cách dùng chung là xịt sản phẩm vào đầu và trục dương vật, nên để chai xịt cách xa khoảng 20 - 25cm. Để sản phẩm có thời gian hấp thu và đạt hiệu quả cao nhất nên xịt trước từ 5 - 15 phút trước khi quan hệ. Và sau khi quan hệ nên rửa sạch bằng nước.

Một số lưu ý khi sử dụng xịt chống xuất tinh sớm:

- Vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” trước khi sử dụng sản phẩm.

- Không lạm dụng sản phẩm bởi vì có thể dẫn đến các tác dụng có hại. Sử dụng quá 10 lần một ngày có thể dẫn đến tê liệt các dây thần kinh dương vật.

- Vì cơ chế hoạt động của sản phẩm là làm giảm độ nhạy cảm của dương vật nên đối tượng sử dụng có thể sẽ gặp khó khăn trong việc cương cứng.

- Nếu dược chất trong sản phẩm là Lidocain thì cần lưu ý bởi tính chất của Lidocain là có thể ăn mòn cao su. Vì vậy khi xịt sản phẩm cần đợi khô hoàn toàn rồi mới đeo bao cao su để tránh tác hại không mong muốn hoặc sử dụng biện pháp tránh thai khác thay vì sử dụng bao cao su.

- Xịt lâu ra không có tác dụng điều trị rối loạn cương dương. Các nghiên cứu ở thời điểm hiện tại mới chỉ dừng lại ở việc khẳng định sự an toàn khi dùng đồng thời sản phẩm xịt quan hệ chống xuất tinh sớm và thuốc điều trị rối loạn cương dương. Tuy nhiên chưa có nghiên cứu nào chỉ ra khi sử dụng cùng nhau sẽ tăng tác dụng.

Làm thế nào để lựa chọn loại xịt lâu ra phù hợp với bản thân?

Để lựa chọn ra một loại xịt hỗ trợ lâu ra phù hợp với bản thân, bạn cần cân nhắc và xem xét nhiều yếu tố. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản mà bạn nên tham khảo.

Thành phần của sản phẩm.

Theo các quy định hiện hành, sản phẩm xịt quan hệ lâu ra cần chứa một trong hai dược chất gây tê cục bộ đã được kiểm duyệt và chỉ định là Lidocain và Benzocain. Bên cạnh đó, hiện nay có một số thảo mộc có tác dụng gây tê tại chỗ như ô đầu

Nếu bạn dị ứng với các bình xịt có thành phần hóa học thì có thể lựa chọn các thuốc xịt có nguồn gốc dược liệu. Ngoài ra, các nhà bào chế có thể cho thêm các thành phần dưỡng da, vitamin để bảo vệ da và hạn chế kích ứng.

Tính an toàn và hiệu quả.

Đây là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Một sản phẩm hỗ trợ tình dục chỉ được phép sử dụng khi nó được chứng minh là an toàn với người sử dụng. Hiệu quả của sản phẩm được đánh giá dựa trên khả năng gây tê, thời gian kéo dài tác dụng và sự thoải mái của người sử dụng. Cần dựa trên đáp ứng của bản thân để đánh giá sự hiệu quả của sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh việc dùng các sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng tạm thời tại thời điểm quan hệ, bạn có thể cân nhắc việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý một cách lâu dài và khỏe mạnh. Viên uống Ngựa Thái với thành phần gồm nhiều thảo dược thiên nhiên có công dụng hỗ trợ bồi bổ thận, giúp tăng khả năng sinh lý của nam giới. Sản phẩm hỗ trợ tăng tiết hormone sinh dục nam, giúp tăng cường khoái cảm, chống xuất tinh sớm và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Như vậy, "thuốc xịt lâu ra" thực chất là những sản phẩm hỗ trợ tình dục có công dụng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở cánh mày râu, kéo dài thời gian quan hệ. Bài viết trên đã giới thiệu về công dụng, cách sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng những sản phẩm này. Muadung.vn hi vọng các cặp đôi luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và giữ được ngọn lửa mãnh liệt trong tình yêu.

- Để tránh gây ảnh hưởng đến quá trình mang thai và thai nhi thì cần tránh sử dụng sản phẩm cho các cặp đôi đang mang thai hoặc mong muốn có thai.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 0909.00.68.67